Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Louis Vuitton và Johnnie Walker thử sức trong Web3

Nifty News: Louis Vuitton và Johnnie Walker thử sức trong Web3

05/05/2022 05:01 read201
Nifty News: Louis Vuitton và Johnnie Walker thử sức trong Web3

Tin tức NFT đáng chú ý khác trong tuần này bao gồm Larva Labs xóa tất cả các Tweet của mình và Elon Musk nhanh chóng thay đổi PFP Twitter của mình thành ảnh ghép Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape.

Nifty News của tuần này chứng kiến sự xuất hiện của Louis Vuitton trong bối cảnh chơi game không phân biệt Token (NFT), việc Johnnie Walker tham gia Web3 và sự nắm bắt rõ ràng của Elon Musk đối với Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape.

Louis Vuitton tạo dấu ấn trong lĩnh vực chơi game NFT

Để kỷ niệm sinh nhật hai năm một lần của Louis Vuitton vào cuối năm 2021, thương hiệu xa xỉ của Pháp đã tung ra một trò chơi NFT có tên "Louis: The Game." Tại thời điểm xuất bản, trò chơi đã được tải xuống hơn 2 triệu lần trên cả thiết bị Android và iOS. "Louis: The Game" theo chân nhân vật chính của nó, Vivienne, khi cô vượt qua các thử thách, thu thập nến và các đồ sưu tầm khác. Nghệ sĩ NFT Beeple đã thiết kế 30 NFT được nhúng trong trò chơi để giành chiến thắng. Vào cuối tháng 4, các cấp độ mới đã được phát hành và cùng với đó là cơ hội mới để giành được NFT sẽ được phân phối thông qua xổ số đến ngày 4 tháng 8 năm 2022.

Ảnh chụp màn hình ứng dụng di động iOS của Louis: The Game.

Larva Labs xóa tất cả các tweet của họ

Trong một động thái gây tò mò và im lặng, tài khoản Twitter do những người sáng lập Larva Labs (LL) xử lý đã đặt lại số lượng Tweet của nó về 0 vào ngày 2 tháng 5. Kể từ khi Yuga Labs mua lại bộ sưu tập CryptoPunks và Meebits của Larva Labs vào tháng 3, hầu hết các Tweet liên quan đến các bộ sưu tập này đã đã được chuyển sang tài khoản @cryptopunksnfts và @MeebitsNFTs.

Tuy nhiên, những người sáng lập LL, Matt và John, đã tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục đăng bài trên @LarvaLabs. Công ty tiếp tục điều hành nhiều dự án Web3 khác trong khuôn khổ của mình, bao gồm Autoglyphs, cũng như một số ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Đối với những người hâm mộ hoài cổ về bộ sưu tập OG NFT, một người dùng được gọi là "@swissdegen" đã sao lưu tất cả các Tweet của Larva Labs từ năm 2017. Tại sao vậy? "Vì văn hóa," anh ấy đã tweet.

Elon Musk có nắm lấy NFT không?

Chủ sở hữu mới của Twitter, Elon Musk, đã thay đổi ảnh đại diện Twitter (PFP) của mình thành ảnh ghép của Bored Ape Yacht Club NFTs trong vòng chưa đầy một ngày và gây ra khá nhiều xôn xao trên Twitter Crypto. Ảnh hồ sơ của Musk cũng cho thấy giá trị của ApeCoin, tiền điện tử của Yuga Labs tăng vọt. Hình ảnh sau đó đã bị xóa vì Michael Bouhanna, giám đốc điều hành của Sotheby, ban đầu đã tạo ra nó để bán NFT cho Sotheby và yêu cầu ghi công cho nó.

Những người dùng truy tìm một số NFT trong ảnh hồ sơ đã xác nhận rằng Elon thực sự có một bộ sưu tập Bored Apes ấn tượng, bao gồm ba con vượn vàng. Ví cũng giữ Doodles, Azuki và Moonbirds, tất cả đều được chuyển từ kho tiền của MoonPay. Tuy nhiên, một số Khỉ lùn trong ảnh ghép PFP không thuộc sở hữu của Elon Musk, như người dùng "@franklinisbored" đã chỉ ra, làm dấy lên lo ngại về vi phạm bản quyền.

VeeFriends hợp tác với Johnnie Walker

Scotch Whisky Johnnie Walker và công ty mẹ DIAGEO đã hợp tác với dự án NFT của Gary Vaynerchuk VeeFriends để cung cấp cho những người giữ của Gift Goat VeeFriends NFTs với các dịch vụ liên quan đến rượu mạnh. Gift Goat là một trong 268 nhân vật trong bộ sưu tập VeeFriends gốc. Tổng cộng có 555 Token Gift Goat.

Tất cả các Token Gift Goat sẽ mở khóa 18 trải nghiệm tặng quà sang trọng do Gary Vaynerchuk quản lý trong suốt ba năm. Mỗi trải nghiệm kết hợp một món quà vật chất đặt riêng với một NFT độc đáo từ một nghệ sĩ nổi tiếng trong không gian. Sự hợp tác của Johnnie Walker cũng sẽ thiết lập một sự kích hoạt tại hội nghị VeeCon NFT được bán vé sắp tới.

Nguồn: VaynerNFT

Tin tức tiện lợi khác

Hai tuần sau khi Coinbase tung ra phiên bản beta của thị trường NFT, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã mở cửa cho tất cả mọi người vào thứ Tư. Coinbase đã làm rõ trên Twitter rằng có một bản beta mở có nghĩa là nhiều tính năng hơn sẽ liên tục được thêm vào, nhưng với sự giúp đỡ của công chúng.

Tuần cuối cùng của tháng 4 đã chứng kiến sự biến động đột ngột trong nhu cầu về Dịch vụ tên Ethereum 3 và 4 chữ số, hoặc ENS, tên miền, đánh dấu xu hướng của các nhà đầu tư NFT thích ID Token NFT ngắn hơn. Trùng hợp với các đăng ký mới là một sự tăng giá mạnh mẽ cho Token ENS. Ngoài ra, doanh số bán hàng thứ cấp cho các tên ENS trên OpenSea đã đạt mức cao nhất về khối lượng 446 Ether (ETH) trong tuần trước.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trò chơi Blockchain, Trò chơi di động, Twitter, Nghệ thuật, Coinbase, ENS,