Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2421 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,65 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,24 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5303 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1538 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3498 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,15 $
-0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,23 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,74 $
0.16%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nike ra mắt nền tảng NFT: Bản tin tiện lợi, ngày 9–15 tháng 11

Nike ra mắt nền tảng NFT: Bản tin tiện lợi, ngày 9–15 tháng 11

17/11/2022 05:15 read96
Nike ra mắt nền tảng NFT: Bản tin tiện lợi, ngày 9–15 tháng 11

Hình ảnh đôi dép mà Steve Jobs đi đã được đúc thành một vật kỷ niệm không thể thay thế và được bán với giá hơn 200.000 đô la.

Trong bản tin tuần này, hãy đọc về cách sự lây lan của FTX dẫn đến việc bán một bộ sưu tập chứa các Token không thể thay thế (NFT) có giá cao. test các cuộc đấu tranh trong việc giới thiệu các nghệ sĩ lên Web3 thông qua NFT và tìm hiểu về quyết định của OpenSea để cuối cùng thực thi tiền bản quyền đối với tất cả các bộ sưu tập trong thị trường NFT của nó. Trong một tin tức khác, một công cụ cho phép các mạng lớp 2 hiển thị NFT tình huống trên các nền tảng xã hội như Twitter đã được phát hành. Và đừng quên tuần này Tin tức Nifty giới thiệu nền tảng Nike Dot Swoosh NFT.

Nạn nhân lây nhiễm FTX Deepak.eth rao bán bộ sưu tập NFT

Sau khi công bố mức tiếp xúc tám con số đối với nền tảng giao dịch FTX, Deepak.eth, người sáng lập ẩn danh của công ty cơ sở hạ tầng blockchain Chain, đã tweet rằng họ đang bán bộ sưu tập NFT của mình cho người trả giá cao nhất hoặc thông qua một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) để sở hữu 80%.

Bộ sưu tập bao gồm các NFT nổi bật như Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape và các nhân vật trong Câu lạc bộ du thuyền Mutant Ape. Bộ sưu tập đang được bán với giá 8.000 Ether (ETH), tương đương khoảng 10 triệu đô la tại thời điểm viết bài.

Đọc tiếp…

Giúp các nghệ sĩ chính thống vào Web3: Thành công và đấu tranh

Bernard Alexander, giám đốc điều hành của Animal Concerts — công ty đã giúp đưa những người nổi tiếng như Snoop Dogg và Billy Ray Cyrus lên Web3 thông qua NFT — đã nói chuyện với Cointelegraph về những khó khăn trong việc giúp các nghệ sĩ vào Web3.

Theo Alexander, việc giúp các nghệ sĩ hiểu biết về không gian vẫn là một thách thức lớn, vì mọi người đang do dự khi tham gia vào một ngành công nghiệp non trẻ đang phát triển nhanh chóng.

Đọc tiếp…

OpenSea thực thi tiền bản quyền của người sáng tạo đối với tất cả các bộ sưu tập sau sự phản đối kịch liệt của cộng đồng

Sau khi nghe phản hồi từ cộng đồng, thị trường NFT OpenSea đã thông báo rằng trong tương lai, họ sẽ tiếp tục thực thi tiền bản quyền trên tất cả các bộ sưu tập trong nền tảng. Trở lại vào ngày 7 tháng 11, nền tảng NFT đã ra mắt một công cụ cho phép người sáng tạo thực thi tiền bản quyền đối với các bộ sưu tập mới. Tuy nhiên, bản cập nhật mới không áp dụng cho các bộ sưu tập hiện có.

Các thành viên cộng đồng chỉ trích thị trường vì có thông điệp không rõ ràng, thúc giục nền tảng này làm rõ quan điểm của mình về phí người sáng tạo. Một số người sáng tạo NFT thậm chí đã hủy bỏ việc ra mắt các bộ sưu tập sắp tới của họ cho đến khi OpenSea đưa ra quyết định. Sau phản hồi, nền tảng NFT cuối cùng đã quyết định thực thi tiền bản quyền trên tất cả các bộ sưu tập.

Đọc tiếp…

Công cụ mới phản chiếu NFT lạc quan sang mạng chính Ethereum để sử dụng trong các ứng dụng đã được xác minh

Các nhà phát triển lạc quan đã ra mắt Magic Mirror, một ứng dụng cho phép những người giữ NFT phản chiếu NFT của họ với mạng chính Ethereum. Điều này cho phép người dùng sử dụng NFT của họ trong các ứng dụng như Twitter, nơi trước đây chỉ có NFT lớp 1 được nhận dạng.

Tính năng huy hiệu NFT trên Twitter cho phép người giữ xác minh quyền sở hữu NFT của họ, hiển thị ảnh hồ sơ hình lục giác. Trước khi phát hành ứng dụng, những người giữ NFT từ các mạng như Polygon, Avalanche và Optimism không thể hiển thị chúng trên Twitter.

Đọc tiếp…

News Nifty News: Nike ra mắt nền tảng NFT, dép của Steve Jobs được bán với giá 200.000 USD và hơn thế nữa

Nhà sản xuất giày dép Nike đã ra mắt nền tảng NFT, được đặt tên là .Swoosh và nhấn mạnh rằng bộ sưu tập kỹ thuật số đầu tiên của họ sẽ có trên nền tảng này vào năm 2023. Trong khi đó, hình ảnh đôi dép Birkenstocks của người đồng sáng lập Apple Steve Jobs đã được chuyển thành NFT và được bán với giá $218,750 trong một cuộc đấu giá.

Đọc tiếp…

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này về những phát triển đáng chú ý nhất trong tuần trong không gian NFT. Hãy trở lại vào thứ Tư tới để có thêm báo cáo và thông tin chi tiết về không gian đang phát triển tích cực này.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: