Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63220 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3243 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,04 $
-0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,54 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5171 $
-0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1469 $
-0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4644 $
-0.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,19 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,80 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,16 $
-0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,22 $
-0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7295 $
-0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,50 $
-0.58%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,17 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ở chúng tôi, các hiệp hội nhà nước công-tư hình thành mạng lưới hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiền điện tử

Ở chúng tôi, các hiệp hội nhà nước công-tư hình thành mạng lưới hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiền điện tử

05/04/2022 05:15 read115
Ở chúng tôi, các hiệp hội nhà nước công-tư hình thành mạng lưới hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiền điện tử

Các nhà tổ chức cấp nhà nước ở Hoa Kỳ đang làm việc chăm chỉ để thúc đẩy thị trường blockchain và tiền điện tử cũng như những người chơi mới nổi của họ.

Khi bạn nghĩ về một tiểu bang Hoa Kỳ thân thiện với tiền điện tử, Washington hầu như không phải là người đầu tiên nghĩ đến. Tuy nhiên, rất nhiều điều đã xảy ra trên mặt đất ở Tây Bắc Thái Bình Dương gần đây. Thống đốc Washington Jay Inslee đã ký một dự luật, SB5544, thành luật vào ngày 30 tháng 3. Luật mới tạo ra một nhóm làm việc gồm bảy quan chức tiểu bang và tám lãnh đạo hiệp hội thương mại để xem xét các ứng dụng và chính sách tiềm năng khác nhau cho công nghệ blockchain và báo cáo lên thống đốc vào tháng 12 2023.

Thượng nghị sĩ bang Cộng hòa Sharon Brown, một trong những người bảo trợ cho đạo luật, cho biết, bằng cách thành lập Nhóm công việc blockchain ở Washington, chúng tôi đang gửi một thông điệp rõ ràng rằng Washington sẵn sàng bắt đầu hợp tác với khu vực tư nhân để thúc đẩy công nghệ này vì lợi ích của tất cả cư dân, chủ nhân và công nhân Washington. "

Hiệp hội Công nghiệp Công nghệ Washington, hay WTIA, phó chủ tịch chính sách công Molly Jones đã mô tả luật này là một "bước quan trọng và nền tảng để phát triển lĩnh vực blockchain của Washington." WTIA là một người ủng hộ mạnh mẽ cho luật pháp.

Cho đến nay, Washington chỉ hiếm khi xuất hiện trong nhiều danh sách được tổng hợp trong nhiều năm để xếp hạng các bang của Hoa Kỳ theo mối liên hệ của họ với ngành công nghiệp tiền điện tử và công nghệ blockchain. Điều này bất chấp những nỗ lực đáng kể của WTIA, tổ chức tập trung vào blockchain và điện toán lượng tử. WTIA đã hoạt động từ những năm 1980 và đã nhận được khoản tài trợ 550.000 đô la của nhà nước để phát triển các đổi mới trong lĩnh vực blockchain và điện toán lượng tử ở bang vào đầu năm nay.

tăng trưởng lĩnh vực blockchain

Thực đơn các chương trình của WTIA bao gồm chương trình học việc tích cực trên toàn quốc và nhóm đồng đẳng của các sĩ quan an ninh thông tin chính. Máy gia tốc của nó, Nhóm người sáng lập, đang ở vòng thứ bảy. Nó chấp nhận 20–25 công ty cùng một lúc vào chương trình sáu tháng.

Whygrene, một nền tảng giao dịch năng lượng và hệ thống quản lý năng lượng phân tán, là một phần của nhóm thứ bảy đó. Phần mềm blockchain và đám mây lai Whygrene sử dụng Token Cryptojoule để theo dõi và giao dịch năng lượng. Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Patrick Phelps nhanh chóng chỉ ra rằng Token có thể được phát triển thành tiền điện tử trong tương lai.

Nhóm người sáng lập thứ 7 của WTIA là máy gia tốc thứ tư mà Whygrene đã được chọn. Nó thực sự hữu ích, Phelps nói với Cointelegraph. Đã có các hội thảo trên web về cấu trúc quảng cáo chiêu hàng, nói chuyện với các nhà đầu tư và các chủ đề tương tự, nhưng chính những lời giới thiệu nồng nhiệt và các sự kiện kết nối mới được Phelps say mê.

WTIA nói, 'hãy nói chuyện với công ty này,' Phelps nói. Nó có giá trị rất nhiều trong mắt các nhà đầu tư. Phelps đã có bốn cuộc họp trong tuần đầu tiên của mình trong nhóm thuần tập và đã kết nối với các công ty từ các nhóm trước đó. Kể từ khi tham gia Nhóm thuần tập thứ 7, Whygrene cũng đã được nhận vào công ty khởi nghiệp Plug and Play Accelerator. Phelps giải thích rằng máy gia tốc nhỏ hơn giúp bạn đi vào máy lớn hơn.

