Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62959 $
0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3180 $
0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,89 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
134,77 $
0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5161 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1409 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
-0.22%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4525 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,65 $
-0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,47 $
0.02%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
0.82%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,78 $
-0.23%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6939 $
-0.50%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,36 $
-0.54%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,73 $
-0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những ngôi sao đang lên: báo cáo nêu bật 5 Dự án Solana sẽ thành công vào năm 2024

Những ngôi sao đang lên: báo cáo nêu bật 5 Dự án Solana sẽ thành công vào năm 2024

26/01/2024 06:16 read74
Những ngôi sao đang lên: báo cáo nêu bật 5 Dự án Solana sẽ thành công vào năm 2024

p>Solana có xu hướng giảm trong tuần qua, sau sự biến động từ mức thấp trong nhiều năm. Token bị ảnh hưởng khi nhà quảng bá lớn nhất của nó, nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX, giảm, nhưng hệ sinh thái vẫn tiếp tục phát triển, dẫn đến sự phục hồi theo khung thời gian cao.

div>Solana SOL SOLUSDTXu hướng giá SOL tăng trên biểu đồ hàng ngày. Nguồn: SOLUSDT trên Tradingview/figure>h2>Những ngôi sao đang lên trên phong cảnh Solana/h2>p>Theo báo cáo từ Coingecko, mạng Solana đang chứng kiến sự biến động được thúc đẩy bởi sự phục hồi của thị trường tiền điện tử, số lần ngừng hoạt động mạng giảm đáng kể và một loạt các phát triển tích cực.

p>Sự trẻ hóa này đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và nhà phát triển và dẫn đến sự biến động trong việc áp dụng các dự án hiện có trong hệ sinh thái của nó. Coingecko tuyên bố rằng các dự án cụ thể nổi bật trong số này, sẵn sàng định hình tương lai của tài chính phi tập trung (DeFi) và các token không thể thay thế (NFT) trên Solana.

p>Nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) như Jupiter, Orca và Drift luôn đi đầu trong đổi mới của Solana. Jupiter đang thay đổi cục diện bằng các dịch vụ hoán đổi phi tập trung theo thứ tự giới hạn, cung cấp công cụ tổng hợp DEX để đảm bảo người dùng nhận được ưu đãi giá tối ưu.

p>Biểu đồ dưới đây cho thấy khối lượng giao dịch hàng ngày của nó, bao gồm khoảng 90.000 ví riêng biệt, đã đạt mức trung bình 400 triệu USD.

figure id="attachment_571495" aria-describedby="caption-attachment-571495" class="wp-caption aligncenter">Solana SOL SOLUSDTKhối lượng giao dịch của Jupiter. Nguồn: Coingecko/figure>p>Orca, một DEX khác, có tính năng thanh khoản tập trung, WhirlPools, giúp nâng cao lợi nhuận cho các nhà cung cấp thanh khoản và giảm trượt giá cho các nhà đầu tư. Với tổng giá trị khoảng 185 triệu USD, mô hình quản trị dựa vào cộng đồng của Orca là một điểm hấp dẫn khác để thu hút người dùng mới trong những tháng tới.

p>Drift là một nền tảng giao dịch vĩnh viễn phi tập trung, cho phép các nhà đầu tư tham gia với đòn bẩy lên tới 20 lần. Nó tích hợp một loạt tính năng, bao gồm thị trường tiền tệ cho vay phi tập trung, mang lại cơ hội thu nhập thụ động bổ sung thông qua phần thưởng Đặt cọc và nhà tạo lập thị trường.

p>Hơn nữa, Solend, Marginfi và Kamino đang có những bước tiến trong lĩnh vực cho vay. Solend, một thị trường tiền tệ nổi bật, cho phép người dùng cho vay và vay tài sản tiền điện tử với hơn 165 triệu USD được vốn hóa trong các hợp đồng thông minh của nó.

p>Marginfi, tự hào với hơn 345 triệu đô la vốn hóa token, nâng cao trải nghiệm cho vay với các công nghệ quản lý rủi ro tiên tiến.

p>Kamino, một nền tảng cho vay khác, quản lý tài sản trị giá hơn 242 triệu USD. Nó cung cấp tính thanh khoản thông qua kho cho vay dựa trên CLMM, cho phép người dùng triển khai Token trong các chương trình mang lại lợi nhuận.

h2>Dự án mới nổi: Helium và Mạng kết xuất/h2>p>Ngoài các nền tảng này, báo cáo còn xác định các dự án có thể hưởng lợi từ sự biến động về lợi ích đối với Solana trong thời gian dài.

p>Chúng bao gồm Marinade Finance và Jito. Marinade Finance, với tài sản trị giá hơn 1 tỷ USD, mang lại lợi nhuận tối đa thông qua các tùy chọn Đặt cược thanh khoản và hủy đặt cược ngay lập tức. Jito, nâng cao lợi nhuận Đặt cược thông qua phần thưởng MEV, tự hào có khoảng 6,7 triệu SOL Đặt cược trên nền tảng của mình.

p>Trong thế giới NFT, các bộ sưu tập như Mad Lads và Tensorians đang trở nên phổ biến. Mad Lads, một bộ sưu tập độc đáo gồm 10.000 tác phẩm nghệ thuật, đã đạt mức giá sàn mới cao nhất mọi thời đại, phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng đối với NFT dựa trên Solana.

p>Theo báo cáo, Helium và Render Network là hai dự án mới nổi trong hệ sinh thái Solana đáng xem. Helium, nhà cung cấp dịch vụ kết nối phi tập trung, sử dụng blockchain Solana để chuyển và quản lý các dịch vụ internet của mình. Hệ thống đa Token của nó khuyến khích chủ sở hữu điểm phát sóng và thúc đẩy việc mở rộng các cơ sở internet phi tập trung.

p>Mạng kết xuất, mở rộng sang Solana vào năm 2023, cung cấp dịch vụ kết xuất GPU cho người sáng tạo. Bằng cách cho thuê sức mạnh GPU dư thừa, các nghệ sĩ có thể tạo ra đồ họa có độ phân giải cao bằng Token Kết xuất (RNDR) làm Token chuyển tiền mạng.

div>Bài đọc liên quan: Sự phục hồi của giá SOL có thể sớm mờ nhạt nếu Solana không vượt qua được rào cản này/div>p>Hệ sinh thái Solana, được đánh dấu bằng sự đổi mới và tăng trưởng nhanh chóng, giữ vị thế của mình trong không gian blockchain hợp đồng thông minh. Các dự án đa dạng của nó, từ DEX và giao thức cho vay đến các giải pháp Đặt cược và bộ sưu tập NFT, thể hiện bối cảnh mạng lưới năng động và đang phát triển. Với việc Token SOL thăng hạng, hệ sinh thái Solana đã sẵn sàng để tiếp tục mở rộng và thành công trong những năm tới.

p>Ảnh bìa từ Unsplash, biểu đồ từ Tradingview/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADAUSDT, Altcoin, BTCUSDT, Tiền điện tử tăng giá, Dự báo tiền điện tử, DeFi, ETHUSDT, Sol, Solana, Dự báo giá Solana, SOLUSDT,