Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà vô địch hạng nặng Oleksandr Usyk tìm cách mã hóa sự nghiệp của các võ sĩ

Nhà vô địch hạng nặng Oleksandr Usyk tìm cách mã hóa sự nghiệp của các võ sĩ

24/03/2023 19:35 read94
Nhà vô địch hạng nặng Oleksandr Usyk tìm cách mã hóa sự nghiệp của các võ sĩ

Võ sĩ vô địch Olympic Oleksandr Usyk hợp tác với một nền tảng hệ sinh thái mã hóa dựa trên blockchain mới nhằm hỗ trợ các võ sĩ đầy tham vọng.

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng IBF, WBO và WBA Oleksandr Usyk đã đặt trọng tâm của mình đằng sau một nền tảng blockchain nhằm mục đích mã hóa và hỗ trợ ngành công nghiệp quyền anh.

Người đoạt huy chương vàng Olympic đã hợp tác với nền tảng giao dịch tiền điện tử Qmall có trụ sở tại Ucraina để phát triển nền tảng Sẵn sàng chiến đấu. Nền tảng dựa trên trình duyệt sử dụng công nghệ blockchain để giúp các võ sĩ đánh dấu thương hiệu của họ để nhận các khoản đóng góp và đầu tư cũng như phương tiện để cung cấp nội dung độc quyền.

Sẵn sàng chiến đấu giới thiệu một phương tiện mới để hỗ trợ và kết nối ngành công nghiệp quyền anh rộng lớn hơn. Nền tảng này có hệ sinh thái Token sử dụng Token RTF độc quyền của nó. Qmall đang sử dụng một nhánh của blockchain Ethereum để phát triển nền tảng nội bộ.

Các võ sĩ và vận động viên triển vọng có thể đăng ký trên nền tảng này. Sau khi tạo danh tính được mã hóa của họ, nguồn cung cấp 1.000.000 Token tên với một mã đánh dấu duy nhất sẽ được tạo. Token tên võ sĩ bị đóng băng cho đến khi phát hành cụ thể thông qua đợt chào bán dex ban đầu (ICO) hoặc cho đến khi võ sĩ thu được một số tiền quyên góp cụ thể.

Các võ sĩ quyền anh cũng có nghĩa vụ tái đầu tư thu nhập từ nền tảng trở lại vào Token tên quyền anh của họ trong vòng 5 năm. Token Boxer được giao dịch độc quyền với Token RTF của hệ sinh thái, cũng như hàng hóa và dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Sẵn sàng chiến đấu. Token RTF sẽ có sẵn thông qua nền tảng giao dịch Qmall.

Ảnh chụp màn hình của nền tảng Sẵn sàng chiến đấu dựa trên web, vốn đã có sẵn một số võ sĩ.

Nhóm Qmall nói với Cointelegraph rằng nền tảng này về cơ bản cung cấp cho người dùng Cổ phần trong thành công trong tương lai của máy bay chiến đấu đã chọn. Giá trị của các token đấu sĩ liên quan đến RTF sẽ phụ thuộc vào sự thành công của đấu sĩ khi sự nghiệp của họ tiến triển và sự quan tâm của cộng đồng ngày càng tăng.

bất chấp việc người hâm mộ và nhà đầu tư có thể giúp hỗ trợ các võ sĩ yêu thích của họ thông qua quyên góp và mua Token theo tên, nhưng hệ sinh thái cũng hứa hẹn sẽ cung cấp chức năng cho các võ sĩ quyền anh truy cập và thanh toán cho các dịch vụ như huấn luyện viên chuyên nghiệp, đối tác tập luyện, nhà vật lý trị liệu và chuyên gia dinh dưỡng và đại lý bằng cách sử dụng Token RTF tích lũy .

Cointelegraph cũng đã liên hệ với Usyk để tìm hiểu làm thế nào công nghệ blockchain có thể hỗ trợ các võ sĩ quyền anh tài trợ cho sự nghiệp trong một nghề có nhiều rào cản.

Vấn đề đối với nhiều võ sĩ tham vọng là bất chấp việc họ đang tự giết mình trong phòng tập, nhưng họ không có mối liên hệ hoặc khả năng tìm được một đội có thể đại diện cho họ và ngay cả khi họ làm được, quan trọng nhất, rất ít người có đủ khả năng chi trả.

Người đoạt huy chương vàng Olympic 2012 tin rằng các nền tảng dựa trên blockchain có thể tạo sân chơi bình đẳng, cho phép các võ sĩ xây dựng các kết nối mới thông qua một cộng đồng hỗ trợ. Các võ sĩ có thể tập trung vào việc tập luyện trong khi hệ sinh thái Token cung cấp một con đường để tài trợ cho sự nghiệp của họ.

Usyk giải thích rằng không gian tiền điện tử cũng đang tạo ra những cơ hội mới cho nhiều ngành công nghiệp mà năm hoặc mười năm trước không thể có được.

Tôi hiểu và tôn trọng triết lý đằng sau nó - dân chủ hóa cách mọi người sử dụng và chuyển tiền cũng như dịch vụ, nó thay đổi thế giới và có thể tạo ra các hệ thống công bằng hơn, với quyền anh cũng không ngoại lệ.

Usyk cho biết anh ấy sẽ dựa vào kiến thức chuyên môn của Qmall với tư cách là một nền tảng giao dịch tiền điện tử và nhà cung cấp thị trường NFT để giải quyết vấn đề về Token cụ thể của dự án và tuổi thọ của nó.

Nhóm Qmall cũng nhấn mạnh nền tảng tập trung vào ba trụ cột chính là xã hội, thương mại và đầu tư. Nền tảng này vốn đã hoạt động như một mạng xã hội và đã có tính năng cập nhật tin tức gốc, tính năng và nội dung thường xanh do nhóm biên tập của nó quản lý. Nền tảng này cũng nhằm mục đích trở thành một nguồn tin tức độc quyền và thông tin nội bộ từ ngành công nghiệp quyền anh.

Một ứng dụng di động cho nền tảng hiện đang được phát triển cho cả thiết bị Android và iOS.

Người đàn ông nặng ký 36 tuổi người Ukraine trước đây đã tham gia vào không gian tiền điện tử, ra mắt bộ sưu tập NFT vào tháng 8 năm 2022 nhằm gây quỹ cho cuộc xung đột đang diễn ra với Nga ở quốc gia của anh ấy.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hạng nặng, Quyền anh, Võ sĩ quyền Anh, Olkesandr usyk, Qmall, Nền tảng, Tokenize.,