Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phát triển trò chơi blockchain có trụ sở tại London, First Light Games hoàn thành vòng tài trợ bán Token trị giá 5 triệu USD

Nhà phát triển trò chơi blockchain có trụ sở tại London, First Light Games hoàn thành vòng tài trợ bán Token trị giá 5 triệu USD

13/04/2022 23:53 read190
Nhà phát triển trò chơi blockchain có trụ sở tại London, First Light Games hoàn thành vòng tài trợ bán Token trị giá 5 triệu USD

First Light Games đã hoàn tất thành công vòng bán token riêng trị giá 5 triệu USD do Animoca Brands và Mechanism Capital dẫn đầu để phát triển trò chơi dựa trên điện thoại di động Play-to-earn, Blast Royale.

Trong một thông báo ngày hôm nay, công ty phát triển trò chơi có trụ sở tại London, First Light Games đã chốt thành công đợt bán token riêng trị giá 5 triệu USD trong nỗ lực định giá việc phát triển và áp dụng trò chơi di động dựa trên blockchain của mình, Blast Royale. Việc bán Token riêng tư được dẫn đầu bởi các nhà đầu tư hàng đầu trong không gian bao gồm Mechanism Capital và Animoca Brands, một công ty blockchain đã đầu tư vào hơn 15 công ty liên quan đến NFT với giá trị 0 USD trong năm qua.

Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để tiếp tục phát triển trò chơi, thu hút tài năng hàng đầu và phát triển cộng đồng trò chơi. Hơn nữa, số tiền này sẽ được sử dụng để tạo ra các tính năng mới trong trò chơi, bao gồm các giải đấu và giải đấu cao cấp Blast Royales.

Việc bán riêng lẻ cũng chào đón sự tham gia từ các công ty đầu tư tiền điện tử hàng đầu khác và các nhà đầu tư thiên thần bao gồm Dragonfly Capital, DeFiance Capital, Play Ventures Future Fund, Double Peak, Polygon, C² Ventures, Morningstar Ventures, DWeb3, Merit Circle, Ancient 8 và AvocadoDAO. Nick Chong và Santiago R Santos là những nhà đầu tư thiên thần đáng chú ý trong vòng đấu.

Sự hiện diện của các nhà đầu tư tiền điện tử hàng đầu và có ảnh hưởng trong công ty đặt nền tảng cho một hệ sinh thái GameFi thành công trên Blast Royale, Neil McFarland, Giám đốc điều hành của First Light Games chia sẻ. Với tầm nhìn chung, các nhà đầu tư đặt mục tiêu biến Blast Royale trở thành một trong những tựa game hay nhất (trong không gian blockchain) và cung cấp cho game thủ một lối chơi hấp dẫn và thú vị, khiến cho trò chơi Battle Royale phù hợp với thế hệ Web3, Neil nói thêm.

Được phát triển vào năm 2021, trong thời kỳ bùng nổ NFT và GameFi, Blast Royale cung cấp cho người dùng một nền tảng để chiến đấu trong một trận đấu sinh tồn theo phong cách royale. Trò chơi bao gồm 30 người chơi bước vào khu vực chiến đấu trong một cuộc thi 'người đứng cuối cùng' để giành được nhiều phần thưởng khác nhau. Người chơi chiến đấu và sử dụng phần thưởng của họ để xây dựng nhân vật của họ bằng cách sử dụng các vật phẩm NFT giành được hoặc thu thập được trong trò chơi. Kho meta của người chơi ảnh hưởng đến chất lượng của các vật phẩm được mang vào một trận đấu và tiện ích của nhân vật của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Blast Royale sử dụng hai Token gốc, Blast ($ BLST), Token chính và Craft Spice ($ CS), Token kiếm và chơi trong trò chơi của metaverse Blast Royale. Token $ CS cung cấp cho người chơi một loạt các tiện ích trong trò chơi bao gồm mua thiết bị nâng cao cho nhân vật của bạn hoặc sửa chữa thiết bị bị hư hỏng. Người chơi kiếm được Token $ CS khi chơi các trận đấu hoàng gia dựa trên hiệu suất, thời gian đầu tư và nỗ lực tổng thể của họ. Token $ BLST là Token chính trên thị trường Blast Royale nơi người dùng có thể mua NFT.

Đã đầu tư vào hơn 150 công ty khởi nghiệp liên quan đến game và NFT, chủ tịch điều hành Animoca Brands và đồng sáng lập, Yat Siu tin rằng Blast Royale sẽ thay đổi ngành công nghiệp GameFi với chất lượng trò chơi cao của nó.

Với sự tiến bộ cho đến nay và đội ngũ First Light Games có nguồn gốc mạnh mẽ về một số trò chơi nổi tiếng mang tính biểu tượng, chúng tôi tin rằng Blast Royale sẽ là một mục nhập metaverse hấp dẫn và hấp dẫn cho một thế hệ game thủ mới, Siu nhận xét.

Trong một hơi thở tương tự, Hiệu trưởng tại Mechanism Capital, Eva Wu đã tái khẳng định các mục tiêu của công ty trong việc đầu tư vào ngành công nghiệp trò chơi tiền điện tử tăng trưởng.

Khi một không gian như trò chơi tiền điện tử còn sơ khai, điều vô cùng quan trọng là phải hỗ trợ những nhà tư tưởng mạnh mẽ, những người định hình cách không gian phát triển, Eva Wu nói trong một cuộc phỏng vấn. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với nhóm [Blast Royale] để giải quyết một thế giới Play-to-earn có thể trông như thế nào.

Vào cuối quý 2 năm 2022, nhóm phát triển Blast Royale đang lên kế hoạch tung ra một mạng thử nghiệm cho trò chơi, nếu thành công, sẽ mở ra đợt ra mắt toàn cầu của trò chơi vào quý 3. Cuối cùng, nhóm cũng đã thêm một lớp metagame cạnh tranh vào thiết bị chơi game, giúp người chơi có quyền tự quyết chiến lược trong việc tải trọng tối ưu để mang vào trận chiến.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: