Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những con cá voi khổng lồ Ethereum tiếp tục mua: họ có biết điều gì Bạn không biết không?

Những con cá voi khổng lồ Ethereum tiếp tục mua: họ có biết điều gì Bạn không biết không?

05/01/2024 22:29 read74
Những con cá voi khổng lồ Ethereum tiếp tục mua: họ có biết điều gì Bạn không biết không?

dữ liệu về giao dịch cho thấy cá voi Ethereum lớn nhất đã tiếp tục mua gần đây hơn khi nguồn cung của họ thiết lập một mức cao mới mọi thời đại.

Ví Ethereum lớn nhất đang tích lũy nhanh chóng

Theo dữ liệu từ công ty phân tích giao dịch Santiment, ví Ethereum trên nền tảng phi giao dịch lớn nhất gần đây đã tiếp tục cho thấy sự tích lũy nhanh chóng.

Chỉ báo có liên quan ở đây là lượng cung nắm giữ của các địa chỉ nền tảng phi giao dịch hàng đầu, theo dõi tổng số Ethereum mà 150 ví tự giám sát lớn nhất hiện đang có trong số dư tổng hợp của họ.

Naturpriceing-up, 150 ví nền tảng phi giao dịch lớn nhất sẽ thuộc về các tổ chức cá voi hàng đầu của mạng lưới. Do đó, xu hướng trong số liệu có thể cung cấp gợi ý về cảm xúc xung quanh tiền điện tử giữa các công cụ giữ khổng lồ này.

Khi chỉ báo tăng lên, điều đó có nghĩa là những con cá voi này hiện đang mở rộng giữ. Xu hướng tăng giá tự nhiên như vậy cho thấy rằng họ đang lạc quan về tài sản vào lúc này.

Mặt khác, số liệu cho thấy xu hướng giảm có thể là tin xấu đối với giá tiền điện tử, vì nó ngụ ý rằng các nhà đầu tư lớn này đã quyết định tham gia vào một số hoạt động bán ra.

Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng nắm giữ nguồn cung của nền tảng phi giao dịch hàng đầu Ethereum trong vài năm qua:

Ethereum Whale Wallets

Có vẻ như giá trị của chỉ số này đã liên tục tăng lên trong vài tháng qua | Nguồn: Santiment trên X

Như được hiển thị trong biểu đồ trên, nguồn cung của 150 con cá voi hàng đầu này đã tăng lên nhanh chóng kể từ tháng 4 năm 2023. Điều này cho thấy rằng việc tăng giá trong những tháng đầu năm đã thu hút sự chú ý của các tổ chức lớn này, dẫn họ để tích lũy.

Điều thú vị là sự sụt giảm giữa tháng 8 và tháng 10 cũng không đủ để ngăn cản những nhà giữ này, vì họ chỉ tiếp tục mua thêm. Tương tự như vậy, những con cá voi này cũng đã tiếp tục vượt qua đợt lao dốc mới nhất của giá tiền điện tử.

Sau đợt mua sắm gần đây nhất, nguồn cung của các ví Ethereum nền tảng phi giao dịch hàng đầu này đã đạt 56,25 triệu ETH, đây là mức cao mới mọi thời đại của chỉ báo.

Trong cùng một biểu đồ, công ty phân tích cũng đã đính kèm dữ liệu về lượng cung nắm giữ của các địa chỉ nền tảng giao dịch hàng đầu. Việc tăng giá tự nhiên theo số liệu này đo lường tổng số xu mà các ví gắn với nền tảng tập trung hiện đang mang theo.

Trong khi những con cá voi tự quản lý đã tăng cường nguồn cung của họ, thì 150 ví tiền trên nền tảng giao dịch hàng đầu lại không thay đổi trong cùng thời kỳ. Hiện tại, chỉ báo này có giá trị 9,46 triệu ETH, gần như là mức thấp nhất được quan sát kể từ tháng 6 năm 2018.

Tăng giá, một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư gửi tiền của họ vào nền tảng giao dịch là vì mục đích bán hàng. Vì vậy, nguồn cung cá voi nền tảng giao dịch này vẫn ở mức thấp là một dấu hiệu tích cực.

Sự tích lũy nhanh chóng mà các thực thể cá voi tự quản lý đang thể hiện, kết hợp với thực tế là các ví nền tảng giao dịch hàng đầu đang ở mức thấp, có thể có nghĩa là triển vọng dài hạn có thể lạc quan đối với Ethereum.

Giá ETH

bất chấp việc Bitcoin đã phục hồi một số sau khi sụt giảm, nhưng Ethereum chỉ có thể phục hồi một chút cho đến nay, vì giá của nó đang giao dịch quanh mức 2.250 USD.

Ethereum Price Chart

Giá của tài sản dường như hầu như không thay đổi kể từ khi lao dốc | Nguồn: ETHUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Flavio trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com, Santiment.net
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Tích lũy Ethereum, Mua Ethereum, Cá voi Mega Ethereum, Cá voi Ethereum, Ethusd,