Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhiều quy định hơn, ít lừa đảo hơn: Tương lai của Blockchain trông như thế nào

Nhiều quy định hơn, ít lừa đảo hơn: Tương lai của Blockchain trông như thế nào

01/06/2022 13:16 read141
Nhiều quy định hơn, ít lừa đảo hơn: Tương lai của Blockchain trông như thế nào

Công nghệ blockchain đã cách mạng hóa chính phủ, tài chính, bảo hiểm và bảo mật danh tính cá nhân. Đến năm 2025, dự đoán rằng các tập đoàn sẽ chi 20 tỷ đô la hàng năm cho các dịch vụ kỹ thuật blockchain. Gã khổng lồ công nghệ IBM đang đầu tư hơn 200 triệu đô la vào nghiên cứu và hơn 90% ngân hàng châu Âu và Hoa Kỳ đang điều tra các tùy chọn blockchain.

bất chấp việc mới chỉ làm mưa làm gió trên thế giới trong vài năm qua, nhưng công nghệ blockchain đã và đang trên đường trở thành một kẻ phá vỡ hợp pháp trong một loạt các ngành công nghiệp khác nhau. Vậy chính xác thì blockchain đã làm được những gì để khiến nó trở nên phổ biến như vậy?

Blockchain là một sổ cái được chia sẻ, bất biến, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ghi lại các giao dịch và theo dõi tài sản trên toàn mạng. Tài sản có thể là hữu hình (ví dụ như nhà, xe hơi, tiền mặt hoặc đất đai) hoặc vô hình (ví dụ: sở hữu trí tuệ, bằng sáng chế, bản quyền hoặc thương hiệu). Bất kỳ thứ gì có giá trị đều có thể được theo dõi và giao dịch trên mạng blockchain, giảm rủi ro và cắt giảm chi phí cho tất cả những người tham gia.

Công nghệ blockchain mang tính cách mạng vì nó cho phép các doanh nghiệp nhận thông tin nhanh hơn và chính xác hơn. Nó cung cấp thông tin ngay lập tức, được chia sẻ và minh bạch được lưu trữ trên một sổ cái bất biến chỉ có thể được truy cập bởi các thành viên mạng được ủy quyền. Khả năng theo dõi đơn đặt hàng, thanh toán, tài khoản và sản xuất của blockchain, đồng thời mang lại cho các thành viên sự tin tưởng và minh bạch trong các giao dịch của họ là điều khiến nó trở nên đột phá.

Một trong những thuộc tính hấp dẫn nhất của công nghệ blockchain là các hợp đồng thông minh được tích hợp sẵn của nó. Hợp đồng thông minh tăng tốc độ giao dịch về cơ bản bằng cách cung cấp một bộ quy tắc được lưu trữ trên blockchain được thực thi tự động và có khả năng xác định các điều kiện cho những thứ như chuyển nhượng trái phiếu công ty hoặc các điều khoản bảo hiểm.

bất chấp việc công nghệ blockchain đã phát triển với tốc độ mở rộng và phổ biến nhanh chóng, không gian vẫn không phải là không có vấn đề, đặc biệt là với tỷ lệ gian lận tiền điện tử như các trò gian lận kéo và thoát thảm. Lừa đảo thoát xảy ra khi các nhà quảng bá tiền điện tử biến mất cùng với tiền của các nhà đầu tư trong hoặc sau đợt chào bán tiền xu ban đầu (ICO). Tấm thảm DeFi kéo một loại lừa đảo thoát khác, theo đó các nhà phát triển tiền điện tử từ bỏ dự án, thoát bằng tiền của nhà đầu tư bằng cách rút tiền hỗ trợ mua hoặc tính thanh khoản của nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) Pool khỏi thị trường.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Người mới tham gia không gian blockchain Concordium tin rằng thế giới blockchain có thể tự giải quyết những vấn đề này và trở thành một không gian an toàn hơn bằng cách thực hiện trách nhiệm giải trình. Thông qua lớp ID tích hợp của mình, công ty đã thiết kế một nền tảng tăng cường quyền riêng tư đồng thời giải quyết các vấn đề về trách nhiệm giải trình, sự tin cậy và tính minh bạch.

Nền tảng được xây dựng dựa trên tiền đề rằng xác thực nhiều hơn sẽ dẫn đến trách nhiệm giải trình của người dùng hơn, điều này cuối cùng sẽ tạo dựng được nhiều niềm tin hơn. Nhiều blockchain khác vẫn có đảm bảo ẩn danh không rõ ràng khiến người dùng tin rằng họ đang ẩn danh trong khi các hành động của họ vẫn có thể được liên kết lại với chúng.

bất chấp việc các quy định có thể thúc đẩy danh tính, Concordium tin rằng một trong những vấn đề quan trọng nhất mà nó có thể giúp giải quyết là trách nhiệm giải trình. Người dùng sử dụng công nghệ Concordium sẽ hoàn toàn riêng tư và được bảo vệ trừ khi họ lạm dụng hệ thống. Mục đích cuối cùng là khuyến khích người dùng hành động có trách nhiệm hoặc đối mặt với hậu quả của hành động của họ.

Công nghệ blockchain đã cung cấp một giải pháp đột phá cho nhiều ngành công nghiệp, nhưng vẫn còn nhiều sai sót dẫn đến các hoạt động bất chính như lừa đảo thoát hiểm xảy ra. Khi công nghệ phát triển và phát triển, những người mới đến như Concordium có thể mở đường cho một không gian an toàn hơn bằng cách đưa ra các quy định thông qua nhận dạng, tin cậy, minh bạch và trách nhiệm giải trình.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: