Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62991 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3181 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,73 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5124 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4567 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,87 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,84 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,52 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những loại tiền điện tử tăng giá nhất mua ngay bây giờ là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Những loại tiền điện tử tăng giá nhất mua ngay bây giờ là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

03/05/2022 23:01 read222
Những loại tiền điện tử tăng giá nhất mua ngay bây giờ là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về các loại tiền điện tử tăng giá nhất vào thời điểm hiện tại.

Báo cáo Thị trường với Cointelegraph hiện đang hoạt động. Trong chương trình tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về những gì họ tin là ba đồng tiền tăng giá hàng đầu mà người ta nên xem xét kỹ hơn.

Nhưng trước tiên, chuyên gia thị trường Marcel Pechman test cẩn thận thị trường Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Các điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó.

Tiếp theo: sự kiện chính. Tham gia cùng các nhà phân tích của WebGiaCoin, Benton Yaun, Jordan Finneseth và Sam Bourgi khi mỗi người đưa ra tình huống của mình cho đồng tiền điện tử tăng giá nhất hiện tại. Đầu tiên, chúng ta có Bourgi với lựa chọn Dogecoin (DOGE) của anh ấy, vốn cực kỳ phổ biến chủ yếu là do những nhân vật như Elon Musk và Mark Cuban. Thậm chí còn có suy đoán rằng sẽ có một số loại tích hợp thanh toán DOGE với Twitter. Các kỹ thuật của đồng xu cũng tích cực, và ai lại không thích một meme có khả năng kiếm tiền cho bạn?

Nhân dân tệ tăng tiếp theo với sự lựa chọn Ripple XRP của anh ấy, luôn nằm trong 10 loại tiền điện tử hàng đầu. Mục tiêu chính của Ripple là thay thế hệ thống thanh toán SWIFT thông qua phí giao dịch tối thiểu và xác nhận cực kỳ nhanh chóng. Một đơn đặt hàng cao để lấp đầy, nhưng một đơn đặt hàng có thể có nhiều tiềm năng cho dự án. Nó cũng có nhiều quan hệ đối tác chiến lược với các chính phủ trên toàn cầu và đã được sử dụng bởi những gã khổng lồ như Santander và Bank of America.

Ở vị trí thứ ba, chúng tôi có Finneseth với sự lựa chọn của anh ấy về KAVA, Token gốc của nền tảng Kava, tập trung vào các ứng dụng tài chính phi tập trung. Kava là một blockchain lớp 1 tuyên bố kết hợp tốc độ và khả năng tương tác của Cosmos với sức mạnh nhà phát triển của Ethereum. Hơn 15 dự án đã được triển khai trên đồng chuỗi Ethereum, bao gồm Ren, Wing Finance và WePiggy. Một lợi ích tăng giá khác là Đặt KAVA có thể kiếm được tới 35,44% APY. Cả ba lựa chọn dường như khá mạnh để giành chiến thắng trong cuộc thăm dò trực tiếp vào cuối cuộc thảo luận, vì vậy hãy theo dõi cho đến cuối để tìm ra lựa chọn nào dẫn đầu.

Sau cuộc chiến, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này: NEXO và SWINGBY.

Bạn có câu hỏi về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây? Đừng lo. Tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn tại đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ được tặng một tháng miễn phí Cointelegraph Markets Pro, trị giá 100 đô la.

Báo cáo Thị trường phát trực tiếp vào thứ Ba hàng tuần lúc 12 giờ trưa theo giờ ET (4 giờ chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang Cointelegraph YouTube và nhấn nút thích và đăng ký cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được bày tỏ ở đây và trong suốt chương trình là của riêng các nhà phân tích và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Đầu tư, Công nghệ, Phân tích giá, Ripple, Thanh toán, Token, Cập nhật thị trường, Phân tích thị trường, Fintech, Phi tập trung, Phân tích, XRP, Đồng hồ thay thế, Dự đoán, Hợp đồng thông minh, Dogecoin, Tiền kỹ thuật số,