Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62394 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3185 $
0.25%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,56 $
0.46%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,06 $
0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5026 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1416 $
0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4508 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,23 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.89%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,58 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,31 $
0.40%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,88 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,91 $
0.48%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7038 $
0.40%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
0.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.32%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nifty News: Zilliqa trêu chọc máy chơi game Web3, Funko hợp tác với Warner Bros. và hơn thế nữa…

Nifty News: Zilliqa trêu chọc máy chơi game Web3, Funko hợp tác với Warner Bros. và hơn thế nữa…

23/09/2022 13:15 read168
Nifty News: Zilliqa trêu chọc máy chơi game Web3, Funko hợp tác với Warner Bros. và hơn thế nữa…

Thông số kỹ thuật của bảng điều khiển "thân thiện với người dùng" Zilliqa vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một thiết kế nguyên mẫu giống với bảng điều khiển Xbox đã được phát hành.

Công ty blockchain Zilliqa đang ra mắt bảng điều khiển tập trung Web3 với ví tiền điện tử và khả năng khai thác, cùng với các tựa game của công ty.

Vào ngày 23 tháng 9, hình ảnh nguyên mẫu đã được phát hành cho thấy một loạt các cổng bao gồm kết nối HDMI, Ethernet và USB, bất chấp việc thông số kỹ thuật phần cứng đầy đủ và giá của thiết bị vẫn được bảo vệ. Bản thân giao diện điều khiển trông tương tự như một cái gì đó từ Xbox, nhưng có hai bảng màu xanh lá cây ở trên cùng.

Zilliqa đã cho biết bảng điều khiển hướng đến sự thân thiện với người dùng và tương tự như các tựa game thông thường sẽ khuyến khích người dùng hoàn thành các nhiệm vụ trò chơi, nhiệm vụ và nhiệm vụ để khai thác Token gốc ZIL của nó như một phần thưởng.

Thử nghiệm beta trên bảng điều khiển bắt đầu vào tháng 10, với các đơn vị dự kiến sẽ có sẵn để đặt hàng trước trong quý đầu tiên của năm 2023. Zilliqa là một blockchain lớp 1 được thiết kế để tạo các hợp đồng thông minh và các ứng dụng phi tập trung (DApps), nó có 15 trò chơi các dự án theo trang web của nó.

Vào tháng 7, công ty khởi nghiệp trò chơi Web3 Polium đã công bố bảng điều khiển tương tự của mình, Polium One, hỗ trợ các Token không thể thay thế (NFT) chơi game trên tám blockchain, bất chấp việc Polium One sẽ không được phát hành cho đến quý 3 năm 2024.

Funko và Warner Bros. hợp tác trên NFT độc quyền của Walmart

Thương hiệu văn hóa đại chúng Funko đã hợp tác với công ty giải trí Warner Bros. để cung cấp các bộ sưu tập vật lý và NFT đi kèm độc quyền thông qua gã khổng lồ bán lẻ Walmart của Mỹ.

Gói này bao gồm bìa truyện tranh thực và tượng Funko cho DC Comics The Brave and the Bold, được người hâm mộ biết đến vì đã giới thiệu khái niệm về đội siêu anh hùng nổi tiếng của Liên minh Công lý, cùng với Funko Digital Pop phù hợp! NFT.

Gói vật lý "Brave and the Bold" của Funko. Nguồn.

Bộ sưu tập được giới hạn ở 30.000 đơn vị và sẽ ra mắt tại Walmart Collector Con vào tháng 10, các NFT sẽ được đúc trên blockchain WAX.

Funko đã tiếp tục mở rộng đối tác NFT của dòng nhạc Pop hàng đầu của mình! dòng sản phẩm tượng nhỏ bắt đầu vào tháng 8 năm 2021 với bộ sưu tập Ninja rùa đột biến tuổi teen. Giám đốc điều hành Funko Andrew Perlmutter đã tuyên bố rằng công ty đang tạo ra NFT để đáp ứng nhu cầu từ những nhà sưu tập trẻ tuổi, những người coi trọng hàng hóa và tài sản kỹ thuật số.

New England Patriots có được đối tác Web3 trong Chain

Công ty phần mềm Web3 Chain đã trở thành nhà tài trợ blockchain và Web3 chính thức của Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (NFL) đội New England Patriots, đội bóng đá chuyên nghiệp New England Revolution và sân nhà của cả hai đội, Sân vận động Gillette.

Chain đã hợp tác trong một thỏa thuận kéo dài nhiều năm với Kraft Sports + Entertainment, chủ sở hữu của cả các đội chuyên nghiệp và sân vận động, để phát triển những gì họ gọi là trải nghiệm Web3 hiện đại bằng cách sử dụng bộ sản phẩm Chain, nhưng không cung cấp chính xác chi tiết về kế hoạch của nó.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Chuỗi Deepak Thapliyal đã tuyên bố rằng công ty đang hướng tới việc xây dựng những trải nghiệm tiên tiến cho khách tham quan sân vận động như một phần của dòng sản phẩm Chuỗi bao gồm hỗ trợ cho NFT.

Các tệp Christina Aguilera cho nhãn hiệu NFT và Metaverse

Các đoạn phim được chia sẻ bởi luật sư nhãn hiệu Mike Kondoudis cho thấy ca sĩ Christina Aguilera đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu lên Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ cho nhiều sản phẩm liên quan đến NFT, Metaverse và tiền điện tử.

Hồ sơ tiết lộ kế hoạch để ngôi sao tạo các tệp âm thanh, video và nhạc được xác thực bởi NFT cùng với các tài sản không thể thay thế dựa trên blockchain như hình đại diện ảo, quần áo, sản phẩm làm đẹp, hàng hóa ảo khác và các bộ sưu tập tiền điện tử.

Một phần của ứng dụng cũng đề cập đến việc Aguilera cung cấp các buổi biểu diễn âm nhạc, buổi hòa nhạc và trò chơi trong Metaverse và các môi trường ảo khác.

Thêm Tin tức Nifty:

Thị trường NFT OpenSea đã thông báo về việc triển khai OpenRarity vào ngày 22 tháng 9, một giao thức cung cấp các tính toán về độ hiếm có thể kiểm chứng cho các NFT trong nền tảng của nó. Giao thức sử dụng một cách tiếp cận toán học minh bạch để tính toán độ hiếm.

Công ty công nghệ không tên Web3 chuẩn bị tung ra một sản phẩm phần mềm NFT cho phép các nhà phát triển test các hợp đồng thông minh NFT của họ trên các mạng test hoàn toàn riêng tư.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Zilliqa, Quan hệ đối tác, Warner Bros., Funko, Truyện tranh DC, NFT, Token không thể thay thế, Chuỗi, Bảng điều khiển web3, Bảng điều khiển trò chơi, Trò chơi web3, Trò chơi nfts, Walmart, Christina Aguilera, Nhãn hiệu nft, NFL nfts,