Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Kiếm tiền với Snoop - và tweet dorsey là vô giá hay vô giá trị?

Nifty News: Kiếm tiền với Snoop - và tweet dorsey là vô giá hay vô giá trị?

21/04/2022 11:20 read116
Nifty News: Kiếm tiền với Snoop - và tweet dorsey là vô giá hay vô giá trị?

Dòng tweet đầu tiên từng được gửi trên Twitter đã được chuyển thành NFT và được người sáng lập Jack Dorsey bán với giá 2,9 triệu đô la, nhưng đang kéo khoảng một phần trăm trong số đó trong một cuộc đấu giá hiện tại.

Token nonfungible (NFT) của dòng tweet đầu tiên được thực hiện trên Twitter bởi người sáng lập Jack Dorsey hiện đang vật lộn để thu hút giá thầu dù chỉ 1% so với giá bán của nó vào năm ngoái.

Dòng tweet mang tính biểu tượng đã được bán với giá 1.630 Ether (ETH) trị giá 2,9 triệu đô la vào khoảng một năm trước vào ngày 22 tháng 3 năm 2021. Giá thầu cao nhất hiện tại cho nỗ lực đấu giá này là 10,3 ETH trị giá khoảng 31.739 đô la trên thị trường NFT OpenSea.

Token nonfungible (NFT) của dòng tweet đầu tiên được thực hiện trên Twitter bởi người sáng lập Jack Dorsey hiện đang vật lộn để thu hút một giá thầu dù chỉ 1% so với giá đấu của nó vào năm ngoái.

Dòng tweet về nguồn gốc được thực hiện trên Twitter bởi người sáng lập Jack Dorsey.

Chủ sở hữu của nó, người sáng lập Bridge Oracle, Sina Estavi, hy vọng dòng tweet này sẽ tạo ra ít nhất 50 triệu đô la, một nửa trong số đó anh cho biết sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện sau khi kết thúc phiên đấu giá trong một tweet ngày 7 tháng 4.

Estavi dường như đã đánh giá quá cao số tiền mà tweet sẽ bán được. Khi anh ta niêm yết mặt hàng ban đầu trên OpenSea, giá thầu cao nhất được định giá vào khoảng 277 đô la. Hiện tại, giá thầu trung bình là khoảng $ 8,731.

Sự quan tâm thấp đến phần lịch sử truyền thông xã hội này có thể là một triệu chứng của một xu hướng giảm giá chung trong ngành công nghiệp tiền điện tử. bất chấp việc khối lượng giao dịch NFT đã tăng trong tháng qua, nhưng chúng vẫn còn xa mức cao nhất mọi thời đại. Khối lượng trên Bitcoin (BTC), ETH và trên nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) cũng đang giảm.

Sử dụng nghệ thuật NFT để hỗ trợ người tị nạn Ukraine

Bốn nghệ sĩ Ukraine sống ở Sydney đang sử dụng sự phổ biến của nghệ thuật kỹ thuật số ở dạng NFT để tạo quỹ hỗ trợ hơn năm triệu người tị nạn từ quốc gia đang bị đe dọa.

Chiến dịch OpenYourHeart hy vọng sẽ thu về ít nhất 5 triệu đô la Mỹ từ việc bán 4 NFT phiên bản giới hạn và từ các khoản quyên góp ETH cho Habitat for Humanity, một tổ chức từ thiện xây nhà. Tác phẩm sẽ được bán trong một cuộc đấu giá 5 USD vào tháng 5.

Một trong những nghệ sĩ trong bộ tứ, Olena Vigovska cảm thấy rằng cuộc đấu giá này mang lại cho cô một cách để giúp đỡ bạn bè và gia đình ở quê nhà.

Bạn bè và người thân của tôi vẫn đang ở lại Ukraine và bất kỳ cơ hội nào để giúp đỡ họ đều rất quý giá.
Tác phẩm NFT Hướng tới ánh sáng của người tị nạn Ukraine Tetiana Koludenko.

Trong số bốn tác phẩm nghệ thuật sẽ có ba bức tranh và một bức ảnh kết hợp nhiều màu xanh và vàng như quốc kỳ Ukraine. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra trực tuyến và phòng trưng bày có trụ sở tại Úc.

Nhóm WNBA đầu tiên phát hành NFT

Đội New York Liberty WNBA sẽ bắt đầu mùa giải thứ 26 của mình trong giải đấu với một suất giảm NFT để kỷ niệm bàn mở tỷ số trên sân nhà trước Connecticut Sun vào ngày 7 tháng 5.

Bộ sưu tập 400 NFT sẽ được đúc trước thời gian trò chơi và được bán trên Polygon với giá 50 đô la mỗi chiếc. Mua vé tham gia trò chơi và liệt kê địa chỉ ví của bạn vào danh sách trắng trước ngày 1 tháng 5 sẽ thấy bạn được tặng NFT miễn phí. Giá vé bắt đầu từ $ 55.

Mỗi NFT mô tả một lọ sơn móng tay được đánh số xoay tròn nói rằng đó là từ dụng cụ mở cửa nhà cho đội.

OKcoin ra mắt thị trường NFT

Nền tảng giao dịch tiền điện tử OKcoin được thiết lập để khởi chạy thị trường NFT của riêng mình mà nó cho biết sẽ không có phí và không có giới hạn về tiền bản quyền mà người tạo có thể kiếm được khi mua thứ cấp.

Giám đốc điều hành OKcoin Hong Fan đã công bố thị trường vào ngày 19 tháng 4 và cho biết nền tảng giao dịch sẽ bỏ một bộ sưu tập NFT độc quyền mà các thành viên trong danh sách chờ sẽ nhận được bản crack đầu tiên.

Bằng cách nâng giới hạn đối với tiền bản quyền của người sáng tạo, Fong nói rằng thị trường sẽ trao quyền hơn nữa cho người sáng tạo với NFT giống như cách mà công nghệ blockchain trao quyền tự do tài chính với tiền điện tử.

Snoop để phát triển đồng cỏ xanh hơn

Nhà đầu tư tiền điện tử và người sành cần sa Snoop Dogg đang kết hợp hai niềm đam mê của mình bằng cách hợp tác với nền tảng MOBLAND Metaverse để trồng trọt các trang trại cỏ dại.

MOBLAND có kế hoạch phát hành một bộ sưu tập giới hạn các NFT trang trại cỏ dại kỹ thuật số cùng với nội dung của nghệ sĩ NFT Champ Medici. Các trang trại cỏ dại cũng sẽ giới thiệu khái niệm trồng trọt để kiếm tiền cho nền tảng, mang lại tiện ích và lợi ích đặc biệt cho chủ sở hữu đất kỹ thuật số.

Tin tức tiện lợi khác

Nền tảng giao dịch tiền điện tử của Mỹ Coinbase đã ra mắt phiên bản beta của thị trường NFT được chờ đợi từ lâu. Chức năng hạn chế hiện sẽ cho phép những người thử nghiệm ban đầu mua và bán NFT và tạo hồ sơ trực tuyến.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Bộ phận đầu tư mạo hiểm Kucoin đã cam kết 100 triệu đô la để giúp các nghệ sĩ và người sáng tạo mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của họ cho nhiều đối tượng hơn. Các khoản tiền sẽ được ràng buộc với thị trường NFT của riêng nền tảng giao dịch, đặt nó cạnh tranh với OKcoin và các thị trường tương tự của Coinbase.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Twitter, Genesis Tweet, Ukraine,