Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Kraft Foods nộp hồ sơ cho các bằng sáng chế NFT và Metaverse, Seth Green lấy lại con vượn của mình, và hơn thế nữa…

Nifty News: Kraft Foods nộp hồ sơ cho các bằng sáng chế NFT và Metaverse, Seth Green lấy lại con vượn của mình, và hơn thế nữa…

13/06/2022 12:01 read206
Nifty News: Kraft Foods nộp hồ sơ cho các bằng sáng chế NFT và Metaverse, Seth Green lấy lại con vượn của mình, và hơn thế nữa…

Các nhãn hiệu NFT và Metaverse của Kraft bao gồm một loạt các dịch vụ tiềm năng bao gồm một nhà hàng ảo, nơi người dùng có thể kiếm được phần thưởng và tài sản ảo.

Tập đoàn sản xuất và chế biến thực phẩm khổng lồ Kraft Foods của Mỹ đã nộp bằng sáng chế NFT và Metaverse cho một số thương hiệu nổi tiếng của mình.

Công ty tham gia vào một loạt các công ty chính thống như Gatorade, Nike, Adidas và Coca-Cola đã chuyển sang bảo đảm các sản phẩm và thương hiệu của họ trong lĩnh vực tiền điện tử / ảo.

Theo một Tweet ngày 13 tháng 6 từ Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO), luật sư cấp phép nhãn hiệu Mike Kondoudis, Kraft Foods đã viết hoa nhãn hiệu cho Jell-O, Kool-Aid, Velveeta, Lunchables, Oscar Mayer, Philadelphia, và tất nhiên thương hiệu Kraft.

Các thương hiệu NFT và Metaverse của công ty bao gồm một loạt các dịch vụ và sản phẩm tiềm năng bao gồm một nhà hàng ảo, nơi người dùng có thể kiếm được phần thưởng và tài sản ảo, đồ ăn và thức uống ảo, NFT và phương tiện được NFT hỗ trợ cũng như thị trường cho hàng hóa ảo và NFT.

Ở giai đoạn này, vẫn chưa rõ liệu Kraft sẽ sớm tung ra bất kỳ dịch vụ hoặc quảng cáo ảo nào hay chỉ đang tìm cách khóa nhãn hiệu trước thời hạn. Tuy nhiên, một trong những thương hiệu của nó đã có một vở kịch nhỏ vào năm ngoái, khi nhà sản xuất xúc xích được yêu thích Oscar Mayer bán đấu giá một gói Hot Doge Wieners theo chủ đề Dogecoin thông qua eBay vào tháng 8 năm 2021, đi kèm với 10.000 Dogecoin miễn phí (DOGE).

Seth Green đoàn tụ với con vượn của mình

Seth Green cuối cùng đã được đoàn tụ với NFT Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) đã bị lừa đảo từ anh ta thông qua một trò lừa đảo trực tuyến, với nam diễn viên Hollywood và người đồng sáng tạo Robot Chicken nói rằng Ape # 8398 là nhà.

Sau khi Green ban đầu bị đánh cắp NFT của mình một tháng trước, kẻ lừa đảo đã bán nó cho người dùng DarkWing84 với giá 106,5 ETH hoặc 144.000 đô la. Green ngay lập tức liên hệ với người mua để sắp xếp một thỏa thuận trực tuyến, với NFT mà anh đặt tên là Fred Simian có tầm quan trọng đặc biệt vì IP cơ bản của nó đang được sử dụng để tạo ra một chương trình hoạt hình hoạt hình.

Có vẻ như phải có một quá trình thương lượng kéo dài vì NFT đã không liên lạc lại với nam diễn viên cho đến cuối tuần trước.

Vì NFT đã được vốn hóa và không thể mua được trên OpenSea do nó bị đánh cắp, Green đã trả 165 Ether (ETH) trị giá khoảng 224.300 đô la vào thời điểm viết bài thông qua nền tảng ký quỹ tiền điện tử NFT. gần 60 ETH cho Darkwing84, người đã trả lại NFT một cách thiện chí.

Jim Carrey mã hóa tác phẩm nghệ thuật gốc cho các mục đích từ thiện

Nam diễn viên kiêm diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey đang bán đấu giá một tác phẩm nghệ thuật được mã hóa ban đầu có tên là Sunshower thông qua SuperRare, với tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các ngân hàng thực phẩm trên khắp Hoa Kỳ có tên là Feeding America.

Ngoài việc được biết đến trên toàn cầu với tư cách là một diễn viên hài, Carrey còn là một nghệ sĩ được kính trọng, người đã tạo ra bất cứ thứ gì từ tranh vẽ và minh họa cho đến các tác phẩm hoạt hình hoàn chỉnh.

Sunshower NFT mô tả phiên bản hoạt hình của một bức tranh canvas acrylic sống động, trong đó mưa và màu sáng phủ lên khuôn mặt của một người đàn ông, với một đoạn nói được phát trên nền.

Tại thời điểm viết bài, phiên đấu giá còn một ngày rưỡi nữa sẽ diễn ra, với giá thầu cao nhất cho đến nay là 42,35 ETH hoặc khoảng 57.500 đô la.

Khối lượng giao dịch NFT giảm mạnh

Theo nhà tổng hợp dữ liệu NFT CryptoSlam, bốn trong số năm blockchain hàng đầu về khối lượng bán hàng đã giảm hai con số trong bảy ngày qua.

Trong khung thời gian đó, khối lượng giao dịch trên Ethereum dẫn đầu ngành giảm 28,85% xuống 176,5 triệu đô la, trong khi Solana đứng thứ hai cũng chứng kiến khối lượng giảm 13,71% xuống 24,9 triệu đô la.

Các mã giảm nhiều nhất trong tuần qua là Binance Smart Chain xếp hạng ba và ImmutableX xếp hạng năm với mức giảm mạnh lần lượt là 46,59% và 58,63%, chiếm 4,1 triệu đô la và 1,3 triệu đô la giá trị khối lượng một mảnh.

blockchain duy nhất trong top năm chưa đạt mức giảm hai con số là mạng Flow đã chiếm 9%, chiếm 3,1 triệu đô la doanh số bán hàng NFT.

Tin tức tiện lợi khác

Gordon Goner, người đồng sáng lập có bút danh của Yuga Labs, đã đưa ra cảnh báo vào ngày 11 tháng 6 về một cuộc tấn công có thể xảy ra vào các tài khoản mạng xã hội của họ dưới sự bảo trợ của Yuga Labs sau khi nhận được thông tin đáng tin cậy rằng một người trong cuộc từ Twitter sẽ giúp vượt qua bảo mật của tài khoản.

Gã khổng lồ công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard đã hợp tác với một số thị trường NFT hàng đầu để cho phép 2,9 tỷ người giữ thẻ trực tiếp thực hiện các giao dịch mua NFT mà không cần mua tiền điện tử trước.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kraft Foods Group, Nhãn hiệu NFT, Nhãn hiệu Metaverse, Seth Green, BAYC, Bored Ape Yacht Club, OpenSea, Jim Carey, CryptoSlam, Khối lượng bán hàng NFT,