Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà đầu tư không hiển thị Dogecoin FOMO, dấu hiệu tốt tăng giá?

Nhà đầu tư không hiển thị Dogecoin FOMO, dấu hiệu tốt tăng giá?

01/04/2024 23:15 read61
Nhà đầu tư không hiển thị Dogecoin FOMO, dấu hiệu tốt tăng giá?

dữ liệu về giao dịch cho thấy các nhà đầu tư đã không thể hiện FOMO đối với Dogecoin bất chấp việc có đợt tăng giá mới nhất, một dấu hiệu có thể tích cực cho sự tiếp tục của nó.

Dogecoin Tổng số lượng giữ gần đây không thay đổi

Theo dữ liệu từ công ty phân tích giao dịch Santiment, FOMO, thường được liên kết với các đỉnh, gần đây đã vắng bóng trên thị trường Dogecoin.

Chỉ báo mức độ liên quan ở đây là "Tổng số lượng giữ", như tên gọi của nó gợi ý, theo dõi tổng số địa chỉ DOGE hiện có số dư khác 0.

Khi giá trị của số liệu này tăng lên, có thể do một số lý do. Nguyên nhân chính sẽ là việc tăng giá tự nhiên là việc áp dụng mới, vì các nhà đầu tư mới tham gia vào lĩnh vực này sẽ mở ra các địa chỉ mới và tăng thêm số dư cho chúng, do đó nâng cao giá trị chỉ báo.

Các lý do khác có thể bao gồm việc người dùng hiện tại giữ lại việc giữ của họ giữa nhiều địa chỉ (thường vì mục đích như quyền riêng tư) hoặc các nhà đầu tư cũ quay lại tái đầu tư vào đồng meme.

Nói chung, bất cứ khi nào số liệu hiển thị loại xu hướng này, điều đó có nghĩa là việc áp dụng ròng tài sản nào đó đang diễn ra, đây có thể là một dấu hiệu tích cực về lâu dài.

Mặt khác, xu hướng giảm trong chỉ báo cho thấy một số công ty giữ có thể đã quyết định thoát khỏi tiền điện tử vì họ đã xóa hoàn toàn địa chỉ của mình.

Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng về Tổng số lượng giữ Dogecoin trong vài tháng qua:

Dogecoin Total Amount of Holders

Giá trị của số liệu dường như đã di chuyển ngang trong một thời gian | Nguồn: Santiment on X
Như được hiển thị trong biểu đồ trên, 'Tổng số lượng giữ' cho Dogecoin đã không thay đổi trong nhiều tuần nay, ngụ ý rằng việc áp dụng đồng meme đã bị phanh lại.

Điều thú vị là, quỹ đạo đi ngang này đã xuất hiện bất chấp thực tế là giá DOGE đã trải qua một số biến động giá trong giai đoạn này. Tăng giá, các sự kiện như tăng giá rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, do đó, một lượng lớn trong số đó có xu hướng đổ tiền vào tài sản trong thời gian đó.

Có vẻ như các nhà đầu tư đã không chú ý đến việc DOGE tăng giá gần đây hoặc chỉ không coi trọng nó. Trong vài tuần qua, 'Tổng số lượng giữ' của đồng meme chỉ tăng 0,21%, bất chấp việc thực tế là giá đã tăng hơn 40% trong cùng khoảng thời gian.

Trong lịch sử, khi một số lượng lớn nhà đầu tư tham gia blockchain cùng một lúc trong thời điểm giá biến động, đó là dấu hiệu cho thấy FOMO xung quanh tài sản đang lan rộng. Thông thường, giá meme coin có xu hướng đi ngược lại mong đợi của số đông, vì vậy khi FOMO lan rộng, đỉnh có thể xảy ra.

Vì gần đây không có bất kỳ FOMO nào như vậy đối với Dogecoin, nên có thể đó là một dấu hiệu tích cực cho việc tiếp tục tăng giá. Tuy nhiên, cũng có một tín hiệu khác đang hình thành có thể không mang tính xây dựng.

Từ biểu đồ, có thể thấy rằng Tuổi đầu tư bằng đô la trung bình, một số liệu theo dõi độ tuổi trung bình của các khoản đầu tư DOGE, đã giảm gần đây, ngụ ý rằng những người có kinh nghiệm đang hành động. Khi tín hiệu này hình thành vào đầu năm, giá đồng xu đã đạt đến đỉnh không lâu sau đó.

Giá DOGE

Dogecoin đã vượt qua mức 0,22 đô la trước đó, nhưng có vẻ như tài sản này đã trải qua một số đợt giảm giá vì hiện tại nó đã quay trở lại dưới 0,21 đô la.

Dogecoin Price Chart

Có vẻ như giá của đồng xu này đã tăng lên trong những ngày gần đây | Nguồn: DOGEUSD trên TradingView
Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara trên Unsplash.com, Santiment.net, biểu đồ từ TradingView.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Doge, Dogecoin, Dogecoin tăng giá, Dogecoin FOMO, Tăng giá Dogecoin, Nhà đầu tư Dogecoin, Dogeusd,