Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhìn lại năm 2022: ViaWallet ra mắt các bản nâng cấp đa chiều cung cấp các dịch vụ Wallet toàn diện, an toàn và dễ sử dụng

Nhìn lại năm 2022: ViaWallet ra mắt các bản nâng cấp đa chiều cung cấp các dịch vụ Wallet toàn diện, an toàn và dễ sử dụng

18/01/2023 16:36 read149
Nhìn lại năm 2022: ViaWallet ra mắt các bản nâng cấp đa chiều cung cấp các dịch vụ Wallet toàn diện, an toàn và dễ sử dụng

Vào năm 2022, vấn đề bảo mật đã nhận được nhiều sự chú ý trong không gian tiền điện tử. Trong năm qua, nhiều chuỗi công cộng bao gồm Solana và BSC đã bị tấn công, gây thiệt hại cho tài sản của người dùng. Đồng thời, một số ví tập trung không thể xử lý các yêu cầu rút tiền và một ví dụ điển hình là FTX, một CEX hàng đầu đã lạm dụng tiền của người dùng và cuối cùng đã nộp đơn xin phá sản. Bảo mật tài sản đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả người dùng tiền điện tử.

Ví là cơ sở hạ tầng thiết yếu nhất để bảo vệ tài sản tiền điện tử. Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của bảo mật tài sản, vào năm 2022, ViaWallet đã tiến hành nâng cấp đa chiều, tiếp tục cải thiện các tính năng sản phẩm của mình và cung cấp các dịch vụ ví toàn diện, an toàn và dễ sử dụng.

Quản lý tài sản trên phạm vi rộng hơn có các dịch vụ một cửa

Năm ngoái, ViaWallet đã giới thiệu nhiều loại tiền xu và Token, bao gồm AVAX, FTM, KDA, ROSE, MINA, LUNA, LUNC, v.v. Tổng cộng, ví hiện hỗ trợ 48 đồng tiền và hơn 1 triệu Token, dẫn đầu ngành về số lượng của tiền điện tử được bảo hiểm. Trong tương lai, ViaWallet sẽ giới thiệu nhiều loại tiền điện tử hơn để người dùng có thể quản lý tất cả tài sản tiền điện tử của họ chỉ bằng một chiếc ví.

Ngoài các loại tiền điện tử cơ bản, ViaWallet còn cho phép chuyển, nhận và test NFT trên các chuỗi công khai bao gồm Ethereum, BSC, CSC và Polygon vào năm ngoái. Nó đã trở nên tương thích với các trình duyệt DApp trên các chuỗi như Polygon, Avalanche và Fantom và người dùng của nó có thể tận hưởng DApp trên tám chuỗi xu hướng. Đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng về DApps và quản lý tài sản NFT, ViaWallet thiết lập một cầu nối kết nối người dùng với tài chính phi tập trung và Web3.

Cũng đáng chú ý là trong 12 tháng qua, ViaWallet đã tích hợp các chức năng, chẳng hạn như Staking, cầu nối chuỗi chéo, tăng tốc Bitcoin TX, quảng bá giao dịch, xác minh chữ ký và chuyển đổi địa chỉ, vào các dịch vụ quản lý tài sản một cửa, linh hoạt của mình.

Bảo vệ tài sản mạnh mẽ hơn với bảo mật nâng cao

Năm 2022, ngành công nghiệp tiền điện tử đã chứng kiến hơn 300 sự cố bảo mật liên quan đến hơn 10 tỷ USD tiền, đặc biệt là các vụ hack, tấn công lừa đảo và lợi dụng các lỗ hổng hợp đồng. Là một ví phi tập trung, ViaWallet khẳng định rằng người dùng nên giữ các khóa riêng của họ. Do đó, làm thế nào để nâng cao nhận thức của người dùng về bảo mật, ngoài bảo mật hệ thống cơ bản và bảo mật OM, đã trở thành một thách thức chính đối với không gian phi tập trung.

Đáp lại, vào năm 2022, ViaWallet đã cho phép người dùng tùy chỉnh giới hạn chi tiêu của DApps. Với các thông báo bảo mật bắt mắt trên trang ủy quyền, tính năng này nhắc nhở người dùng tùy chỉnh giới hạn chi tiêu để tránh ủy quyền quá mức và do đó bảo vệ tài sản của người dùng khỏi các sự cố như khai thác lỗ hổng hợp đồng và hack.

Trong khi đó, ViaWallet cũng đã giới thiệu Mẹo bảo mật trong Blog và Kiến thức an toàn trong Trung tâm trợ giúp để chia sẻ bí quyết bảo mật bao gồm các trò gian lận phổ biến, nguyên tắc bảo mật cho người dùng blockchain và cơ chế bảo mật blockchain từ nhiều khía cạnh. Bằng cách đó, nó đã trang bị cho người dùng những hiểu biết sâu sắc hơn về bảo mật tiền điện tử và nâng cao nhận thức của họ về bảo mật tài sản.

Trải nghiệm sản phẩm thân thiện với người dùng hơn

Việc sử dụng ví tiền điện tử có thể đòi hỏi khá nhiều kỹ thuật và đã làm nản lòng nhiều người mới. Trong năm qua, để giúp nhiều người mới bắt đầu nhanh chóng hơn, ViaWallet đã tối ưu hóa các hoạt động thường xuyên như tạo/nhập ví, sao lưu ghi nhớ/khóa riêng, chuyển và tăng tốc/hủy TX. Những nỗ lực của họ nhằm mang lại trải nghiệm sản phẩm thân thiện với người dùng hơn cũng bao gồm việc giới thiệu hướng dẫn người dùng và nâng cấp các tương tác trực quan trên nhiều trang.

Ngoài ra, để giúp các địa chỉ dễ ghi nhớ hơn trong quá trình chuyển, ViaWallet đã giới thiệu tính năng chuyển tên miền và tính năng này hiện hỗ trợ chuyển qua ENS (****.eth), .bit và NNS (****.nft). Nhiều dịch vụ tên miền phi tập trung Web3 sẽ có sẵn trong ViaWallet trong tương lai.

Về trải nghiệm ứng dụng, sau khi nâng cấp kỹ lưỡng các tương tác của trình duyệt DApp vào năm 2022, ViaWallet hiện cung cấp các danh mục ứng dụng chi tiết hơn để người dùng có thể phát hiện ra ứng dụng mục tiêu trong vài giây. Hơn nữa, nhờ nâng cấp, người dùng có thể chuyển đổi mạng bất kỳ lúc nào trong DApp để trải nghiệm mượt mà lựa chọn DApps linh hoạt hơn.

Trong năm qua, trong khi tối ưu hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình về mức độ phù hợp của tiền điện tử, tính bảo mật và tính dễ sử dụng, ViaWallet cũng đã nhận được sự công nhận rộng rãi của người dùng. Trong năm mới, ví sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm của mình và cung cấp dịch vụ quản lý tiền điện tử một cửa an toàn, đáng tin cậy, từ đó giữ cơ sở hạ tầng blockchain và liên kết người dùng với tài chính trong tương lai.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: