Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Người sáng lập Azuki bị sa thải, CryptoPunk bán lỗ chính ...

Nifty News: Người sáng lập Azuki bị sa thải, CryptoPunk bán lỗ chính ...

11/05/2022 12:35 read264
Nifty News: Người sáng lập Azuki bị sa thải, CryptoPunk bán lỗ chính ...

Người sáng lập dự án Azuki NFT đã bị buộc tội bỏ ba dự án và Instagram đã hợp tác với Dapper Labs để triển khai hỗ trợ Flow NFT.

Người sáng lập dự án Azuki NFT trị giá 723,5 triệu đô la của Zagabond trực tuyến đã gây ra một cơn bão vào ngày hôm qua sau khi tiết lộ rằng trước đó họ đã làm việc trên ba dự án NFT không được đăng ký. Sau khi đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng NFT, họ đã xin lỗi về những thiếu sót của mình.

Ba dự án được đề cập là Tendies và CryptoPunks sao chép CryptoPhunks và Cryptozunks. Zagabond cho rằng cả ba đã thất bại do thiếu sự hỗ trợ của cộng đồng và các yếu tố khác như các thành viên trong nhóm rời đi hoặc phí gas cao trên Ethereum (ETH).

Sau khi phát hành blog qua Twitter, hầu hết các câu trả lời đều ủng hộ tính trung thực của Zagabond trên đường dẫn thử nghiệm và lỗi dẫn đến Azuki NFT, tuy nhiên các phần khác của cộng đồng NFT không hài lòng như vậy.

Người dùng zachxbt đã không nói gì khi họ đăng: Vậy có phải Web 3.0 = chạy ba dự án trong vòng chưa đầy một năm không? trước khi kể lại một số hành vi sai trái bị cáo buộc liên quan đến việc các nhà phát triển Cryptozunks giả vờ là phụ nữ để tiếp thị dự án.

Những người dùng khác như dxv_eth cáo buộc rằng Zagabond đã đồng ý xây dựng một thị trường cho dự án Cryptozunks và cũng mua Metaverse với nỗ lực giữ hệ sinh thái, nhưng không làm được điều đó trước khi khiến cộng đồng bị ám ảnh.

Sau khi bị cộng đồng chỉ trích và giữ cuộc trò chuyện trên Twitter Spaces, Zagabond đã đưa ra lời xin lỗi vào đầu ngày hôm nay, lưu ý rằng:

Tôi nhận ra những thiếu sót của mình trong cách xử lý các dự án trước đó mà tôi bắt đầu. Đối với những cộng đồng mà tôi đã rời bỏ, tới những người giữ Azuki, và những người đã tin tưởng vào tôi - tôi thực sự xin lỗi.

Madonna x Beeple

Nhạc sĩ pop nổi tiếng Madonna và Beeple hạng nặng của NFT đã hợp tác để tung ra một bộ sưu tập nghệ thuật được mã hóa mô tả một cách khiêm tốn nữ ca sĩ là mẹ của sự sáng tạo, sự tiến hóa và công nghệ.

Tổng cộng có ba tác phẩm nghệ thuật NFT khác nhau, tất cả đều mô tả Madonna sinh ra nhiều cây cối, bướm hoặc rết cơ học.

Beeple và Madonna

NFT sẽ được bán đấu giá thông qua SuperRare vào ngày 11 tháng 5 và Madonna tuyên bố rằng tất cả số tiền thu được sẽ dành cho ba tổ chức phi lợi nhuận khác nhau có tên là National Bail Out, V-Day và Voices of Children.

Instagram để hỗ trợ NFT luồng

Sau khi Dapper Labs công bố quỹ hệ sinh thái trị giá 725 triệu đô la để tăng trưởng giá cả trên blockchain Flow của mình trong tuần này, nhóm cũng đã tiết lộ rằng họ đã ký kết hợp tác sẽ thấy các NFT dựa trên Flow được hỗ trợ trên Instagram.

Giám đốc điều hành Dapper Labs Roham Gharegozlou đã lưu ý trên Twitter hôm nay rằng động thái này sẽ thay đổi cuộc chơi cho các dự án NFT trên Flow như NBA Top Shot, NFL All Day và cuộc tấn công UFC vì nó sẽ mang lại cho họ sự tiếp xúc lớn với khán giả toàn cầu.

Nó cũng đánh dấu một trong những quan hệ đối tác blockchain chính đầu tiên của Instagram. Công ty truyền thông xã hội cũng sẽ triển khai hỗ trợ NFT trên Ethereum và Solana.

Giám đốc điều hành cũng làm rõ rằng khoản tài trợ trị giá 725 triệu đô la sẽ chủ yếu là vốn đầu tư và không phải là tài trợ được trao cho các dự án muốn xây dựng trên hệ sinh thái.

CryptoPunk bán lỗ lớn

Một NFT từ một trong những dự án NFT ban đầu CryptoPunks đã được bán với mức lỗ khổng lồ 86% vào ngày 8 tháng 5.

CryptoPunk # 273 được bán với giá khổng lồ 1,003 triệu đô la vào tháng 10, trị giá 265 ETH vào thời điểm đó, nhưng kể từ đó đã không còn giá trị trong bối cảnh thời gian hỗn loạn đối với lĩnh vực tiền điện tử và blockchain, với giá chỉ 139.836 đô la vào sáng Chủ nhật.

CryptoPunks của Larva Labs trở nên phổ biến trong suốt năm 2021 và dự án gần đây đã được Yuga Labs mua lại vào tháng 3, nhóm đứng sau NFT Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape thành công rộng rãi. Tuy nhiên, động thái này dường như không mang lại nhiều lợi ích cho thị trường trong ngắn hạn.

Tin tức tiện lợi khác:

Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg cho biết rằng công ty đang bắt đầu thử nghiệm các bộ sưu tập kỹ thuật số trên nền tảng chia sẻ ảnh và video Instagram trong tuần này, báo hiệu một động thái hướng tới việc bổ sung NFT.

Nhà đầu tư tỷ phú Mark Cuban đã coi việc áp dụng hợp đồng thông minh thương mại như là chất xúc tác tiếp theo để thúc đẩy lĩnh vực tiền điện tử và blockchain, vì ông lập luận rằng các mạng chỉ cung cấp NFT và DeFi vì lợi ích của nó cuối cùng sẽ sụp đổ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Madonna, Azuki NFTs, Beeple, Zagabond, CryptoPunks, Instagram, Flow blockchain, Dapper Labs,