Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những Token xã hội hàng đầu đang chờ đợi cất cánh là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Những Token xã hội hàng đầu đang chờ đợi cất cánh là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

11/05/2022 00:01 read195
Những Token xã hội hàng đầu đang chờ đợi cất cánh là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về các Token xã hội hàng đầu tại thời điểm này.

Báo cáo Thị trường với Cointelegraph hiện đang hoạt động. Trong chương trình tuần này, các chuyên gia cư trú của WebGiaCoin thảo luận về các Token xã hội mà bạn nên theo dõi chặt chẽ.

Nhưng trước tiên, chuyên gia thị trường Marcel Pechman test cẩn thận thị trường Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Các điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó.

Tiếp theo: sự kiện chính. Tham gia cùng các nhà phân tích của WebGiaCoin, Benton Yaun, Jordan Finneseth và Sam Bourgi khi mỗi người đưa ra tình huống của mình cho Token xã hội hàng đầu. Đầu tiên, chúng tôi có Bourgi với sự lựa chọn của anh ấy về STEEM, Token gốc của mạng blockchain xã hội Steem, phần thưởng cho người dùng tạo nội dung. Mục đích của nó là mang lại giá trị cho những người sáng tạo nội dung đóng góp trên nền tảng. bất chấp việc nó dựa trên công nghệ cũ hơn, nhưng nó đã được chứng minh và chưa bao giờ bị tấn công và có thời gian chết tối thiểu. Nó có vẻ là một nền tảng đầy hứa hẹn, nhưng những người dẫn chương trình còn lại sẽ phải nói gì về nó?

Nhân dân tệ tăng tiếp theo với lựa chọn Cá voi của anh ấy, đây là sự quay trở lại một loại tiền tệ thực sự được hỗ trợ bằng tài sản hữu hình. Thay vì sử dụng vàng, nó giữ giá trị của mình trong nghệ thuật kỹ thuật số và đồ sưu tầm quý hiếm, tìm cách đạt được sự cân bằng giữa bảo tồn tài sản và đầu cơ tăng trưởng thông qua một giỏ được cân bằng tốt gồm các Token hiếm nhất được lưu trữ an toàn trong kho của nó. Whale tokenconsolidateers có thể mua NFT độc quyền, swag kỹ thuật số và vật lý, đồng thời bỏ phiếu trong tổ chức tự trị phi tập trung Whale (DAO). Thêm vào đó, sẽ chỉ có 10 triệu BÁN HÀNG được tạo. Nền tảng này sẽ mang đến cho mọi người cơ hội trở thành cá voi chứ?

Ở vị trí thứ ba, chúng tôi đã có Finneseth với sự lựa chọn RLY, Token giá gốc của anh ấy - một giao thức Token xã hội cho phép người sáng tạo khởi chạy tiền điện tử mang thương hiệu của riêng họ mà không cần có bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào cũng như tương tác với cộng đồng của họ . Đây là một giao thức tuyệt vời cho những người phát trực tuyến, nghệ sĩ, nhạc sĩ, game thủ, vận động viên hoặc thậm chí những người sáng tạo nội dung nói chung, cho phép họ kiếm tiền từ các tương tác xã hội của mình. việc định giá không mất phí, ít tác động đến môi trường và không yêu cầu trải nghiệm tiền điện tử từ phía người sáng tạo nội dung. Mọi người sẽ sớm có tiền điện tử của riêng mình chứ? Hãy theo dõi cho đến cuối chương trình, nơi bạn có thể quyết định ai là người có lựa chọn dự án tốt nhất bằng cách bỏ phiếu trong cuộc thăm dò trực tiếp của chúng tôi.

Sau cuộc chiến, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này: Lido DAO Token (LDO) và Koinos (KOIN).

Bạn có câu hỏi về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây? Đừng lo. Tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn tại đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ được tặng một tháng miễn phí Cointelegraph Markets Pro, trị giá 100 đô la.

Báo cáo Thị trường phát trực tiếp vào thứ Ba hàng tuần lúc 12 giờ trưa theo giờ ET (4 giờ chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang Cointelegraph YouTube và nhấn nút thích và đăng ký cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được bày tỏ ở đây và trong suốt chương trình là của riêng các nhà phân tích và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Đầu tư, Công nghệ, Token, Phân tích giá, Thanh toán, Giao dịch, Cập nhật thị trường, Phân tích thị trường, Phi tập trung, Trò chơi, Phân tích,