Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người ủng hộ bitcoin Najah Roberts giải thích tại sao BTC là một công cụ trao quyền

Người ủng hộ bitcoin Najah Roberts giải thích tại sao BTC là một công cụ trao quyền

01/02/2023 22:50 read97
Người ủng hộ bitcoin Najah Roberts giải thích tại sao BTC là một công cụ trao quyền

Podcast Chương trình nghị sự khám phá khái niệm về chủ quyền tài chính, trao quyền cho người Mỹ da đen và lời hứa về Bitcoin với nhà cách mạng Najah Roberts.

Nếu bạn hỏi 10 người về mục đích ban đầu của Bitcoin, thì ít nhất một người sẽ nói rằng nó có nghĩa là loại bỏ người trung gian, giảm chi phí giao dịch và trao quyền cho những người không có quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng tài chính hiện đại.

bất chấp việc tất cả các ô đó đều có thể được đánh dấu, nhưng một hiện tượng khác của công nghệ tài chính và công nghệ nói chung là không phải ai cũng được hưởng lợi như nhau từ sự thay đổi mang tính cách mạng mà nó mang lại. Tất nhiên, điều này xảy ra vì nhiều lý do độc đáo, một số cố ý và một số khác vô tình, nhưng hiện tượng thay đổi công nghệ khiến một số người bị bỏ lại phía sau đưa ra một câu hỏi khá độc đáo.

Làm thế nào Bitcoin có thể trao quyền cho người Mỹ da đen?

Trong tập tuần này của The Agenda — một podcast của WebGiaCoin khám phá những hứa hẹn của tiền điện tử, blockchain và Web3, cũng như cách những người bình thường nâng cấp và cải thiện cuộc sống của họ bằng công nghệ — người dẫn chương trình Ray Salmond và Jonathan DeYoung đào sâu vào chủ đề với Najah Roberts , một nhà hoạt động, nhà giáo dục và người sáng lập một số tổ chức liên quan đến tiền điện tử, bao gồm Tỷ phú Bitcoin đen, một nền tảng giao dịch Bitcoin truyền thống và một trại trẻ em tập trung vào công nghệ.

Theo Roberts, bản thân Bitcoin (BTC) là hy vọng và cơ hội lớn cuối cùng để trao quyền cho người Mỹ da đen; và vì lý do này, cô ấy đã dành 5 năm qua để truyền bá những lời tốt đẹp về Satoshi Nakamoto và các nguyên lý cơ bản về kiến thức tài chính.

Bitcoin có thể là con đường dẫn đến tự do

Như một tình huống cơ bản cho lý do tồn tại của cô ấy, Roberts giải thích rằng:

Tuyên bố Giải phóng đã được ký cách đây hơn 150 năm. Và vào thời điểm đó ở đất nước này, người Da đen ở Mỹ nắm giữ chưa đến 1% tài sản. Và chúng ta đang ngồi ở đây, vào năm 2022, và trên thực tế, Người da đen ở Mỹ sở hữu ít hơn 1% tài sản. […] Bitcoin cho chúng ta cơ hội có một số quyền tự chủ và lần đầu tiên trong lịch sử có thể kiểm soát tiền của chúng ta — bởi vì kẻ thống nhất tiền sẽ thống trị mọi thứ. Và vì vậy, nếu chúng ta là người tích lũy tiền của mình, chúng ta sẽ có thể kiểm soát cuộc sống của chính mình. Và tôi rất vui vì điều đó cho cộng đồng của chúng ta.

Roberts giải thích rằng quyền tự chủ về tài chính là tối quan trọng, đặc biệt là trong các hệ thống như ở Hoa Kỳ, nơi các công cụ và nguồn lực dẫn đến việc tạo ra của cải cho nhiều thế hệ trước đây đã bị từ chối đối với một số nhóm nhất định.

Roberts đã nói:

Chúng ta phải có quyền tự chủ vì không ai trông nom chúng ta ngoại trừ chúng ta, và chúng ta phải ghi nhớ điều đó trong đầu. Và đó là những gì chúng tôi đã dạy cho cộng đồng. Vì vậy, Bitcoin chỉ là bước đệm đầu tiên. Một lần nữa, ai giữ tiền sẽ giữ quyền lực. Và vì vậy, chúng tôi muốn giữ tiền của chính mình để chúng tôi có quyền làm những việc chúng tôi cần làm, không chỉ trong gia đình mà còn trong cộng đồng của chúng tôi. Bởi vì khi nó sôi sục, mọi thứ đều xoay quanh kinh tế.

Các cuộc cách mạng không thường xuyên được truyền hình

Khi được hỏi về tính biến động cao của Bitcoin, sự gia tăng của các vụ lừa đảo trong lĩnh vực tiền điện tử và liệu có khôn ngoan hay không khi khuyên những người có kỹ năng hiểu biết về tài chính hạn chế đầu tư vào một tài sản rủi ro mới nổi như Bitcoin, Roberts ám chỉ rằng cuộc cách mạng sẽ không được truyền hình .

Theo Roberts, biết chữ là cửa ngõ dẫn đến sự tự cung tự cấp, vì vậy trọng tâm ban đầu của cô ấy và của thế giới ngầm kỹ thuật số trước tiên là giúp mọi người hiểu giá trị của việc tiết kiệm, bất kể họ có thể tiết kiệm được bao nhiêu. Cô ấy nhấn mạnh các khái niệm xoay quanh lãi kép và trung bình chi phí bằng đô la, và về tính biến động, Roberts nhắc nhở các nhà đầu tư tiềm năng rằng thời gian trên thị trường hiệu quả hơn là cố gắng tính thời điểm cho thị trường.

Tôi không dạy cộng đồng của chúng ta xác định thời điểm thị trường bởi vì thời gian trên thị trường tốt hơn so với việc xác định thời điểm thị trường. Vì vậy, tôi đang hướng dẫn cộng đồng của chúng ta về chi phí trung bình bằng đồng đô la. [...] Dù bạn đang làm gì thường xuyên, hãy tiếp tục làm điều đó, nhưng chỉ thêm một số satoshi vào danh mục đầu tư của bạn. Vì vậy, nếu bạn đến Starbucks bảy lần một tuần, tôi không nói rằng bạn không nên đến Starbucks - tôi đang nói rằng hãy đến sáu lần thay vì bảy hoặc năm lần thay vì bảy lần và lấy 6 đô la Mỹ từ ly cà phê đó và mua cho mình một số satoshi.

Để nghe thêm từ Roberts, hãy theo dõi toàn bộ tập của The Agenda trên trang podcast mới của WebGiaCoin, Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts hoặc TuneIn — và nhớ xem cả các chương trình mới khác của WebGiaCoin.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện trong podcast này là của riêng những người tham gia và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Người Mỹ da đen, Hoa Kỳ, Sự giàu có của các thế hệ, Tiền điện tử, , Kiến thức tài chính, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Tự do, Chủ quyền, BTC, Khoảng cách giàu nghèo, Bình đẳng,