Một chương trình WTIA khác, Cascadia Blockchain Council, là sản phẩm trí tuệ của thành viên hội đồng quản trị Arry Yu. Hội đồng, được thành lập vào năm 2018, là sự hợp tác của các công ty, trường đại học và các cơ quan chính phủ nhằm tìm cách biến khu vực trở thành trung tâm toàn cầu cho sự phát triển blockchain. Hội đồng có gần 200 người tham gia trên toàn quốc và giúp đỡ các công ty ở Portland, Oregon và Vancouver, British Columbia ở Canada, ngoài những công ty ở tiểu bang Washington.

Portland đã thành công đặc biệt gần đây. Theo một nghiên cứu của Bloomberg dựa trên dữ liệu từ LinkedIn, Portland được xếp hạng trong số mười thành phố hàng đầu có thêm việc làm về tiền điện tử vào năm 2021. Chúng tôi đã thực hiện các động thái cụ thể trong năm 2017 và 2018 để tạo ra một trung tâm xuất sắc thông qua Oregon Enterprise Blockchain Venture Studio, Jeff Gaus, người sáng tạo của Oregon Enterprise Blockchain Venture Studio, nói với Cointelegraph qua email. Nói chung, chúng tôi đã tuyển dụng Coinbase để mở hoạt động tại đây; Đại học Bang Portland đã tạo ra những bằng cấp đầu tiên (đại học và sau đại học) về Blockchain […] và Hiệp hội Công nghệ Oregon coi công nghệ này là chìa khóa cho tương lai, tạo ra sự phát triển cho nhiều công ty trong lĩnh vực này. Anh ấy nói thêm:

Những gì bạn đang thấy là hiệu quả lâu dài của quan hệ đối tác công tư tập trung, có chủ đích.

Oregon Enterprise Blockchain Venture Studio có danh mục đầu tư gồm sáu công ty khởi nghiệp.

Từ Washington đến Cascadia đến quốc gia

Những nỗ lực tổ chức của Yu vẫn chưa dừng lại ở Cascadia. Cô cũng đã dẫn đầu Liên minh các Hiệp hội Blockchain đa bang. Tôi đã tham gia tiền điện tử từ năm 2016 và đã tìm kiếm các tổ chức liên bang, như Phòng Thương mại Kỹ thuật số và Hiệp hội Blockchain, để thực hiện nhiều vai trò lãnh đạo hơn ở cấp tiểu bang, Yu nói với Politico.

Nhưng họ không có băng thông và tài nguyên để giúp chúng tôi. Vì vậy, tôi hỏi, 'Chúng ta có thể gặp nhau và giúp đỡ chính mình không?'

WTIA, Yu nói với Cointelegraph trong một email, sẽ hoạt động để cho phép liên minh hoặc liên đoàn các bang, những tổ chức công nghệ hoạt động cục bộ ở mỗi bang trên khắp Hoa Kỳ, giống như nó đã kích hoạt và trao quyền cho Hội đồng Cascadia Blockchain. Cô cho biết, liên minh đóng vai trò là các chuyên gia về chủ đề và tiếng nói chung để vận động tốt hơn cho chính sách công mang tính xây dựng và giáo dục những người quan trọng của Stakeconsolidate, đặc biệt là các nhà hoạch định chính sách.

Liên minh không có trang web và chưa công bố danh sách thành viên, bất chấp việc họ tuyên bố có 32 tổ chức thành viên. Sáng kiến Blockchain Bắc Carolina, hay NCBI, đã tự nhận mình là một thành viên của liên minh. Tổ chức được thành lập như một lực lượng đặc nhiệm phi đảng phái vào tháng 7 năm 2019 cho các mục đích giáo dục và nghiên cứu. NCBI đã sản xuất một loạt video để giới thiệu các doanh nghiệp blockchain địa phương và cung cấp thông tin.

Chiến thắng lớn nhất của chúng tôi là thành lập sandbox quy định và Hội đồng đổi mới – đây là hai khuyến nghị chính trong Báo cáo chiến lược năm 2020 của chúng tôi, đồng chủ tịch NCBI Eric Porper nói với Cointelegraph qua email. Thông qua Đạo luật Hộp cát Quy định năm 2021 là một tín hiệu mạnh mẽ cho thấy Bắc Carolina mở cửa cho hoạt động kinh doanh và tiểu bang của chúng tôi cam kết thu hút và phát triển thế hệ tiếp theo của các công ty khởi nghiệp và tài năng công nghệ.

Chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới quốc gia và vào đầu năm 2021, chúng tôi đã tham gia một nhóm nhỏ nhưng tích cực gồm các đối tác của chúng tôi ở nhiều bang khác nhau, Porper nói. Chúng tôi đã hợp tác về một số điểm trao đổi ban đầu có thể tạo thành nền tảng của luật mẫu mà tất cả các bang có thể đưa ra cho cơ quan lập pháp của họ. Chúng tôi cập nhật cho nhau về các sáng kiến mới ở mỗi bang.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Hoa Kỳ, Fintech, Công ty khởi nghiệp,