Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ondo Finance tham gia Quỹ mã hóa BlackRock khi dòng vốn vào vượt quá 160 triệu đô la

Ondo Finance tham gia Quỹ mã hóa BlackRock khi dòng vốn vào vượt quá 160 triệu đô la

28/03/2024 09:15 read50
Ondo Finance tham gia Quỹ mã hóa BlackRock khi dòng vốn vào vượt quá 160 triệu đô la

BlackRock, một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất trên toàn cầu, đã chứng kiến thành công đáng chú ý với quỹ thị trường tiền tệ token hóa mới ra mắt, BUIDL. Quỹ ghi lại quyền sở hữu chung trên blockchain Ethereum (ETH), đã thu hút hơn 160 triệu đô la chỉ sau một tuần kể từ khi ra mắt.

Quỹ BlackRock BUIDL

Theo báo cáo của Bloomberg, Quỹ thanh khoản kỹ thuật số thể chế BlackRock USD (BUIDL) chủ yếu đầu tư vào tiền mặt, tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ và các thỏa thuận mua lại. Quỹ thưởng cho những người giữ của mình một loại tiền điện tử, BUIDL, trị giá 1 USD mỗi Token.

Shareconsolidateers có thể chuyển các Token này đến các địa chỉ được xác thực khác bằng cách sử dụng ví kỹ thuật số được Securitize, đối tác của BlackRock cho phương tiện đầu tư, phê duyệt. Quỹ mã hóa phục vụ một số tình huống sử dụng chính, bao gồm quản lý ngân quỹ cho các công ty tiền điện tử, hỗ trợ các công cụ phái sinh của tín phiếu kho bạc và đóng vai trò là tài sản thế chấp để vay và giao dịch, do đó cung cấp một giải pháp thay thế cho stablecoin.

Điều đáng chú ý là Thị trường chứng khoán, một hệ thống giao dịch thay thế đã đăng ký với SEC, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển Token giữa những người tham gia thị trường.

Trong khi SEC gần đây đã tăng cường giám sát Token gốc Ethereum, ETH, Giám đốc điều hành Securitize Carlos Domingo nhấn mạnh rằng các cuộc điều tra nên tách biệt khỏi cơ sở hạ tầng blockchain cơ bản. Domingo cũng nhấn mạnh tính chất đã được thử nghiệm trong trận chiến của blockchain Ethereum công khai, cung cấp “nền tảng vững chắc” cho các hoạt động mã hóa.

Như báo cáo trước đây của trang web chị em của chúng tôi, Bitcoinist, BlackRock đã nổi lên như một người ủng hộ tiền điện tử và Token trong các tổ chức tài chính chính thống. Chủ tịch và Giám đốc điều hành Larry Fink tin rằng mọi tài sản tài chính cuối cùng sẽ được token hóa.

Công ty iShares Bitcoin Trust (IBIT) đã thu hút hơn 13 tỷ USD dòng vốn kể từ khi ra mắt dưới dạng quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch (ETF) vào tháng 1. Với việc ra mắt quỹ BUIDL, BlackRock tiếp tục thể hiện sự sẵn sàng khám phá các giải pháp tài sản kỹ thuật số mới.

Ondo Finance chuyển tài sản trị giá 95 triệu đô la sang BlackRock

Ondo Finance, một nền tảng chuyên về tài sản trong thế giới thực được mã hóa (RWA), đã chuyển tài sản trị giá 95 triệu đô la sang quỹ BlackRock BUIDL. Động thái chiến lược này cho phép Ondo Finance tạo điều kiện thanh toán ngay lập tức cho Token được Kho bạc Hoa Kỳ hỗ trợ, OUSG.

Điều này khiến Ondo Finance trở thành thành viên chính trong hệ sinh thái BUIDL. Theo nhà nghiên cứu về giao dịch Tom Wan, nó hiện đang giữ các token BUIDL trị giá 15 triệu đô la, ngoài những token trên 95 triệu đô la đó, sẽ tạo ra một lượng token BUIDL trị giá đáng kể là 110 triệu đô la.

Nhà nghiên cứu lưu ý rằng sự hợp tác này sẽ nắm giữ hơn nữa thị trường Kho bạc Hoa Kỳ được token hóa, với tiềm năng đạt giá trị 1 tỷ USD. Trong thông báo của mình, nhóm đằng sau nền tảng Ondo Finance đã tóm tắt:

Chúng tôi rất vui mừng khi thấy BlackRock áp dụng Token chứng khoán với việc ra mắt BUIDL, đặc biệt là sự hợp tác rộng rãi với những người tham gia hệ sinh thái. Điều này không chỉ xác nhận thêm khái niệm ban đầu của chúng tôi về quỹ Kho bạc Hoa Kỳ được mã hóa mà còn nắm giữ luận điểm của chúng tôi rằng việc mã hóa chứng khoán truyền thống trên các blockchain công khai thể hiện bước chính tiếp theo trong quá trình phát triển của thị trường tài chính.

BlackrockGiá ONDO đang có xu hướng tăng trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ONDOUSD trên TradingView.com Tại thời điểm viết bài, token gốc của Ondo Finance, ONDO, đang giao dịch ở mức 0,909 USD, cho thấy mức biến động hơn 4% trong vòng 24 giờ qua. Động lực tích cực này góp phần vào xu hướng tăng giá ấn tượng 115% được ghi nhận trong 30 ngày qua.

Hình ảnh nổi bật từ Shutterstock, biểu đồ từ TradingView.com

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: BlackRock, Giám đốc điều hành blackrock, Blackrock iShares Bitcoin Trust, Tin tức BlackRock, IShares Bitcoin ETF của Blackrock, Blockchain, Công nghệ blockchain, Tiền điện tử, , DeFi, ETH, Ethereum, Ondo Finance, ONDOUSD,