Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà sản xuất Tron Donald Kushner tạo bộ sưu tập Cryptosaurs NFT lấy cảm hứng từ web3

Nhà sản xuất Tron Donald Kushner tạo bộ sưu tập Cryptosaurs NFT lấy cảm hứng từ web3

28/07/2022 05:15 read159
Nhà sản xuất Tron Donald Kushner tạo bộ sưu tập Cryptosaurs NFT lấy cảm hứng từ web3

"NFT có thể hỗ trợ tài liệu của cộng đồng người sáng tạo thông qua các hợp đồng thông minh", Kushner nói.

Đã 40 năm kể từ khi bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng kinh điển Tron thành công trên khắp thế giới. Được sản xuất bởi Donald Kushner và phát hành bởi Walt Disney Productions, khái niệm tương lai vô cùng độc đáo của nó đã làm nên lịch sử bằng cách cách mạng hóa việc sử dụng hoạt hình máy tính trong phim đồng thời giới thiệu cho khán giả một trong những cách giải thích sớm nhất về metaverse kỹ thuật số.

Suy ngẫm về thành công của bộ phim, Donald Kushner đã ngồi lại với phóng viên Sean Moore của WebGiaCoin để thảo luận về thành công của bộ phim, dự án Token không thể bỏ qua Cryptosaurs mới của anh ấy và suy nghĩ của anh ấy về tương lai của metaverse.

Cointelegraph: Làm thế nào để triển khai metaverse hiện tại so với những gì bạn có thể đã hình dung trong quá trình tạo phim Tron gốc?

Donald Kushner: Đây chính xác là những gì chúng tôi đã hình dung - rằng máy tính cá nhân sẽ vượt qua máy tính lớn. Trò chơi và tài sản trí tuệ sẽ trở thành động cơ làm giàu trong cộng đồng người sáng tạo toàn cầu và chúng ta sẽ thấy một cuộc chiến giữa quyền kiểm soát tập trung và phi tập trung đối với tài sản trí tuệ, giữa nền kinh tế sở hữu và nền kinh tế người sáng tạo.

Nhưng Kushner cũng luôn cập nhật cho mình về việc điều hướng làn sóng tiếp theo của cuộc cách mạng kỹ thuật số. "Đồng nghiệp của tôi Mike Bonifer và tôi đã đầu tư vào tiền điện tử vào năm 2018 như một thử nghiệm học tập. Đó là ý tưởng của anh ấy. Mike là một người kể chuyện lượng tử, người đã bắt đầu với tư cách là người đăng báo trên Tron và đã viết cuốn sách Nghệ thuật của Tron."

Như đã nói với Kushner, Bonifer tin rằng các bộ phim và nội dung phát trực tuyến có thể được tài trợ bởi tiền điện tử và "NFT có thể thu trước". Vì vậy, vào năm 2021, Kushner và Bonifer, cùng với John Scheele kỳ cựu trong ngành, đã cùng nhau thành lập Gumbotron - một studio Web3 chuyên về kể chuyện Metaverse.

Dự án NFT mới nhất của công ty Cryptosaurs, được phát triển cùng với Forj và Animoca Brands, có các ký tự NFT khủng long kỹ thuật số có thể sưu tập được, bắt đầu bằng một quả trứng rơi vào mùa thu năm 2022. Mỗi quả trứng là một hộp bí ẩn chứa một dòng mã. Một "công cụ ngẫu nhiên gen" xác định một chuỗi các sự kiện "đông lạnh hoặc nở" vào đầu năm 2023, trong đó những người giữ trứng sẽ được trao một loài Cryptosaur cụ thể với các mục đích sử dụng khác nhau trong Metaverse. Mục tiêu của nhóm sản xuất là để những người giữ các nhân vật Cryptosaur cuối cùng giới thiệu NFT của họ trong các trò chơi Play-to-earn, tác phẩm nghệ thuật, phim truyện, triển lãm thực tế ảo, dưới dạng hình đại diện Metaverse và trong các hình thức truyền thông khác.

Ý tưởng cho Cryptosaurs đến từ những trải nghiệm thời thơ ấu của người đồng sáng lập John Scheele, người cũng làm việc trên Tron với tư cách là một nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh. Cha của Scheele là giám đốc của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Cleveland trong 40 năm, và các kỳ nghỉ của gia đình bao gồm các cuộc đào bới khủng long. Và vì vậy, người đồng sáng lập Mike Bonifer đã chỉ ra: "Nếu chúng ta có thể khiến John nhớ lại điều kỳ diệu mà anh ấy đã trải qua khi còn nhỏ trên những chiếc máy đào khủng long đó, chúng ta sẽ có một câu chuyện."

Gắn tất cả lại với thế giới mạng được hình dung qua Tron, Kushner nói rằng di sản có ảnh hưởng của bộ phim vẫn có thể được nhìn thấy trong nhiều lĩnh vực của không gian giải trí và trò chơi:

"Không phải ngẫu nhiên mà Hal Finney [người nhận Bitcoin đầu tiên và là một trong những người bị cáo buộc là người tạo ra chính tài sản kỹ thuật số] đã làm việc trên trò chơi Atari của Tron. Yat Siu, người sáng lập Animoca và là một người hâm mộ Tron lớn, cũng làm việc tại Atari khi anh ấy 13 tuổi. Và sau đó là những người như William Gibson, người đi tiên phong trong thể loại cyberpunk trong khoa học viễn tưởng. Anh ấy cũng bị ảnh hưởng bởi Tron. "

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, NFT, Tron, Donald Kushner, Phim,