Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những gì mong đợi từ thị trường tiền điện tử vào năm 2023: xem Báo cáo thị trường

Những gì mong đợi từ thị trường tiền điện tử vào năm 2023: xem Báo cáo thị trường

28/12/2022 00:20 read136
Những gì mong đợi từ thị trường tiền điện tử vào năm 2023: xem Báo cáo thị trường

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về những gì chúng ta có thể mong đợi từ thị trường tiền điện tử trong năm mới.

Tuần này trên Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú tại Cointelegraph thảo luận về những gì các nhà đầu tư có thể mong đợi từ thị trường tiền điện tử vào năm 2023. Thị trường giảm giá này sẽ tiếp tục hay chúng ta sẽ thấy sự khởi đầu của thị trường tăng giá? Cũng có thể thảo luận là những dự án nào có tiềm năng gây chú ý vào năm 2023.

Chúng tôi bắt đầu chương trình tuần này với những tin tức mới nhất trên thị trường:

4 'câu chuyện mới nổi' về tiền điện tử cần theo dõi: Công ty giao dịch

bất chấp việc có một năm đầy biến cố với sự sụp đổ và giảm giá của tiền điện tử, Steven Goulden, nhà phân tích nghiên cứu cấp cao tại công ty giao dịch tiền điện tử Cumberland, đã chỉ ra một số chồi xanh để tiền điện tử nổi lên vào năm 2023. Hãy nhớ lắng nghe khi các chuyên gia của chúng tôi điểm qua ngành nào có tiềm năng bứt phá vào năm 2023.

Cộng đồng tiền điện tử bày tỏ cảm xúc về thị trường Giáng sinh: 'Không nâng giá ông già Noel'

các nhà đầu tư trông chờ vào việc tăng giá trong dịp Giáng sinh đã thất vọng vì thị trường hóa ra lại ổn định trong khi nhiều người tổ chức lễ hội. Một thành viên cộng đồng đã chỉ ra rằng việc thiếu các chuyển động có thể là do những tranh cãi xung quanh nền tảng giao dịch tập trung. Bạn có mong đợi một sự tăng giá của ông già Noel như nhiều người khác không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách theo dõi và lắng nghe giọng nói của bạn trong cuộc trò chuyện trên YouTube.

Lượng rút tiền trên nền tảng giao dịch bitcoin giảm xuống mức thấp nhất trong 7 tháng do người dùng quên FTX

Người dùng nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) đã quên tất cả về vụ bê bối FTX vào Giáng sinh này, dữ liệu cho thấy. Theo công ty phân tích giao dịch GlassNode, dòng tiền chảy ra khỏi nền tảng giao dịch hiện đã đạt mức thấp nhất trong hơn sáu tháng. Sau khi chứng kiến sự biến động quá lớn do cuộc khủng hoảng FTX, việc rút BTC từ ví của nền tảng giao dịch đã đảo ngược hoàn toàn quá trình tăng giá nhanh chóng, bắt đầu vào khoảng sáu tuần trước. Mọi người có cảm thấy quá thoải mái với việc giữ tiền của họ trên nền tảng giao dịch một lần nữa không? Mọi người có thực sự nên chuyển sang lưu trữ ngoại tuyến không?

CZ giải quyết lý do đằng sau FUD gần đây của Binance

Giám đốc điều hành Binance Changpeng CZ Zhao đã lên Twitter vào ngày 23 tháng 12 để chia sẻ quan điểm của mình về lý do đằng sau nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn và nghi ngờ (FUD) gần đây xung quanh nền tảng giao dịch tiền điện tử. Theo CZ trong chủ đề, Binance FUD chủ yếu do các yếu tố bên ngoài gây ra — không phải do chính nền tảng giao dịch. Có phải tất cả các vụ phá sản gần đây hay thực tế là cộng đồng ghét tập trung? Các chuyên gia của chúng tôi phân tích mọi thứ mà CZ đã nói.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa tin về những câu chuyện này và những câu chuyện đang phát triển khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn theo dõi để luôn cập nhật thông tin mới nhất về thế giới tiền điện tử.

Tiếp theo là một phần có tên là Mẹo nhanh về tiền điện tử, nhằm mục đích cung cấp cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử các mẹo nhanh chóng và dễ dàng để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ. Mẹo tuần này: Thẻ tiền điện tử.

Chuyên gia thị trường Marcel Pechman sau đó test cẩn thận thị trường Bitcoin và Ether (ETH). Các điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích của chúng tôi sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này, vì vậy hãy đảm bảo điều chỉnh để tìm ra những đồng tiền nào đã cắt giảm.

Bạn có câu hỏi nào về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây không? Đừng lo lắng — hãy tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn ở đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ có cơ hội giành được phiếu quà tặng trị giá 50 đô la cho cửa hàng quà tặng Cointelegraph.

Các luồng Báo cáo thị trường phát trực tiếp vào Thứ Ba hàng tuần lúc 12:00 chiều ET (5:00 chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang YouTube của WebGiaCoin và nhấn các nút Thích và Đăng ký để nhận tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đặc Biệt Năm Mới, Cập Nhật Thị Trường,