Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhìn lại một năm với Polygon: Tăng giao dịch, cộng tác mới và hơn thế nữa

Nhìn lại một năm với Polygon: Tăng giao dịch, cộng tác mới và hơn thế nữa

27/12/2022 10:08 read111
Nhìn lại một năm với Polygon: Tăng giao dịch, cộng tác mới và hơn thế nữa

Bất chấp những rắc rối xảy ra vào năm 2022 đối với không gian tiền điện tử, Polygon đã đạt được sự tăng trưởng ổn định trong nhiều lĩnh vực, với số lượng giao dịch kỷ lục và các mối quan hệ hợp tác mới.

Như đã báo cáo, Polygon đã tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 960 triệu giao dịch và triển khai 778.000 hợp đồng thông minh với 234.000 người tạo hợp đồng.

Tính đến ngày 26 tháng 12, có hơn 202 triệu địa chỉ duy nhất trên blockchain. Polygon cũng tuyên bố đã loại bỏ khoảng 600.000 tấn Carbon. Ngoài những thành tựu này, nhiều cải tiến mang tính biến đổi đã được đưa ra trên blockchain khi việc áp dụng tiếp tục phát triển.

Dưới đây là điểm nhấn về những phát triển đáng chú ý của hệ sinh thái Polygon trong năm 2022.

Chương trình Tăng tốc Disney 2022

Vào tháng 7, Polygon đã được chọn là một trong sáu công ty tham gia Chương trình tăng tốc Disney 2022 và là công ty định hướng blockchain duy nhất được chọn cho chương trình.

Chương trình tăng tốc của Disney là một sáng kiến định hướng phát triển và kinh doanh được thành lập để thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp đổi mới trên toàn cầu với các công nghệ trong lĩnh vực thực tế tăng cường (AR), Token không thể thay thế (NFT) và trí tuệ nhân tạo (AI).

Biến động NFT của Reddit với Đa giác

bất chấp việc một số người dùng Reddit phản đối tiền điện tử, Reddit NFT là một trong những thông báo chính trong năm nay. Vào tháng 10, Reddit đã phát hành Hình đại diện Sưu tập dựa trên linh vật Snoo của mình.

Hơn 3 triệu ví đã được tạo trên Polygon để nhận NFT trong vài tháng, theo một giám đốc điều hành Reddit. Hơn nữa, hơn 5 triệu hình đại diện có màu đã được tạo với hơn 4,3 triệu ví độc nhất.

Đa giác và Meta

Vào tháng 11, Meta đã ra mắt bộ công cụ dành cho người dùng Instagram để đúc và bán NFT dựa trên blockchain Polygon. Đáng chú ý là Polygon đã trở thành đối tác đầu tiên của Meta cho tính năng mới.

Như đã tiết lộ, những người sáng tạo nội dung trên Instagram sẽ có thể thiết kế và bán các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ trên và ngoài Instagram.

Đi sâu vào các trò chơi blockchain thông qua Magic Eden

Một lần khác đi sâu vào không gian NFT đã chứng kiến Polygon nổi lên như chuỗi được hỗ trợ thứ ba trên thị trường NFT nổi tiếng Magic Eden.

Thông qua việc tích hợp, Magic Eden cũng sẽ hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi và người tạo nội dung trong hệ sinh thái Polygon.

Hợp tác với Phantom

Ví không giam giữ Phantom đã thêm trình duyệt, hỗ trợ Android và iOS cho Polygon vào tháng 11 năm ngoái.

Phantom đã tham gia liên minh của nhiều dự án trong ngành đang hướng tới một tương lai đa chuỗi. Việc tích hợp cung cấp cho người dùng một cách đơn giản, an toàn và liền mạch để sử dụng NFT và các ứng dụng phi tập trung.

Hành trình của NIKE vào lĩnh vực tài sản ảo với Polygon

Nike đã ra mắt nền tảng tài sản kỹ thuật số, Swoosh, với sự hỗ trợ của Polygon, để tiếp tục thiết lập sự hiện diện của mình trong không gian Web3 vào ngày 14 tháng 11.

Trong thông báo, Nike đã xác nhận rằng trang phục ảo từ Swoosh có thể sử dụng được cho hình đại diện RTFKT. RTFKT là một nhóm nhà phát triển nổi tiếng khác trong không gian Web3 mà Nike đã mua lại vào năm 2021.

Chương trình khách hàng thân thiết của Starbucks

Trong một diễn biến khác, cửa hàng Cà phê nổi tiếng Starbucks thông qua Polygon đã ra mắt nền tảng phần thưởng cho khách hàng thân thiết vào tháng 12.

Đáng chú ý, gã khổng lồ chuỗi cà phê đã cung cấp các cách kiếm phần thưởng cho lòng trung thành cho khách hàng khi họ tham gia vào một hoạt động tương tác được gọi là Hành trình. Hành trình dưới dạng phiên tương tác nhằm mục đích thể hiện thương hiệu của công ty và giáo dục khách hàng về lịch sử của Starbucks và Coffee.

Phần thưởng là tem sưu tập kỹ thuật số dưới dạng Token không thể thay thế (NFT).

Cộng tác với Flipkart

Vào tháng 12, Polygon đã mở rộng phạm vi hoạt động sang không gian Thương mại điện tử ở Ấn Độ thông qua Flipkart. Hai công ty đã hợp tác để xây dựng một trung tâm thương mại điện tử blockchain xuất sắc.

Polygon báo cáo rằng Trung tâm sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển thương mại điện tử trong Web3 và metaverse, khám phá tương lai của mua sắm và trực tuyến.

Những phát triển mang tính bước ngoặt khác

Cuối cùng, các dự án như Robinhood, Wild Card, Midnight Society và One Planet cho vay Giải pháp đều được hưởng sự đóng góp của Polygon cho các dự án tương ứng của họ.

Hơn nữa, Polygon cũng đang phát triển ba chương trình mở rộng quy mô bằng chứng không kiến thức (zk) để hỗ trợ tham vọng áp dụng chính thống tăng trưởng của mình. Sử dụng các giải pháp như vậy, các giao dịch được cuộn lên trên một chuỗi riêng biệt và sau đó được cam kết với Ethereum, cho phép tốc độ giao dịch cao hơn nhiều.

ZkEVM Polygon đã được tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái và mạng thử nghiệm của nó đã được ra mắt vào tháng 10, với nhóm tuyên bố đây là zkEVM đầu tiên có mạng thử nghiệm công khai tạo ra bằng chứng ZK.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Thị trường giảm giá, NFT, Quan hệ đối tác, Web3,