Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người nổi tiếng có ảnh hưởng đã tham gia câu lạc bộ tiền điện tử trong năm qua

Những người nổi tiếng có ảnh hưởng đã tham gia câu lạc bộ tiền điện tử trong năm qua

18/09/2022 20:05 read161
Những người nổi tiếng có ảnh hưởng đã tham gia câu lạc bộ tiền điện tử trong năm qua

Bất chấp thị trường giảm giá kéo dài và giá tiền điện tử giảm, những người nổi tiếng vẫn tiếp tục ủng hộ thị trường tiền điện tử.

Hệ sinh thái tiền điện tử toàn diện đã trở thành ngôi nhà chung của nhiều nhân vật nổi tiếng hạng A trong những năm qua - chủ yếu được thúc đẩy bởi sự cường điệu của Token không thể thay đổi (NFT) vào năm 2021. Tuy nhiên, bất chấp thị trường giảm giá kéo dài và giá tiền điện tử tăng dần, những người nổi tiếng vẫn tiếp tục ủng hộ cho thị trường tiền điện tử.

Trong năm qua, những người nổi tiếng đã bắt đầu khám phá các hệ sinh thái phụ ngoài NFT, cố gắng đa dạng hóa sự hiện diện của họ trên các phương thức giao dịch, chơi game và đầu tư khác. Dưới đây là tổng quan về một số nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng nhất đã tham gia vào tiền điện tử trong năm qua và họ đã chuẩn bị tốt như thế nào cho đợt tăng giá tiếp theo.

Connor McGregor hợp tác với Tiger.Trade

Siêu sao UFC Connor McGregor, một trong những vận động viên được trả lương cao nhất, gần đây đã hợp tác với Tiger.Trade, một ứng dụng giao dịch tiền điện tử. Một phần của thỏa thuận liên quan đến việc McGregor giới thiệu một trò chơi trong nhà mà người dùng có thể chơi để giành được các giải thưởng độc quyền.

Trước khi ký hợp đồng với tư cách là đại sứ cho Tiger.Trade, việc McGregor tham gia vào tiền điện tử là gián tiếp thông qua quan hệ đối tác của UFC với Crypto.com, trong đó tiền thưởng được trả cho các võ sĩ bằng tiền điện tử.

Trò chơi ra mắt gần đây, bất chấp việc được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt về đồ họa và giải thưởng, nhưng cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích liên quan đến việc thiếu cốt truyện. Không giống như tính cách của các võ sĩ UFC hàng đầu, McGregor đã không liên kết tên tuổi của mình với các dự án NFT hiện đã không còn tồn tại và tiếp tục giữ bí mật về các lựa chọn đầu tư của mình vào tiền điện tử.

Eminem mua Bored Ape NFT với giá 460.000 đô la

Marshall Mathers, hay còn gọi là Eminem, là một trong những người nổi tiếng hiếm hoi gây chú ý khi đầu tư vào NFT thay vì cố gắng bán bộ sưu tập của họ. Người chiến thắng Grammy mười lăm lần đã mua Bored Ape 'EminApe' NFT với giá 460.000 đô la, mô tả một chiếc vòng cổ bằng dây chuyền vàng và chiếc mũ quân đội màu kaki mà Eminem đeo trong đời thực.

Mối liên hệ giữa Eminem với tiền điện tử bắt đầu từ năm 2018, khi rapper này đề cập đến Bitcoin (BTC) trong album mới phát hành Kamikaze của anh ấy. Tuy nhiên, việc mua NFT sau đó đã khiến anh ấy quan tâm đến các khoản đầu tư tiền điện tử. Vào tháng 6 năm 2022, Eminem đã phát hành video âm nhạc NFT theo chủ đề Bored Ape Yacht Club (BAYC) có huyền thoại nhạc rap và người đam mê tiền điện tử Snoop Dogg.

bất chấp việc Eminem chưa chia sẻ công khai mối quan hệ đối với bất kỳ tài sản tiền điện tử cụ thể nào để đầu tư, rapper này vẫn tiếp tục cộng tác với BAYC để biểu diễn trực tiếp.

Maria Sharapova trở thành nhà đầu tư chiến lược tại Moonpay

Huyền thoại quần vợt Maria Sharapova, cùng với những người nổi tiếng hạng A khác như Gal Gadot, Bruce Willis và Justin Beiber, đã đầu tư vào giải pháp thanh toán tiền điện tử, Moonpay. Công ty tiết lộ rằng hơn 60 nhân vật đại chúng và những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, thể thao, truyền thông và giải trí đã chung tay đầu tư 87 triệu đô la vào quỹ Series A từ tháng 11 năm 2021.

