Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người ủng hộ tiền điện tử đặt ra thách thức với nữ nghị sĩ lâu năm của Thung lũng Silicon

Người ủng hộ tiền điện tử đặt ra thách thức với nữ nghị sĩ lâu năm của Thung lũng Silicon

26/04/2022 20:25 read157
Người ủng hộ tiền điện tử đặt ra thách thức với nữ nghị sĩ lâu năm của Thung lũng Silicon

Greg Tanaka là một doanh nhân và nhà phát triển DeFi muốn biến tiền điện tử trở thành một cuộc đấu thầu hợp pháp.

Về mặt chính sách, Greg Tanaka tự gọi mình là nhà lập pháp cho thời đại kỹ thuật số và có thể là người ủng hộ tiền điện tử nhất trong chu kỳ bầu cử này. Hiện là thành viên Hội đồng Thành phố Palo Alto, ông đã đặt mục tiêu vào ghế Hạ viện Hoa Kỳ cho vị trí thứ 16 của California: quận Thung lũng Silicon. Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, anh chàng mọt sách tự mô tả ấy thể hiện sự nhiệt tình và nói với nụ cười kiên định về tiền điện tử và hệ thống tài chính.

DAO hợp pháp và miễn thuế tiền điện tử

Đây là hình thức kiếm tiền thực sự tốt hơn đầu tiên, Tanaka nói về tiền điện tử. Những người tạo ra giá trị sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với tài chính truyền thống. Anh ấy đã hình dung ra một tương lai nơi mọi người sẽ có Token của riêng mình. Điều đó sẽ tạo ra sự công bằng kinh tế hơn rất nhiều, ông nói.

Ngoài sự nghiệp chính trị của mình, Tanaka là nhà phát triển giao thức tài chính phi tập trung Mozaic Finance (DeFi), được thiết lập để chạy trên Avalanche sau khi thử nghiệm. Mozaic Finance tự mô tả là chuyên về tổng hợp lợi nhuận tự động và quản lý quỹ. Tanaka cũng là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Percolata, một dịch vụ tối ưu hóa nhân viên bán lẻ dựa trên máy học đã nhận được tài trợ từ Google Ventures và Andreessen Horowitz (a16z).

Tanaka mô tả tiền điện tử là một công nghệ sơ khai cần có cơ hội. Anh ấy cho biết anh ấy ủng hộ việc đấu thầu hợp pháp tiền điện tử và trao cho các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) - một phiên bản tốt hơn của tập đoàn - các quyền tương tự như C Corps hoặc LLC. Ngay sau đó, Tanaka đã đề xuất miễn thuế tiền điện tử, cho thấy một tiền lệ rõ ràng cho loại hình viện trợ cho công nghệ mới này. Ông nhận xét rằng thương mại điện tử không có thuế bán hàng trong nhiều thập kỷ. Các nhà lập pháp không thể tìm ra cách đánh thuế bán hàng trực tuyến và điều đó đã giúp thương mại điện tử trở thành như ngày nay. Ông cũng ủng hộ lệnh cấm thuế thu nhập vốn đối với tiền điện tử.

Từ dịch vụ thành phố đến đấu thầu của Quốc hội

Tanaka đã tham gia Hội đồng Thành phố Palo Alto từ năm 2017. Trong hội đồng, anh ta thường xuyên […] bỏ phiếu duy nhất chống lại việc tăng lương nhân viên quá mức, theo trang web của anh ta. Ông đã từ chức chủ tịch hiệp hội khu phố vào năm 2006 lên vị trí chủ tịch ủy ban giao thông và quy hoạch thành phố trước khi được bầu vào hội đồng thành phố.

Tanaka cho biết anh ấy được truyền cảm hứng để tranh cử Quốc hội bởi các yêu cầu báo cáo tiền điện tử phi lý được viết trong phiên bản gốc của dự luật Cơ sở hạ tầng lưỡng đảng. Vì vậy, nhiều nhà lãnh đạo được bầu của chúng tôi không ủng hộ hoặc không hiểu công nghệ, ông nói. Họ ném đá vào con đường phía trước nó. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tham gia vào tiền điện tử, anh ấy nói thêm, lưu ý:

Chúng tôi đã được tặng một món quà lớn khi Trung Quốc cấm khai thác và kinh doanh tiền điện tử - đó là một điểm thu hút lớn đối với họ.

Tanaka không ấn tượng với Lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden về việc Đảm bảo Phát triển Tài sản Kỹ thuật số có Trách nhiệm. Ông nói, nó không tiêu cực, nhưng cũng không hẳn là tích cực.

Tôi nghĩ rằng quy định nên tập trung hơn, ông nói. Nó lan rộng khắp các cơ quan và nó xung đột. Nên có một sa hoàng tiền điện tử.

