Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
69736 $
0.50%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3746 $
0.84%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
612,70 $
0.53%
Tỷ giá Solana SOL SOL
177,96 $
1.61%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5395 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1666 $
1.32%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,34 $
-0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4985 $
0.51%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
40,90 $
1.07%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,60 $
0.64%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1235 $
0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
515,58 $
0.78%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,70 $
0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,85 $
0.03%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7264 $
0.43%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
88,15 $
0.67%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,37 $
0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhóm EthereumPoW có kế hoạch đóng băng các hợp đồng đã chọn, cộng đồng đẩy lùi

Nhóm EthereumPoW có kế hoạch đóng băng các hợp đồng đã chọn, cộng đồng đẩy lùi

17/08/2022 16:45 read152
Nhóm EthereumPoW có kế hoạch đóng băng các hợp đồng đã chọn, cộng đồng đẩy lùi

PoW Hark Fork của Ethereum đang được truyền bá bởi một bộ máy khai thác, nhưng nhiều chuyên gia tin rằng cơ hội thành công của nó là rất ít.

Ethereum (ETH) tất cả được thiết lập để chuyển đổi sang mạng Proof-Of-Stake (PoS) trước ngày 15-16 tháng 9, điều này sẽ kết thúc chuỗi Proof-Of-Work (PoW) hiện tại của nó. Sự kiện này sẽ loại bỏ việc khai thác PoW khỏi hệ sinh thái Ethereum.

Do sự nâng cấp chính như vậy, những người ủng hộ PoW, đặc biệt là các máy khai thác, đã quyết định giữ cho chuỗi PoW tồn tại. EthereumPoW (ETHW), nhóm PoW cốt lõi vào thứ Ba đã khuyến nghị các nhà giữ ETH rút tài sản của họ khỏi các nhà cung cấp thanh khoản (LP) như Uniswap Sushiswap, Aave, Compound và nền tảng giao dịch phi tập trung khác (DEX).

Nhóm cốt lõi cho biết họ sẽ tạm thời đóng băng Token ETHW trong một số LP nhất định của DEX và các giao thức cho vay sau Hark Fork để bảo vệ tài sản của người dùng.

Nhóm cốt lõi tin rằng ngay sau Ethereum PoW Hark Fork, đặc biệt là đối với một số khối ban đầu, Token ETHW của người dùng được gửi trong LPs sẽ bị tin tặc và các nhà khoa học hoán đổi hoặc cho mượn bằng cách sử dụng USDT, USDC và WBTC không còn giá trị và không có giá trị tạo ra một mớ hỗn độn lớn cho cộng đồng.

Nhóm nòng cốt cho biết:

ETHW Core phải đưa ra quyết định khó khăn là tạm thời đóng băng một số hợp đồng LP nhất định để bảo vệ Token ETHW của người dùng cho đến khi bộ điều khiển hoặc cộng đồng của giao thức tìm ra cách tốt hơn.

Nhóm cũng cho biết việc đóng băng sẽ không được áp dụng cho các hợp đồng Đặt cọc chỉ liên quan đến một tài sản duy nhất như hợp đồng ký gửi ETH2.0 và Ether được bọc.

Ý tưởng đóng băng tài sản của người dùng mà không có sự đồng ý của họ đã không được nhiều người trong cộng đồng yêu thích. Người dùng đã nhắc nhở nhóm cốt lõi rằng việc đóng băng các hợp đồng thông minh LP được mã hóa cứng vào các ứng dụng khách ETH chắc chắn không được phân cấp.

Những người khác gọi đó là một trò lừa đảo và đề nghị báo cáo tài khoản Twitter tự xưng là nhóm ETHW cốt lõi.

PoW Ethereum Hark Fork đã nhận được sự hỗ trợ của một máy khai thác nổi tiếng của Trung Quốc Chandler Guo cũng như người tuyên bố đứng sau một cuộc tấn công 51% vào Ethereum Classic.

Một nền tảng giao dịch tiền điện tử và các tổ chức phát hành stablecoin đã hỗ trợ họ đằng sau mạng Ethereum dựa trên PoS sắp tới. Tuy nhiên, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã tuyên bố rằng nếu chuỗi PoW đã phân tách đạt được sức hút thì họ cũng sẽ ủng hộ việc niêm yết Token đã phân tách, tùy thuộc vào nhu cầu của cộng đồng.

Lĩnh vực khai thác ETH trị giá 19 tỷ đô la, theo ước tính từ công ty phân tích tiền điện tử Messari. Với cơ sở hạ tầng trị giá hàng tỷ đô la, các máy khai thác phải ưu tiên Hark Fork khi khai thác các Token POW khác như Ethereum Classic (ETC) hoặc Bitcoin (BTC) sẽ không sinh lời bằng.

Các chuyên gia tin rằng chuỗi PoW Ethereum được phân nhánh cũng không mang lại nhiều lợi nhuận, vì tính chất của cộng đồng sẽ chuyển sang mạng mới. Kent Barton, trưởng nhóm tokenomics tại ShapeShift DAO, nói với Cointelegraph.

bất chấp việc thị trường tự do cuối cùng sẽ quyết định, nhưng có khả năng là, sau một số khám phá về giá ban đầu (và cơ hội tiềm năng để bán các token đã phân nhánh này), các fork POW này sẽ chết. Một chiến lược có nhiều khả năng thành công hơn là khai thác trên các chuỗi POW khác như Ethereum Classic.

Đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin cũng đã chỉ trích PoW fork, gọi đây là hành động tham lam của một số người ngoài cuộc. Ông cũng khuyến nghị các máy khai thác chuyển sang ETC.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Proof-Of-Stake, Proof-Of-Work, Giá Ethereum, Ethereum Classic, Ethereum 2.0,