Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phân tích tuyên bố rằng nền tảng giao dịch bán Bitcoin của bạn, các nền tảng giao dịch tiền điện tử phản hồi

Nhà phân tích tuyên bố rằng nền tảng giao dịch bán Bitcoin của bạn, các nền tảng giao dịch tiền điện tử phản hồi

10/05/2022 17:05 read136
Nhà phân tích tuyên bố rằng nền tảng giao dịch bán Bitcoin của bạn, các nền tảng giao dịch tiền điện tử phản hồi

Một nhà phân tích tiền điện tử đã tuyên bố rằng việc đặt Bitcoin trong nền tảng giao dịch cho phép họ bán nó cho người khác; Cointelegraph đã liên hệ với các nền tảng để biết thêm thông tin.

Các vụ vi phạm và hack bảo mật thường làm nổi bật những rủi ro khi lưu trữ Bitcoin (BTC) trên nền tảng giao dịch tập trung. Một nhà phân tích thậm chí còn tuyên bố rằng việc giữ BTC của bạn trên nền tảng giao dịch cũng là một yếu tố khiến giá giảm.

Rufas Kamau, nhà nghiên cứu và phân tích thị trường tại Scope Markets Kenya, đã giải thích suy nghĩ của mình về cách giữ BTC trên nền tảng giao dịch làm giảm giá đồng xu. Kamau tin rằng việc mua BTC trên nền tảng giao dịch chỉ tương đương với việc mua "I Owe You" (IOU) mà anh ấy mô tả là "Bitcoin giấy".

Nhà phân tích cũng chỉ ra rằng sàn giao dịch tạo ra nhiều cách để ngăn cản việc rút BTC như phí rút tiền cao. Mặt khác, nền tảng giao dịch khuyến khích giữ BTC trong nền tảng giao dịch bằng cách cung cấp dịch vụ Đặt cọc.

Theo Kamau, điều này được thực hiện bởi vì sàn giao dịch có thể bán Bitcoin được giữ trong sàn giao dịch cho những người mua khác, trong khi chủ sở hữu của Bitcoin IOU vẫn vui vẻ kiếm được tỷ lệ phần trăm hàng năm trên BTC của họ.

Do quá trình này, Kamau tuyên bố rằng các nhà đầu tư mua BTC và giữ nó trong nền tảng giao dịch sẽ bị thâm hụt vì quá trình này cho phép nền tảng giao dịch in Bitcoin và khi nguồn cung tăng lên, giá sẽ giảm. Ông cũng kêu gọi người dùng giữ các giữ của họ ngoài nền tảng giao dịch là "điều hợp lý nên làm nếu bạn muốn thay đổi thế giới bằng Bitcoin."

Trong khi nhiều người thích và tweet lại chủ đề Kamau trên Twitter, không phải ai cũng đồng ý với nhận xét của anh ấy. Người dùng Twitter Koning_Marc đã trả lời Kamau nói rằng chủ đề của anh ấy là "đầu cơ hoang dã." Ngoài ra, người dùng Twitter Felipe Encinas cũng trả lời rằng nếu đây là tình huống, nền tảng giao dịch có thể bán BTC mà không cần phải có nó. Encinas nói rằng điều này không thể xảy ra.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử không phủ nhận rằng điều này có thể đang xảy ra với một số nền tảng giao dịch. Tuy nhiên, Chủ tịch LBank Eric He nói với Cointelegraph rằng những nền tảng giao dịch nào thực hiện phương pháp này sẽ được dạy một bài học. Anh ấy giải thích rằng:

Thị trường sẽ dạy cho sàn giao dịch bán Bitcoin của người dùng một bài học vì họ sẽ không thể mua lại Bitcoin mà họ đã bán. nền tảng giao dịch như thế này chắc chắn sẽ thất bại. "

Ông giải thích thêm rằng nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đang phát triển mạnh và mở rộng vào thời điểm hiện tại là những tín đồ tiền điện tử vững chắc. Họ là những người tin rằng BTC có thể chạm mốc 100.000 đô la và do đó đã mua BTC thay vì làm những điều mờ ám như bán Bitcoin của người khác.

Binance đã cân nhắc về vấn đề này. Trong một tuyên bố, người phát ngôn của Binance nói với Cointelegraph rằng nền tảng giao dịch không được phép di chuyển tiền của người dùng mà không có sự đồng ý. Trong công ty của mình, họ nói rằng họ không đảm nhận các vị trí và "tài sản tiền điện tử của người dùng được lưu trữ và giám sát an toàn trong các cơ sở lưu trữ lạnh ngoại tuyến được duy trì trong nền tảng giao dịch.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: