Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Thị trường GameStop NFT đi vào hoạt động, khái niệm NFT Hồng Kông và hơn thế nữa

Nifty News: Thị trường GameStop NFT đi vào hoạt động, khái niệm NFT Hồng Kông và hơn thế nữa

01/11/2022 13:25 read168
Nifty News: Thị trường GameStop NFT đi vào hoạt động, khái niệm NFT Hồng Kông và hơn thế nữa

Cung cấp Web3 mới nhất từ GameStop chứng kiến sự ra mắt chính thức của thị trường NFT và chính phủ Hồng Kông đang thử nghiệm một NFT bằng chứng về khái niệm tại một hội nghị.

Thị trường token nonfungible (NFT) dành cho nhà bán lẻ trò chơi điện tử của Mỹ GameStop đã chính thức hoạt động trên blockchain ImmutableX lớp 2 của Ethereum (ETH), tất cả đều là một phần của đợt thúc đẩy Web3 mới nhất từ nhà bán lẻ trò chơi.

Cặp đôi này lần đầu tiên hợp tác vào tháng 2 để xây dựng thị trường, cung cấp khoản tài trợ 100 triệu đô la cho người tạo nội dung NFT và nhà phát triển công nghệ trước khi phiên bản beta công khai của thị trường NFT ra mắt vào tháng 7.

Với thông báo ra mắt đầy đủ vào ngày 31 tháng 10, thị trường GameStop sẽ cho phép người dùng truy cập các trò chơi Web3 phổ biến trên ImmutableX như trò chơi nhập vai Illuvium và Gods Unchained.

Gamestop đã làm việc để ra mắt một loạt sản phẩm hỗ trợ Web3 trong năm qua với ví tiền điện tử tự lưu ký beta được phát hành vào tháng 5 tích hợp với thị trường NFT của nó.

Vào tháng 3, nhà bán lẻ cũng đã tung ra thị trường NFT beta đầu tiên trên Loopring, một giao thức lớp 2 dựa trên Ethereum.

Gần đây nhất vào tháng 9, GameStop đã công bố hợp tác với FTX US nhằm mang lại nhiều khách hàng hơn cho tiền điện tử và cùng nhau thực hiện các sáng kiến thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến.

Bằng chứng về khái niệm NFTs của Hồng Kông

Chính phủ Hồng Kông vào ngày 31 tháng 10 đã đưa ra một tuyên bố chính sách đưa ra lập trường của mình đối với tài sản ảo và nêu chi tiết các dự án thí điểm liên quan, một trong số đó liên quan đến NFT.

Dự án dựa trên NFT của nó là một bằng chứng về khái niệm để thúc đẩy việc sử dụng NFT với Dịch vụ Tài chính của chính phủ và Cục Ngân khố (FSTB) và bộ phận đầu tư nước ngoài InvestHK phát hành NFT tại sự kiện Tuần lễ Fintech Hong Kong hàng đầu của họ.

NFT đóng vai trò là bằng chứng về sự tham dự của những người tham dự hội nghị với tuyên bố nói rằng đó là một huy hiệu kỹ thuật số và vật lưu niệm sử dụng công nghệ blockchain để kỷ niệm sự tham gia của họ.

NFT cũng có thể được sử dụng để tạo hình đại diện Thực tế tăng cường (AR) để trải nghiệm Metaverse trong khi tham gia sự kiện và những người giữ sẽ được giảm giá vé cho sự kiện vào năm 2023.

bất chấp việc nó không được đề cập đến blockchain nào mà NFT được đúc trên đó, chúng có thể được lưu trữ trong ví tiền điện tử hoặc đối với những người không có ví, có thể được lưu trữ như những gì tuyên bố gọi là NFT-to-be với người dùng lưu trữ nó một địa chỉ email cho đến khi họ tạo một ví kỹ thuật số.

Tuần lễ Fintech Hồng Kông bắt đầu vào ngày 31 tháng 10 và có sự chứng kiến của các diễn giả từ một loạt các công ty Web3 bao gồm Yat Siu, đồng sáng lập Animoca Brands, Sam Bankman-Fried, đồng sáng lập FTX và Sebastien Borget, đồng sáng lập Siêu thị Sandbox và những cái khác.

Art Gobblers kiếm được hơn 20 triệu đô la sau khi ra mắt

Dự án NFT Art Gobblers được tạo ra bởi Justin Roiland, người đồng sáng tạo của chương trình hoạt hình nổi tiếng Rick and Morty, đã kiếm được gần 20,5 triệu đô la trong khối lượng ETH chỉ bảy giờ sau khi ra mắt.

Dự án là sự hợp tác giữa Roiland và công ty đầu tư mạo hiểm Paradigm, và tự mô tả như một nhà máy nghệ thuật phi tập trung thử nghiệm.

Theo dữ liệu của Blur, dự án đang chứng kiến sự thành công khi ra mắt mạnh mẽ với khối lượng 12.906 ETH tại thời điểm viết bài.

Theo tổng quan của Mô hình, hệ sinh thái Art Gobblers nhằm mục đích hoạt động bằng cách khuyến khích tài chính các nghệ sĩ và nhà sưu tập trong một vòng phản hồi để cả hai đóng góp cho dự án, với tác phẩm nghệ thuật tốt hơn hoặc nhiều tiền hơn.

Sơ đồ giải thích ý định của hệ sinh thái Art Gobblers. Hình ảnh: Mô hình

Các nghệ sĩ tạo bản vẽ bằng công cụ trang web sau đó có thể được chuyển thành NFT miễn là họ có đủ Token gốc được gọi là GOO, những NFT này sau đó có thể được ăn bởi Art Gobbler. Công cụ này sẽ lưu trữ tác phẩm nghệ thuật trong phòng trưng bày của nó với tác phẩm nghệ thuật NFT được liên kết với Gobbler khi giao dịch.

Dự án cũng ban hành các biện pháp giảm phát khác như hạn chế số lượng NFT có thể được đúc và cơ chế tự động điều chỉnh giá phối hợp với lịch trình phát hành.

Đợt khai thác ban đầu đã tạo ra 2.000 Gobblers với cộng đồng dự kiến sẽ chi tiêu Token GOO để đúc thêm 8.000 trong 10 năm tới.

Cardano NFTs đạt vị trí thứ ba về khối lượng giao dịch

Sự biến động của NFTs Cardano (ADA) về khối lượng giao dịch trong tháng qua, đặt blockchain ở vị trí thứ ba theo một báo cáo ngày 27 tháng 10 của nền tảng phân tích DappRadar.

Báo cáo cho biết trong 30 ngày qua, khối lượng Cardano NFT đạt 191 triệu đô la, đưa nó trở thành giao thức NFT lớn thứ ba sau Ethereum và Solana (SOL).

Thị trường NFT nổi tiếng về blockchain JPG Store đã chứng kiến khối lượng giao dịch tăng 40% trong 30 ngày qua, cũng đạt giá trị 11,2 triệu đô la.

DappRadar quy sự biến động cho bản nâng cấp blockchain Vasil Hark Fork đã ra mắt vào ngày 22 tháng 9, mang lại hiệu quả cao hơn cho các hợp đồng thông minh của nó, cho phép các ứng dụng phi tập trung triển khai và chạy với chi phí thấp hơn.

Thêm Tin tức Nifty:

Vận động viên của Liên đoàn Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA) Steph Curry đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho cái gọi là Curryverse có thể thấy nhà vô địch bóng rổ được cấp độc quyền, trong số những thứ khác, các trận đấu chéo sân.

Một thành phố của Nhật Bản đã áp dụng một trường học dựa trên mô hình đảo ngược để cố gắng thu hút học sinh tham gia các lớp học với học sinh có thể khám phá khuôn viên và lớp học ảo, bất chấp việc học sinh phải được phép của hiệu trưởng trường thực của họ trước khi tham dự.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Gamestop, Hong Kong, Nfts, Token nonfungible, Art gobblers, Rick and morty, Cardano, Nft marketplace, Immutablex, Khởi chạy, Web3, áp dụng, Tiền điện tử,