Khoản đầu tư đã đánh dấu sự gia nhập của Sharapova vào thế giới tiền điện tử. Tuy nhiên, siêu sao vẫn chưa tiết lộ kế hoạch đầu tư vào tài sản tiền điện tử.

Snoop Dogg: Bộ mặt của Web3 và NFTs

Vị trí của Snoop Dogg với tư cách là một OG là đúng trong thế giới tiền điện tử khi anh ấy chủ động tham gia vào không gian này trong nhiều năm. Tương tác đầu tiên của Snoop với cộng đồng tiền điện tử bắt đầu với việc anh ta cảnh báo chống lại những kẻ mạo danh tiếp thị Token và NFT giả mang nhãn hiệu Snoop Dogg.

Sau khi có được kiến thức về ngành, rapper này đã hợp tác với nhiều dự án tiền điện tử, bao gồm nền tảng giao dịch tiền điện tử, Web3, trò chơi và NFT, xúc tác hiệu quả cho việc áp dụng tiền điện tử.

Gần đây nhất, Snoop Dogg đã công bố sự ra mắt của một nhà hàng mới ở Los Angeles lấy cảm hứng từ BAYC NFTs, có tên là Bored and Hungry. bất chấp việc đã giảm bớt sự cường điệu xung quanh NFT, vua khói vẫn tiếp tục thể hiện tình yêu đối với hệ sinh thái.

Floyd Mayweather trở lại tiền điện tử

Nhà vô địch quyền anh huyền thoại Floyd Mayweather đã đánh dấu sự gia nhập thị trường tiền điện tử vào năm 2018, quảng bá cho một vụ lừa đảo tiền điện tử nổi tiếng có tên là Centra Tech. Các tác động pháp lý của việc quảng bá các dự án tiền điện tử chưa được tiết lộ đã yêu cầu Mayweather và người đồng quảng bá DJ Khaled phải nộp phạt lần lượt là 600.000 đô la và 150.000 đô la.

Rút kinh nghiệm từ miStakes trước đây của mình, Mayweather đã khởi động dự án NFT mới Mayweverse - bao gồm một bộ sưu tập 5.000 NFT. Thành tích của võ sĩ quyền anh trong việc tham gia vào các dự án thu hút các nhà đầu tư rút thanh khoản (rug pull) đã để lại cho người hâm mộ của anh ấy và công chúng nói chung những cảm xúc lẫn lộn về dự án tiền điện tử mới.

Matt Damon chọn làm từ thiện thông qua quyên góp tiền điện tử

Siêu sao Hollywood Matt Damon đã nhận được 1 triệu đô la Mỹ quyên góp từ sàn giao dịch tiền điện tử Crypto.com cho Water.org, một sáng kiến nước sạch do Damon và Gary White đồng sáng lập vào năm 2009. Là một phần của thỏa thuận, Crypto.com đã đề xuất cơ sở người dùng chip cho nguyên nhân.

Matt Damon đóng vai chính trong quảng cáo Crypto.com. Nguồn: YouTube

bất chấp việc Damon không tiết lộ các khoản đầu tư tiền điện tử của mình, nhưng việc anh ấy tham gia vào một quảng cáo trên Cypto.com đã thu hút sự chỉ trích từ cộng đồng tiền điện tử. Các nhà đầu tư đã trả đũa lại lời đề nghị của Damon về sự ủng hộ của Fortune vì thị trường giảm giá dẫn đến thiệt hại lớn trong toàn ngành.

Đi ngược lại xu hướng gia tăng của các dự án NFT do người nổi tiếng hậu thuẫn, nhóm giám sát người tiêu dùng Truth in Advertising (TINA.org) đã chỉ ra 19 người nổi tiếng quảng cáo NFT mà không tiết lộ mối liên hệ của họ với các dự án.

Công ty vận động người tiêu dùng phi lợi nhuận tiết lộ ý định điều tra những người nổi tiếng quảng bá các khoản đầu tư tiền điện tử lừa đảo. Trang web tuyên bố:

Người quảng bá thường không tiết lộ kết nối quan trọng với công ty NFT được xác nhận.

Trả lời các bức thư của TINA.org liên quan đến việc quảng cáo NFT trên các tài khoản mạng xã hội của họ mà không tiết lộ mối liên hệ của họ với các dự án, nhóm pháp lý của Justin Bieber đã phản hồi bằng cách phủ nhận mọi hành vi sai trái. Tuy nhiên, nhóm đã xác nhận cập nhật các bài đăng trên mạng xã hội.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hollywood, Thể thao, Âm nhạc, Đầu tư, Đầu tư tiền điện tử,