Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người trong cuộc của Worldcoin mô tả một dự án đang trong tình trạng hỗn loạn

Những người trong cuộc của Worldcoin mô tả một dự án đang trong tình trạng hỗn loạn

07/04/2022 08:08 read143
Những người trong cuộc của Worldcoin mô tả một dự án đang trong tình trạng hỗn loạn

Theo BuzzFeed, tất cả đều không tốt ở Worldcoin. Những người đăng ký đã phàn nàn về những lời hứa bị thất bại, trong khi các nhà khai thác quỹ đạo nói rằng họ đang bị đối xử kém và thậm chí mô tả các sai sót trong hệ thống quét, khiến nó dễ bị lừa đảo.

Phản ứng trước những tiết lộ, đồng sáng lập của stopstalkerware.org, Eva Galperin, cho biết cô ấy chắc chắn Worldcoin sẽ thất bại. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ hiển thị dữ liệu sinh trắc học của những người đăng ký cho người trả giá cao nhất.

Không có cơ hội nào để câu chuyện này không kết thúc với việc Worldcoin không ra mắt, công ty phá sản và bán cơ sở dữ liệu sinh trắc học của người châu Á và châu Phi.

Công ty đã tập trung đăng ký vào các nước châu Á và châu Phi có thu nhập thấp. Có lẽ, người dân địa phương ở những khu vực này có thể sẵn sàng khám mắt hơn để tìm lời hứa về tiền.

Tuy nhiên, nếu các báo cáo được tin tưởng, có lẽ Worldcoin đã ăn đứt nhiều hơn những gì nó có thể nhai.

Worldcoin sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Trong cuộc săn lùng người đăng ký, những người điều hành quỹ đạo đã tìm mọi cách để lôi kéo mọi người. Điều này bao gồm việc cung cấp quần áo, phiếu mua hàng Worldcoin và có lẽ hấp dẫn nhất là dẫn dắt câu chuyện rằng Token freebie sẽ tăng gấp 5 lần.

Những người đàn ông đã cung cấp cho tất cả những người đi cùng một chiếc áo phông và một phiếu mua hàng trị giá 20 đô la của Worldcoin, mà một trong những người đàn ông khoe khoang sẽ tăng giá 500%.

Theo dõi một tháng sau khi quét mắt, tài xế xe tải 32 tuổi Kudzanayi đã nổi cơn thịnh nộ. Anh ấy nói, MiSượt BuzzFeed cho Worldcoin, anh ấy là kẻ trộm, trong khi phàn nàn về việc bị cướp tiền của anh ấy.

Tình huống của Kudzanayi không phải là duy nhất. BuzzFeed cho biết họ đã biết về hàng trăm khiếu nại tương tự được gửi đến các nhà khai thác orb, nghi vấn về nơi ở của số tiền đã hứa.

Nhưng cho đến khi Token Worldcoin được phát hành và các cặp thị trường của nó phát triển, người dùng sẽ bị bỏ rơi và cạn kiệt. Các ước tính hiện tại đưa ra ngày triển khai Token Worldcoin muộn hơn vào năm 2022.

Người trong cuộc cũng không vui

Ngày phát hành Token mơ hồ là một điều; có lẽ giao tiếp kém giữa người điều hành orb và người ký cũng không giúp ích gì cho tình hình. Nhưng nói ẩn danh vì sợ bị trả thù, một số nhà khai thác orb nói rằng họ cũng đang phải chịu đựng.

Các rào cản văn hóa và luật pháp, liên quan đến việc quét mắt và sự không chắc chắn của tiền điện tử như một loại tiền tệ chân chính, đặt ra câu hỏi về khả năng tồn tại của Worldcoin ở một số khu vực nhất định trên thế giới. Một số nhà điều hành orb nói về việc đối mặt với việc bắt giữ và quấy rối do hậu quả của việc này.

Họ cũng đề cập đến việc thanh toán trễ và cơ cấu tiền lương thay đổi khiến việc tiếp tục đăng ký tình nguyện viên trở nên khó khả thi về mặt tài chính.

Họ không quan tâm điều gì sẽ xảy ra với bạn với tư cách là một cá nhân.

Điều họ quan tâm là điều gì đang xảy ra với các con số của họ, điều gì đang xảy ra với các Orb của họ.

Giám đốc điều hành của Worldcoin, Alex Blania thừa nhận rằng có nhiều chỗ để cải thiện, đặc biệt là trong các lĩnh vực truyền thông và tiếp thị.

Hoàn toàn chắc chắn, ở một số nơi, truyền thông, tiếp thị, tất cả những thứ đó, lẽ ra phải rõ ràng hơn và tốt hơn.

Trong một nỗ lực để tăng số lượng đăng ký, một số nhà khai thác orb cho biết họ đã đánh lừa hệ thống bằng cách liên tục quét đi quét lại những người bạn của họ.

Điều này sẽ gây ra mối lo ngại vì toàn bộ cơ sở để quét võng mạc ngay từ đầu là ngăn chặn nhiều đăng ký từ cùng một người.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: