Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người sáng lập Three Arrows Capital tái xuất, gợi ý về việc chuyển đến Dubai

Những người sáng lập Three Arrows Capital tái xuất, gợi ý về việc chuyển đến Dubai

23/07/2022 05:38 read123
Những người sáng lập Three Arrows Capital tái xuất, gợi ý về việc chuyển đến Dubai

Su Zhu và Kyle Davies, những người đồng sáng lập thoát hiểm của Three Arrows Capital (3AC) đã xuất hiện để chia sẻ khía cạnh của họ về câu chuyện liên quan đến sự sụp đổ của 3AC. Tuy nhiên, họ vẫn tỏ ra vô tội trước những tin đồn về việc bỏ trốn bằng tiền của các nhà đầu tư.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Bloomberg, bộ đôi đã trích dẫn đặt cược đòn bẩy cao, sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra và sự giữ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) của họ là chất xúc tác cho sự sụp đổ của quỹ đầu cơ.

Những người sáng lập thừa nhận đã đặt cược đòn bẩy rủi ro vào các khoản đầu tư, điều này đã bùng phát sau sức nóng của mùa đông tiền điện tử. Sự tự tin thái quá của họ đã khiến quỹ tự định vị mình cho một loại thị trường không diễn ra như kế hoạch.

Davies bình luận:

Chúng tôi tin tưởng vào tất cả mọi thứ, Chúng tôi có tất cả, gần như tất cả tài sản của chúng tôi trong đó. Và rồi trong những khoảng thời gian tốt đẹp, chúng tôi đã làm điều tốt nhất. Và rồi trong những khoảng thời gian tồi tệ, chúng tôi đã mất nhiều nhất.

Anh ấy nói thêm:

Toàn bộ tình huống đáng tiếc, nhiều người mất rất nhiều tiền.

Với sự sụp đổ của Luna, kéo theo sự sụp đổ của 3AC

Sự sụp đổ khổng lồ của Terra là yếu tố phá vỡ thỏa thuận đối với 3AC. Họ không chỉ mất các vị trí LUNA lớn của mình, mà kết quả là việc siết chặt tín dụng trên thị trường tiền điện tử càng khiến quỹ đầu cơ vào vòng xoáy tử thần.

3AC nắm giữ các vị trí lớn trong ETH đã đặt cọc (stETH), vốn bị săn lùng bằng đòn bẩy. Khi giá trên thị trường tiền điện tử đi xuống cùng với sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra, nhiều nhà đầu tư đã tận dụng cơ hội để chống lại stETH, điều này khiến giá của nó giao dịch thấp hơn ETH.

Để duy trì giao dịch của mình, 3AC tiếp tục vay nợ từ các nhà đầu tư và cho vay tài sản kỹ thuật số lớn cho đến khi tình hình vượt quá tầm kiểm soát, 3AC nổ tung và sự lây lan ảnh hưởng đến các công ty khác như Voyager Digital, Celsius, khi tất cả đều đệ đơn phá sản.

Phản ánh về tỷ lệ mắc bệnh, Zhu nói:

Điều mà chúng tôi không nhận ra là Luna có khả năng giảm xuống mức không hiệu quả trong vài ngày và điều này sẽ xúc tác cho việc siết chặt tín dụng trong toàn ngành sẽ gây áp lực đáng kể lên tất cả các vị trí kém thanh khoản của chúng tôi,

Các chủ nợ của 3AC đang giữ như thế nào

Khi 3AC sụp đổ, quỹ đầu cơ không còn quản lý tài sản trị giá hơn 10 tỷ USD xuống còn nợ các chủ nợ 3,5 tỷ USD trên 32 công ty.

Các chủ nợ bị thiệt hại đã nộp đơn bảo đảm tài sản của quỹ đầu cơ ở Singapore, quỹ này nếu được chấp thuận sẽ cho phép họ thu hồi một số tiền từ số tiền bán tháo.

Zhu và Davies lưu ý rằng họ đang làm việc với các cơ quan hữu quan để hỗ trợ quá trình phục hồi cho các chủ nợ.

Người sáng lập 3AC đăng ký đến Dubai

Sau các báo cáo trước đó về việc chuyển trụ sở của 3AC từ Singapore đến Dubai, những người sáng lập đau khổ đang tìm kiếm sự an toàn ở Emirates.

Với việc Dubai định vị mình trở thành trung tâm tiền điện tử toàn cầu, Zhu và Davies tin rằng họ có thể sắp xếp cuộc sống của mình theo thứ tự từ địa điểm tiếp theo của họ ở Dubai. Động thái này là để tránh xa các mối đe dọa tử thần đang theo đuổi họ từ các nhà đầu tư kém cỏi.

Đối với Kyle và tôi, có rất nhiều người điên trong tiền điện tử đến mức đe dọa cái chết hoặc tất cả những loại tiếng ồn này, Zhu nói. Chúng tôi cảm thấy rằng đó chỉ là sự quan tâm của mọi người nếu chúng tôi có thể được bảo đảm về mặt thể chất và giữ một cấu hình thấp.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Thị trường giảm giá, Phỏng vấn, Đầu tư,