Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phân tích giải thích mô hình Bearish Flag Litecoin có thể khiến giá giảm 41% xuống mức này

Nhà phân tích giải thích mô hình Bearish Flag Litecoin có thể khiến giá giảm 41% xuống mức này

05/01/2024 05:06 read85
Nhà phân tích giải thích mô hình Bearish Flag Litecoin có thể khiến giá giảm 41% xuống mức này

Một nhà phân tích đã giải thích rằng mô hình Bearish Flag có khả năng hình thành đối với Litecoin, nếu được xác nhận, điều này có thể gây ra xu hướng giảm giá cho LTC xuống mức này.

Litecoin có thể có nguy cơ rơi vào xu hướng giảm sâu do lá mô hình Bearish Flag này

Trong một bài đăng trên X, nhà phân tích Ali đã chỉ ra một lá mô hình Bearish Flag có thể hình thành đối với Litecoin. mô hình Bearish Flag là một mô hình trong phân tích kỹ thuật, đúng như tên gọi của nó, trông giống như một lá cờ trên cột.

Mô hình này hình thành khi tài sản quan sát thấy một xu hướng giảm mạnh và theo sau đó là một khoảng thời gian giữ. Sự giữ này xảy ra theo hướng một xu hướng tăng tổng thể nhẹ, có nghĩa là mức trên của nó được tạo ra bằng cách kết nối các mức cao cao hơn, trong khi đường dưới kết hợp các mức thấp cao hơn với nhau.

Xu hướng giảm trước khi giữ tạo thành cực, trong khi kênh trông giống như một lá cờ. Bên trong lá cờ, giá đang tăng tự nhiên có khả năng cảm thấy ngưỡng kháng cự ở mức trên, trong khi mức hỗ trợ ở mức dưới.

mô hình Bearish Flag thường được coi là một mô hình tiếp diễn, có nghĩa là xu hướng giảm sẽ tiếp tục sau khi mô hình hình thành. Sự tiếp tục này xảy ra khi giá cuối cùng kết thúc quá trình giữ và giảm xuống mức thấp hơn của cờ.

Giống như mô hình Bearish Flag, cũng có mô hình Bullish Flag, hình thành trong những trường hợp ngược lại. Trong tình huống của mô hình này, giá bứt phá với một động thái tăng mạnh sau giai đoạn giữ và kết thúc xu hướng giảm.

Bây giờ, đây là biểu đồ được nhà phân tích chia sẻ, làm sáng tỏ mô hình Bearish Flag có thể hình thành trong giá 3 ngày của Litecoin:

Litecoin Bear Flag

Mô hình hiện đang hình thành về giá trong 3 ngày của tiền điện tử | Nguồn: @ali_charts trên X

Từ biểu đồ, có thể thấy rằng giá Litecoin trong 3 ngày có thể đã được giữ bên trong một lá mô hình Bearish Flag trong vài tháng qua. Tuy nhiên, với sự sụt giảm mới nhất của tài sản, giá dường như cuối cùng đã thoát ra khỏi mô hình theo hướng đi xuống.

Sự sụt giảm của đồng tiền này đã xảy ra khi phần còn lại của lĩnh vực tiền điện tử cũng bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm. Tuy nhiên, không giống như nhiều tài sản khác, LTC chưa bao giờ được hưởng bất kỳ mức giá tăng mạnh nào để bắt đầu năm mới, do đó, sự sụt giảm đặc biệt gây thiệt hại cho nó.

Sau đợt sụt giảm gần đây, triển vọng của Litecoin có vẻ đầy thách thức, Ali lưu ý. Nếu áp lực bán tiếp tục, LTC có thể bị đẩy xuống mức 38 USD, có khả năng xác nhận sự hình thành mô hình Bearish Flag.

Trong quá trình tăng giá, các đột phá từ bất kỳ mẫu cờ nào đều có cùng độ dài với cực trước đó, đó là lý do tại sao nhà phân tích đã chọn mục tiêu này. Nếu khả năng sụt giảm tiềm năng của Litecoin diễn ra theo kiểu này thì tài sản sẽ giảm hơn 41% so với mức giá hiện tại.

Giá LTC

Litecoin vừa mới nổi lên trên mốc 73 USD, nhưng sau mức giảm 11% này, đồng tiền này hiện giảm xuống chỉ còn 65 USD.

Litecoin Price Chart

Có vẻ như giá của đồng tiền này đã đi ngang kể từ khi lao dốc | Nguồn: LTCUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Litecoin, Mô hình Bearish Flag Litecoin, Litecoin giảm giá, Litecoin giảm, Dự đoán giá Litecoin, Ltc, Ltc/usd,