Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những gợn sóng về việc áp dụng Bitcoin tại hội nghị Biarritz Surfin Bitcoin ở Pháp

Những gợn sóng về việc áp dụng Bitcoin tại hội nghị Biarritz Surfin Bitcoin ở Pháp

05/09/2022 18:10 read177
Những gợn sóng về việc áp dụng Bitcoin tại hội nghị Biarritz Surfin Bitcoin ở Pháp

Nhờ những màn vận động ủng hộ Bitcoin ở cơ sở và quy mô lớn, liệu làn sóng có thể thay đổi đối với cảm xúc chống Bitcoin của Pháp?

Một hoàng hôn tuyệt đẹp bao trùm Sòng bạc Biarritz vào ngày 27 tháng 8, đưa hội nghị Bitcoin (BTC) lớn nhất của Pháp kết thúc. Nằm ở phía tây nam nước Pháp và được tổ chức bởi sàn giao dịch Bitcoin của Pháp Stackin Sat, Surfin Bitcoin đã tập hợp một loạt Bitcoin OG, những người mới và chưa có đồng tiền mã hóa, những người chưa mua hoặc kiếm tiền điện tử, trong một bối cảnh có thể sánh ngang với bất kỳ phim trường nào của Hollywood.

Các Bitcoiners kết nối mạng với hy vọng tìm hiểu thêm về Lightning Network, tìm việc làm tại một trong nhiều công ty Bitcoin của Pháp có mặt - từ Galoy Money đến Découvre Bitcoin - hoặc chỉ đơn giản là cọ xát với các tín đồ Bitcoin. Trong bối cảnh thị trường giảm giá trớ trêu, khi các chip Bitcoin hiện đang giảm giá, địa điểm tổ chức sự kiện đã diễn ra tại Sòng bạc Biarritz lừng lẫy.

Từ những người duy trì cốt lõi Bitcoin đến hoàng gia châu Âu cho đến các CEO mới thành lập từ các công ty tiền điện tử lớn nhất của Pháp, sự rung cảm là rõ ràng của Pháp, bất chấp việc có ảnh hưởng quốc tế mờ nhạt.

Cointelegraph và Giám đốc điều hành Ledger Pascal Gauthier (phải) trước Sòng bạc Biarritz và Biarritz 'Grande Plage.

Chủ nghĩa tối đa Bitcoin đã được hiển thị đầy đủ. Những người tham gia hội thảo và người điều hành đã có nhiều thời gian để tấn công những kẻ lừa đảo khi các cuộc tranh luận được mong đợi nóng bỏng so sánh các nhà đầu tư mạo hiểm tiền điện tử với những người đánh bạc và khoe khoang thành tích cũng như truy vấn những hạn chế của Lightning Network lớp 2 của Bitcoin. Đại diện từ Aave và các tổ chức tự trị phi tập trung tiền điện tử khác nhau (DAO) bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ đối với Bitcoin nhưng vẫn đúng với tầm nhìn của họ về một tương lai nhiều đồng tiền.

Trong khi có một số thông báo thương mại chính thức trong sự kiện này, các diễn giả tình cờ bắt gặp một số tiết lộ nhất định. Trong một cuộc thảo luận về khai thác, Pierre Rochard của Riot Mining đã thông báo ý định đổi tên khai thác thành dấu thời gian để tránh nhầm lẫn về hành động lấy tài nguyên khan hiếm từ một không gian vật lý. Ông giải thích rằng việc đánh dấu thời gian sẽ giúp việc giáo dục trở nên dễ dàng hơn, và đó cũng là cách Satoshi Nakamoto giải thích việc khai thác trong White Paper.

Tương tự, trên bảng điều khiển Lightning Network, Blockstream Christian Decker, còn được gọi là Tiến sĩ Bitcoin, đã mô tả Lightning Network như một mạng kiến. Về bản chất, ông giải thích, LN hoạt động giống như một đàn kiến. Giống như một nhóm kiến, LN tìm kiếm các khu vực hoạt động hiệu quả và tập hợp lại trong các không gian nơi các tuyến đường hiệu quả hoặc các bước nhảy kênh có thể liên kết với nhau.

Trong số các hội thảo và phiên QA, các nghệ sĩ Bitcoin châu Âu như Lina Seiche, tác giả của Little Hodler, đã trưng bày các tác phẩm của họ. Konsensus, một nhà xuất bản sách Bitcoin, đã bán các bản dịch tiếng Pháp của các cuốn sách Bitcoin phổ biến cho một vài Satoshi - mệnh giá nhỏ nhất của Bitcoin - tại sảnh chính. Những chiếc áo phông và hàng hóa Bitcoin thông thường cũng có thể được mua cho những chiếc áo thun. Tuy nhiên, đối với sự thất vọng của nhiều Bitcoiners, cà phê, bia và đồ uống giải khát đã được thanh toán bằng tiền fiat.

Daniel Prince, đồng tổ chức podcast Bitcoin lớn thứ hai của Vương quốc Anh, Once Bitten, nói với Cointelegraph rằng việc áp dụng Bitcoin tại hội nghị và khu vực xung quanh là kém:

Những người chơi sòng bạc không cam kết, họ chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ. bất chấp việc, tôi chỉ hỏi 'Tôi muốn thanh toán cho các bạn bằng Bitcoin', nhưng không, họ chưa được thiết lập.

