Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3055 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,13 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,99 $
0.38%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5065 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1558 $
-0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,07 $
-0.91%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4786 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.25%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,03 $
0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
0.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,55 $
-0.81%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,03 $
-0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6782 $
-0.24%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,35 $
1.76%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,43 $
-0.06%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,61 $
-1.45%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhóm dự án ALTER EGO đã đốt cháy và chôn vùi thị trường tiền điện tử trong buổi biểu diễn Tuyên ngôn nghệ thuật ở Venice hồi sinh nó với bộ sưu tập NFT Memento Mori

Nhóm dự án ALTER EGO đã đốt cháy và chôn vùi thị trường tiền điện tử trong buổi biểu diễn Tuyên ngôn nghệ thuật ở Venice hồi sinh nó với bộ sưu tập NFT Memento Mori

05/07/2022 18:46 read139
Nhóm dự án ALTER EGO đã đốt cháy và chôn vùi thị trường tiền điện tử trong buổi biểu diễn Tuyên ngôn nghệ thuật ở Venice hồi sinh nó với bộ sưu tập NFT Memento Mori

Buổi biểu diễn nghệ thuật Tuyên ngôn nghệ thuật minh họa cho các Flaws trong ngành công nghiệp tiền điện tử và giới thiệu một bộ sưu tập NFT đặc biệt với những lợi ích độc đáo

ALTER EGO Project Group gần đây đã tổ chức một sự kiện nghệ thuật chính tại thành phố Venice để kỷ niệm việc phát hành bộ sưu tập nghệ thuật độc quyền của NFT, Memento Mori. Sự kiện Art Manifesto đã mở ra một cuộc thảo luận về sự kém hiệu quả của hầu hết các dự án tiền điện tử trên thị trường hiện nay. Mỗi NFT cấp cho người giữ các đặc quyền đặc biệt và hoạt động như thẻ truy cập để có trải nghiệm metaverse độc quyền.

Những người sáng tạo ra Tuyên ngôn nghệ thuật tin rằng 99% trong số đó là lừa đảo và chỉ 1% sẽ thay đổi thế giới. Thị trường tiền điện tử tiếp tục trải qua thời kỳ biến động gia tăng và các điều kiện kinh tế toàn cầu tiếp tục xấu đi trong bối cảnh lạm phát và lãi suất tăng.

Hiệu suất của Tuyên ngôn nghệ thuật dựa trên tiền đề của sự sụt giảm thị trường tiền điện tử gần đây. Nó đưa ra những quan sát về các hoạt động đức tin xấu trong ngành, bao gồm cả lừa đảo, rút thanh khoản (rug pull) và lòng tham. Do đó, những người biểu diễn đã an nghỉ các Token phổ biến trong một lễ chôn cất giả. Đây là một cách để tượng trưng cho cái chết của các tập quán và phong tục của thị trường cũ và chào đón sự tái sinh của một mô hình mới do dự án mới của họ dẫn đầu.

Để có được NFT từ bộ sưu tập Memento Mori, người dùng phải hoàn thành Nhiệm vụ. Ý tưởng của Quest rất đơn giản. Bất kỳ ai giải mã được tất cả các thông điệp và hoàn thành Nhiệm vụ sẽ có quyền truy cập để mua NFT đặc biệt này: một chiếc chìa khóa độc nhất vô nhị sẽ mở ra cánh cửa cho siêu phẩm MMXXII cùng với một số lợi ích mạnh mẽ khác. Đây là một cách thú vị để những bộ óc tốt nhất và sáng suốt nhất tham gia vào cộng đồng mới, có tư duy tương lai.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Siêu mô phỏng MMXXII được dự đoán sẽ đóng vai trò là Thư viện Alexandria của thế kỷ XXI. Nó sẽ chứa đựng kiến thức, thành tựu và kiệt tác của nền văn minh hiện đại của chúng ta đồng thời bảo vệ chúng cho các thế hệ tương lai. Metaverse cũng sẽ cung cấp các bài giảng được ghi lại từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới, các bữa tiệc ảo, tụ tập với bạn bè, thiền nhóm và thị trường NFT.

người dùng nền tảng có cơ hội nghe các bài giảng được ghi lại từ các trường đại học nổi tiếng thế giới, tổ chức tiệc ảo, cùng bạn bè thưởng thức một tách cà phê, thiền định trong các ổ cắm điện được thiết kế đặc biệt và mua sắm NFT.

Có tổng cộng 6.765 chìa khóa NFT độc đáo từ bộ sưu tập Memento Mori. Các khóa này cho phép người dùng truy cập ngay vào trải nghiệm bí mật cũng như các đặc quyền sau:

  • Truy cập Metaverse
  • Lời mời độc quyền đến các sự kiện thú vị
  • Tiếp cận với bất kỳ chương trình giáo dục nào tại các trường đại học hàng đầu
  • 1 triệu đô la tiền tài trợ của công ty khởi nghiệp
  • Nhiều thông tin khác sẽ được công bố

Cuộc khủng hoảng đã thống nhất ngành công nghiệp. Chúng tôi tin rằng đó là cơ hội để tạo ra những sản phẩm mới với giá trị đích thực. Mục đích của 'Memento Mori' là để nhắc nhở chúng ta rằng không có gì tồn tại mãi mãi - không phải thị trường hay văn hóa.

ALTER EGO Project Group là một công ty kiến trúc và thiết kế được quốc tế công nhận, đã hợp tác với một danh sách dài các dự án nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc cao cấp, cũng như nhiều nhà hàng và thậm chí cả các công ty bất động sản. Đội ngũ chặt chẽ bao gồm các chuyên gia bất động sản, kiến trúc sư và nhà xây dựng hàng đầu, cùng các nhà thiết kế và trang trí chuyên nghiệp. Tài năng, năng lượng, kinh nghiệm và nỗ lực của họ được phát huy đầy đủ trong mỗi dự án.

Chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng gồm những người cùng chí hướng, những người giỏi nhất - những nhà đổi mới, doanh nhân, nhà khoa học, những người mang văn hóa, vận động viên để cùng nhau bảo tồn và nâng cao di sản văn hóa.

Giới thiệu về ALTER EGO

ALTER EGO Project Group là một văn phòng kiến trúc cao cấp. Một doanh nghiệp gia đình được thành lập vào năm 2002, trụ sở chính đặt tại Milan. Trong hơn 20 năm qua, họ đã tạo ra và thực hiện các dự án quy mô lớn trên toàn cầu - biệt thự và căn hộ áp mái, biệt thự và khách sạn boutique, du thuyền tư nhân và máy bay phản lực. Nổi bật trên Forbes và nhiều ấn phẩm chính khác, danh sách khách hàng của họ bao gồm các thành viên của gia đình Hoàng gia, các chính trị gia nổi tiếng và những người nổi tiếng. Ngoài ra, một số giải thưởng thiết kế uy tín nhất đã được nhóm ALTER EGO giành được.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: