Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: tin đồn về bộ sưu tập Yuga Labs mới bị dập tắt, Budweiser kỷ niệm sự giữ và hơn thế nữa…

Nifty News: tin đồn về bộ sưu tập Yuga Labs mới bị dập tắt, Budweiser kỷ niệm sự giữ và hơn thế nữa…

16/09/2022 12:55 read174
Nifty News: tin đồn về bộ sưu tập Yuga Labs mới bị dập tắt, Budweiser kỷ niệm sự giữ và hơn thế nữa…

Yuga Labs được cho là đang xem xét việc huy động khoảng 50 triệu đô la từ việc bán 100.000 lô đất được mã hóa, nhưng người đồng sáng lập công ty nói rằng đó hoàn toàn là tin giả.

Người đồng sáng lập Yuga Labs, Greg Solana (Garga.eth) đã bác bỏ tin đồn rằng những người sáng tạo Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) có kế hoạch tung ra bộ sưu tập NFT mới có tên là Mecha Apes vào cuối năm nay.

Những tin đồn bắt đầu xoáy sau khi Protos tuyên bố đã có được các tài liệu bị rò rỉ chi tiết rằng Yuga Labs đang tìm cách huy động khoảng 50 triệu đô la từ việc bán 100.000 lô đất được mã hóa.

Sau khi tin tức được báo cáo qua nhiều trang web trực tuyến, Garga.eth lưu ý rằng tất cả đều là tin giả thông qua Twitter vào ngày 16 tháng 9.

Trong khi những tin đồn đã bị dập tắt, vì Yuga Labs đã đánh bóng ra khỏi công viên với mỗi dự án được đưa ra cho đến nay và nó đã vạch ra một tầm nhìn rộng lớn cho Metaverse của mình, một dự án NFT khác của họ trong tương lai thì không có vẻ như một đoạn dài.

Cuối cùng, Yuga Labs hy vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái Metaverse có thể tương tác ở Otheride bao gồm một địa điểm ảo để mọi người giao lưu, một loạt các chế độ trò chơi với các khía cạnh Play-to-earn và một trung tâm để người dùng nhận được giáo dục quan trọng về blockchain, NFT và Metaverse.

Yuga Labs được định giá khoảng 4 tỷ USD và cho đến nay, BAYC NFT đã tạo ra doanh thu trị giá hơn 2,4 tỷ USD, trong khi Otherdeed NFT cho Otheride Metaverse đã thu về hơn 1 tỷ USD.

Budweiser nâng ly chúc mừng sự giữ

Nhà sản xuất bia được yêu thích Budweiser đã giới thiệu một số lượng hạn chế các lon bia có tên miền Beer.eth Ethereum Name Service của công ty sau khi giữ.

Chia sẻ một bức ảnh về một lon Budweiser có Beer.eth, vua của NFT ở trung tâm vào ngày 16 tháng 9, công ty đã tweet rằng This Bud for the Merge.

bất chấp việc công ty không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về lon, nhưng ban đầu họ đã tạo ra một số được chọn cho sự kiện NFT Beer Fest vào tháng Ba.

Khi được mọi người hỏi làm thế nào họ có thể chạm tay vào những chiếc lon đặc biệt, nhà sản xuất bia đã trêu chọc rằng họ có thể chỉ cần tạo ra một diện mạo khác.

Công ty ban đầu đã mua tên miền Beer.eth với giá gần 100.000 đô la vào tháng 8 năm 2021 và tiếp tục tham gia vào lĩnh vực này kể từ đó, hợp tác với trò chơi đua ngựa Zed Run của NFT vào đầu năm nay để tạo ra các đường đua và ngựa cho thương hiệu Budweiser.

NFT được đúc trên khối Ethereum PoW cuối cùng

Theo dữ liệu từ Etherscan, ai đó đã quản lý để đúc một NFT trên khối Ethereum Proof-Of-Work (PoW) cuối cùng trước khi mạng chuyển sang PoS.

NFT được đề cập là một Token VanityBlock trong đó người dùng đã trả 30,2 Ether (ETH) và 1,3 ETH phí gas để đúc, trị giá khoảng 46.500 đô la vào thời điểm viết bài.

NFT kể từ đó đã được bán trên OpenSea và hiện đang có ưu đãi cao nhất là 10 ETH được bọc (WETH) trị giá khoảng 14.700 đô la.

VanityBlocks cung cấp cho người mua cơ hội sở hữu một khối mã hóa đầy đủ trên Ethereum, vì nó xuất bản dữ liệu giao dịch lên toàn bộ khối. Chỉ có 18 NFT trong số này được liệt kê trên OpenSea, với giá khởi điểm khoảng 1,1 ETH.

Bất chấp thị trường đang giảm giá hiện tại, việc thiếu hành động đặt giá thầu có vẻ đáng ngạc nhiên do sự hiếm hoi của NFT cụ thể này, điều này làm tắt đi sự kết thúc của lịch sử Ethereum PoW.

Funko sử dụng NFT để tăng doanh thu: CEO

Andrew Perlmutter, Giám đốc điều hành của công ty sưu tập đồ vật khổng lồ Funko đã chỉ ra rằng công ty đã đi sau NFT để đáp ứng nhu cầu từ các nhà sưu tập trẻ tuổi, những người coi trọng hàng hóa và tài sản kỹ thuật số.

Cho đến nay, công ty đã phát hành một số giọt Funko Pop NFT có các nhân vật được yêu thích từ loạt phim như Avatar, Hey Arnold và Teenage Mutant Ninja Turtles.

Trong khi Perlmutter thừa nhận với Investors.com vào ngày 15 tháng 9 rằng anh ấy không thành thạo về NFT và blockchain, anh ấy hiểu rằng tuổi trẻ đang hoàn toàn chìm đắm trong lĩnh vực kỹ thuật số.

"Các con tôi luôn muốn có skin hoặc súng đại diện Fortnite mới nhất", anh ấy nói và nói thêm rằng "vì vậy cách chúng xem tài sản kỹ thuật số khác với cách chúng ta xem khủng long."

"Chúng tôi biết rằng việc thương hiệu của chúng tôi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh NFT rất có ý nghĩa ... Đó là những người thu thập tài sản kỹ thuật số", Perlmutter kết luận.

Tin tức tiện lợi khác:

Hôm thứ Ba, dự án NFT nổi tiếng Doodles đã thông báo rằng họ đã huy động được 54 triệu đô la với mức định giá 704 triệu đô la trong vòng tài trợ do Seven Seven Six dẫn đầu, với sự tham gia của các công ty giữ 10T, Acrew Capital và FTX Ventures.

Thị trường NFT dựa trên Solana Magic Eden đã chống lại một số phản ứng dữ dội của cộng đồng sau khi ra mắt MetaShield, công cụ thực thi mới nhằm ngăn chặn những người mua NFT bỏ qua tiền bản quyền của người tạo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Yuga Labs, Budweiser, The Merge, Ethereum PoW NFT, Funko, Funk Pops, Beer.eth,