Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà Trắng phát hành báo cáo về tác động của khai thác tiền điện tử đối với môi trường

Nhà Trắng phát hành báo cáo về tác động của khai thác tiền điện tử đối với môi trường

09/09/2022 18:08 read109
Nhà Trắng phát hành báo cáo về tác động của khai thác tiền điện tử đối với môi trường

Nhà Trắng đã đề xuất rằng ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử có một số tiêu chuẩn để giảm thiểu tác động môi trường của nó.

Trong một báo cáo có tiêu đề Khí hậu và ý nghĩa năng lượng của tài sản tiền điện tử ở Hoa Kỳ, Nhà Trắng đã kêu gọi các tiêu chuẩn như máy khai thác sử dụng năng lượng sạch và nhu cầu về cường độ năng lượng thấp.

Báo cáo là kết quả của lệnh điều hành của Chủ tịch Biden về tiền điện tử vào đầu năm nay. Nó được dẫn đầu bởi Văn phòng Chính sách Khoa học và Công nghệ (OSTP) của Nhà Trắng.

Tiêu chuẩn khai thác tiền điện tử

Báo cáo tập trung chủ yếu vào việc thiết lập các tiêu chuẩn cho các máy khai thác tiền điện tử và đề xuất một số biện pháp để hạn chế mức tiêu thụ năng lượng của việc khai thác Proof-Of-Work.

Nó cũng nhấn mạnh đến việc giảm thiểu các tác động tiếng ồn, khí thải và nước khác. Nó đề nghị hỗ trợ kỹ thuật từ Bộ Năng lượng (DOE) và Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA).

Trong khi đó, báo cáo đã tiến thêm một bước bằng cách đề xuất một giới hạn có thể có hoặc cấm khai thác tiền điện tử nếu các biện pháp không ngăn chặn được những tác động tiêu cực của việc khai thác tiền điện tử.

Nếu các biện pháp này tỏ ra không hiệu quả trong việc giảm tác động, Chính quyền nên tìm hiểu các hành động hành pháp và Quốc hội có thể xem xét luật để hạn chế hoặc loại bỏ việc sử dụng các cơ chế đồng thuận cường độ năng lượng cao để khai thác tài sản tiền điện tử.

bất chấp việc báo cáo không đề cập đến bằng chứng khai thác công việc, nhưng nó đề cập đến cơ chế đồng thuận cường độ năng lượng cao.

Báo cáo cũng nhấn mạnh mức tiêu thụ năng lượng cao của việc khai thác tiền điện tử, nói rằng việc tạo ra năng lượng cho các tài sản tiền điện tử chính là:

Kết hợp 140 ± 30 triệu tấn carbon dioxide mỗi năm (Mt CO2 / y), hoặc khoảng 0,3% lượng phát thải KNK hàng năm trên toàn cầu.

Bên cạnh việc quy định việc khai thác tiền điện tử vì mục đích môi trường, Nhà Trắng cũng muốn các nhà khai thác lưới điện đảm bảo việc khai thác tiền điện tử không ảnh hưởng đến sự ổn định của lưới điện.

Đổi mới máy khai thác tiền điện tử

Báo cáo ghi nhận những đổi mới trên một phần của máy khai thác. Nó đề cập đến các máy khai thác sử dụng khí mê-tan dạng loe và thông hơi cho máy móc của họ và điều này tích cực như thế nào đối với khí hậu.

Ngoài ra, nó kêu gọi ngành công nghiệp khai thác cung cấp dữ liệu tốt hơn cho thấy việc sử dụng năng lượng sạch của họ và cho biết các máy khai thác có thể tình nguyện hoặc được yêu cầu xây dựng công suất năng lượng không carbon tạo ra nhiều điện hơn so với yêu cầu của cơ sở khai thác tiền điện tử.

Khai thác tiền điện tử có gây hại cho môi trường không?

Tuy nhiên, báo cáo có thể đã nhấn mạnh quá mức đến tác động của việc khai thác tiền điện tử đối với môi trường.

Trên thực tế, khai thác tiền điện tử chỉ chịu trách nhiệm cho một phần nhỏ lượng khí thải toàn cầu. Hầu hết các tập đoàn chính sử dụng nhiều năng lượng hơn Bitcoin (BTC).

Ví dụ, một số báo cáo đã chỉ ra rằng Amazon báo cáo thấp hơn đáng kể lượng khí thải carbon của mình bằng cách chỉ tính toán lượng khí thải của khoảng 1% các sản phẩm mà họ bán trực tuyến.

Ngay cả với điều đó, nó đã thải ra 71,54 triệu tấn vào năm ngoái. Bên cạnh đó, các tài sản tài chính khác như Vàng và tiền tệ fiat thậm chí còn đóng góp lớn hơn vào mức phát thải.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, Quy định, Bitcoin, Khai thác Bitcoin, Tiền điện tử,