Tanaka cho biết anh là người ủng hộ sự tách biệt giữa tiền bạc và nhà nước, cố gắng chỉ ra sự ám chỉ về sự tách biệt giữa nhà thờ và nhà nước của những người cha sáng lập đất nước. Trước tiền điện tử, nhà nước phải kiểm soát nguồn cung tiền để tạo ra tiền tệ và ngăn chặn hàng giả. Tuy nhiên, với tiền điện tử, tất cả điều đó được thực hiện tự động trong phần mềm.

Khác với một ứng cử viên chỉ có một vấn đề, Tanaka đảm nhận nhiều vị trí trong nhiều vấn đề, một số vấn đề như cải tiến phương pháp bỏ phiếu, có thể được coi là hơi bí truyền. Các khoản khác, chẳng hạn như khấu hao nghiên cứu và phát triển và thu nhập vô hình có nguồn gốc từ nước ngoài, mang tính kỹ thuật tương đối cao. Ông phản đối quy định quá mức của các công ty công nghệ và internet chính.

Các vấn đề khác mà Tanaka quan tâm là giáo dục vì tương lai của đất nước phụ thuộc vào công nghệ và năng lượng hạt nhân, thứ mà anh ấy coi là giải pháp thay thế an toàn và không có carbon cho nhiên liệu hóa thạch.

Khi được hỏi về mức tiêu thụ năng lượng của tiền điện tử, anh ấy cho biết việc sử dụng năng lượng liên quan đến tiền điện tử phải được cân nhắc so với năng lượng của tiền tệ fiat để có sự so sánh công bằng, bao gồm năng lượng được sử dụng bởi các hệ thống fiat để in, đúc và bảo đảm tiền fiat cung cấp cho cảnh sát, hầm ngân hàng, xe tải bọc thép để chuyển tiền đi khắp nơi, cơ quan mật vụ chống hàng giả và hơn thế nữa. Trong bối cảnh đó, việc sử dụng năng lượng của phần mềm tiền điện tử là rất khiêm tốn, anh ấy nói.

Cảnh quan quận

Tanaka, một nhà dân chủ, không phải là ứng cử viên duy nhất trong cuộc đua cấp quận có lập trường ủng hộ tiền điện tử trên nền tảng của mình, nhưng rõ ràng anh ấy là người hăng hái nhất. Anh ấy đã được xác nhận bởi Người sáng lập Forward Party và Lobby3DAO, Andrew Yang, người sáng tạo Litecoin Charlie Lee và thành viên hội đồng quản trị của Bitcoin Foundation, Bobby Lee, trong số những người khác.

Tanaka là một trong bảy ứng cử viên đối đầu với đảng Dân chủ đương nhiệm Anna Eshoo trong cuộc bầu cử sơ bộ phi đảng phái. Eshoo giữ ghế của mình từ năm 1993 và là thành viên của Ủy ban Hạ viện về Năng lượng và Thương mại và Cuộc họp kín về Trí tuệ Nhân tạo của Quốc hội, trong số nhiều cuộc họp kín khác.

Eshoo được tài trợ tốt. Theo trang web theo dõi đóng góp của chiến dịch Open Secrets, chiến dịch của Eshoo đã quyên góp được 1.303.776 đô la, trong đó 33,35% là đóng góp của ủy ban hành động chính trị (PAC), tính đến ngày 31 tháng 3. Ballotpedia liệt kê y tế, tài chính, bảo hiểm và bất động sản, truyền thông và điện tử là những ngành hàng đầu đóng góp vào chiến dịch của cô ấy trong năm 2018.

Bí mật mở cho thấy rằng chiến dịch Tanaka đã huy động được 95.352 đô la vào cuối tháng 3 mà không cần tiền PAC. Anh đứng thứ tư trong số tám ứng cử viên theo chỉ số đó. Anh ấy đã tạo ra TanakaDAO vì lợi ích của sự minh bạch của các khoản đóng góp và để tăng cường sự tham gia thông qua các Token không thể phân biệt được (NFT). Anh ấy chấp nhận đóng góp bằng bảy loại tiền điện tử. Anh ta dường như đã vượt qua khoảng cách tài chính một cách khá tiến bộ. Chúng tôi có mọi người, anh ấy nói. Chiến dịch của chúng tôi tất cả các tình nguyện viên. Tôi nghĩ rằng đó là một cách xác thực hơn để giành chiến thắng trong cuộc đua.

Eshoo đã không trả lời một truy vấn từ Cointelegraph được gửi qua trang web của cô ấy.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tanaka, Bầu cử, Bầu cử sơ bộ, Kỳ giữa kỳ, Quốc hội, Eshoo, Tiền điện tử, Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ, California.,