Tuy nhiên, trong khi các làn sóng giảm xung quanh bong bóng Bitcoin trên Biarritz La Grande Plage, thì các làn sóng chấp nhận Bitcoin là rất ít so với khi so sánh. Từ các cuộc phỏng vấn tóm tắt với những người bán hàng rong, thương gia, người bán bánh churros và thậm chí cả những người lướt sóng, các phóng viên của WebGiaCoin đã biết được rằng khu vực này không phải là lãnh thổ của người luyện tập. Không ai ở khu vực xung quanh đã giao dịch bằng Bitcoin; không ai có thể mô tả chính xác tiền điện tử hoặc thậm chí nhận ra Bitcoin B trên áo phông hoặc logo hội nghị.

Có một ngoại lệ. Người lái xe 19 tuổi của chuyến tàu du lịch tham quan của Biarritzs, Le Petit Train, đã có một câu chuyện tiền điện tử để chia sẻ. Người dẫn tàu đã báo cáo đã mua Bitcoin khi anh ấy 14 tuổi - khi giá khoảng 500 đô la - nhưng thật đáng buồn, anh ấy đã mất quyền truy cập vào cụm từ hạt giống của mình với 2,36 BTC. Anh ấy nói đùa rằng tại sao anh ấy lại làm công việc lái tàu trong mùa hè.

Nhóm Stackin Sats đã đi vào ngõ cụt đối với các khoản thanh toán bằng Bitcoin khi thị trưởng của vùng Biarritz thông báo đã ngăn các quán bar hội nghị chấp nhận Bitcoin. Do đó, các Bitcoiners có nghĩa vụ phải tích trữ tiền của họ và thay vào đó chi tiêu bằng đồng euro của họ. Điều đó đã không làm nản lòng nhiều Bitcoiners - bao gồm cả Prince - từ các thương gia địa phương thích chất da cam như tài xế taxi và người hướng dẫn lướt sóng. Xét cho cùng, Bitcoin là một phong trào cơ sở, hướng tới cộng đồng.

Tonnellier được Cointelegraph phỏng vấn trên sân thượng.

Josselin Tonnellier, người đồng sáng lập của hội nghị, nói với Cointelegraph rằng bối cảnh tiền điện tử của Pháp bị chi phối bởi các công ty blockchain, không phải những người ủng hộ Bitcoin. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, ông đã than thở rằng người Pháp không phân biệt được Bitcoin và blockchain. Anh ấy nói rằng còn phải học nhiều hơn nữa vì những câu chuyện chuyên nghiệp về blockchain cản trở việc áp dụng ở quê nhà của anh ấy.

Trong một nỗ lực để khuyến khích không có coiners, ngày đầu tiên của hội nghị được vào cửa tự do. Ngày mở cửa, được gọi là Ngày lướt sóng, đã thu hút người dân địa phương tham gia các ngón chân của gia đình trong vùng biển Bitcoin êm đềm. Có một cuộc săn tìm kho báu lấy cảm hứng từ Satoshi, một cuộc thi lướt sóng để giành chiến thắng Sats và một buổi chiếu phim tài liệu về Bitcoin nổi tiếng của Pháp, Le Mystère de Satoshi. Ngày thúc đẩy nền tảng giao dịch và thảo luận giữa những người tham gia cộng đồng Bitcoin đang phát triển.

Nó dường như đã hoạt động. Tại một cửa hàng lướt sóng trên đường phố từ hội nghị, Cécile địa phương nói với Cointelegraph vào ngày 28 tháng 8 rằng cô ấy không chỉ tham dự Ngày lướt sóng mà còn được truyền cảm hứng để tìm hiểu thêm về Bitcoin. Cô ấy giải thích bằng tiếng Pháp rằng Bitcoin không khó như nó tưởng tượng ban đầu. Có lẽ cô ấy sẽ chấp nhận Bitcoin trong thời gian cho phiên bản Surfin Bitcoin vào năm sau.

Tuy nhiên, với những lời nhắc nhở rõ ràng rằng Bitcoin sử dụng nhiều năng lượng hơn là chèn vào quốc gia có quy mô vừa và nhỏ ở đây và các ví không lưu trữ phải bị cấm và phải đối mặt với luật pháp gắt gao về Khách hàng của bạn, không có gì ngạc nhiên khi việc áp dụng Bitcoin ở Pháp diễn ra chậm chạp. Lập trường của Liên minh Châu Âu về Bitcoin là rõ ràng: quy định sắp ra mắt và Bitcoin sẽ được gộp chung với mọi dự án tiền điện tử khác.

Việc áp dụng Bitcoin ở Pháp chắc chắn sẽ vẫn là một gợn sóng khi giá tiếp tục giảm. Để tạo ra làn sóng, Bitcoin sẽ yêu cầu sự bùng nổ của cảm xúc tích cực của công chúng hoặc sự ủng hộ của Bitcoin từ Macron - nhà lãnh đạo chống tiền điện tử của Pháp - hoặc Liên minh châu Âu, điều này không có dấu hiệu giảm bớt sự đánh đập Bitcoin của mình.

Thuyền Bitcoin, được gọi là Thuyền Sato, ra khơi vào ngày cuối cùng của hội nghị. Đối mặt với biển lặng và thị trường giảm giá mở rộng, câu ngạn ngữ Bitcoin, hãy khiêm tốn, xếp chồng lên nhau, hãy ghi nhớ. Nhìn chung, Surfin Bitcoin không phải là nơi dành cho những tín đồ Bitcoin của Pháp, nhưng còn rất nhiều việc và cả một chặng đường phía trước để nền Bitcoin của Pháp đạt được mức độ chấp nhận cao hơn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá bitcoin, Tiền điện tử, Token, Giao dịch, Sự kiện,