Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2668 $
0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,83 $
0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,59 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5862 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1069 $
0.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3575 $
0.67%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,44 $
0.25%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,02 $
0.42%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.27%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,09 $
-0.23%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
-2.44%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ông Hankey Coin đang trở nên lan truyền ngay cả trước khi đợt Bán trước của nó bắt đầu - tìm hiểu khi đợt Bán trước bắt đầu tại đây

Ông Hankey Coin đang trở nên lan truyền ngay cả trước khi đợt Bán trước của nó bắt đầu - tìm hiểu khi đợt Bán trước bắt đầu tại đây

13/07/2023 19:36 read64
Ông Hankey Coin đang trở nên lan truyền ngay cả trước khi đợt Bán trước của nó bắt đầu - tìm hiểu khi đợt Bán trước bắt đầu tại đây

Có tất cả các loại Token trên thị trường tiền điện tử, nhưng một thứ tốt đẹp đáng ngạc nhiên trở nên tích cực nhất trong những tháng gần đây là đồng xu meme. Đã có sự biến động của các đồng meme mới vào năm 2023, với nhiều đồng trong số đó hoạt động rất tốt.

Làm thế nào mà những đồng xu tưởng chừng như trò đùa lại trở nên thành công như vậy? Chà, hóa ra những Token này đã thực sự chấp nhận ý tưởng về cộng đồng. Nó gần giống như những người hâm mộ thể thao hay những người thích cùng một thể loại âm nhạc – giữa họ có một sự kết nối mạnh mẽ.

Đồng xu meme mới nhất nắm lấy điều này là Mr. Hankey Coin (HANKEY). Đồng tiền này thực sự đặc biệt với tư cách là một đồng xu meme – nó bao hàm bản chất của nó như một shitcoin.

Ông Hankey Coin (HANKEY) là gì?

Ông. Hankey Coin mô tả chính nó theo một cách khá kỳ lạ: nó nói rằng nó không quá sáng bóng, hơi có mùi và tự hào về điều đó! Bạn sẽ không tìm thấy nhiều Token tiền điện tử sử dụng phương pháp này để thể hiện bản thân, nhưng đó là một phần của sự quyến rũ của HANKEY.

Dự án tiếp tục nói rằng đó là điều sẽ xảy ra khi chúng ta ngừng giả vờ là Bitcoin tiếp theo và nắm lấy nội tâm của mình. Chúng tôi đã từ bỏ sự hào nhoáng, bán tháo sự lấp lánh, và lao đầu vào sự hư hỏng của thực tế.

Đó là một số tuyên bố khá táo bạo và ấn tượng rất tốt. Về cơ bản, nó là một shitcoin xuyên suốt, không có mục đích thực sự nào khác ngoài việc không có mục đích rõ ràng. Nếu bạn chưa để ý, đồng xu này được đặt tên theo một trong những sáng tạo vĩ đại nhất của South Park.

Nói chung, HANKEY là một cộng đồng gồm những người thợ sửa ống nước tự hào, những người nhìn thấy khía cạnh hài hước trong bản chất của đồng xu meme. Bạn sẽ khó tìm được một Token khác như thế này trong tương lai gần. Đây là sự mỉa mai tự giới thiệu đến mức tối đa. Việc nó liên quan đến một nhân vật hư cấu nổi tiếng và được phát hành vào đúng thời điểm trên thị trường tiền điện tử khiến có vẻ như nó rất có thể chứng kiến sự tăng trưởng lớn trong suốt cả năm.

Việc ra mắt HANKEY đã khiến các nhà đầu tư phát cuồng

Việc bán trước HANKEY đã tạo ra các vòng quay trong cộng đồng tiền điện tử ngay cả trước khi nó bắt đầu bán trước. Buổi ra mắt diễn ra vào ngày 13 tháng 7, với 40% trong tổng số 1 tỷ nguồn cung được dành cho đợt bán trước. Điều đó có nghĩa là có 400 triệu Token HANKEY để lấy trong đợt bán trước.

400 triệu Token HANKEY khác đã được dành riêng cho thanh khoản, với 100 triệu được phân bổ cho tiếp thị, 50 triệu cho nhóm và 50 triệu khi Token đi vào nền tảng giao dịch tập trung.

Bản thân Token được xây dựng trên Ethereum. Mô tả cách thức hoạt động của nó, nhóm viết thẳng thừng đến mức hài hước. Họ nói,

Đây không phải là khoa học tên lửa, thưa các bạn. Bạn mua Token, bạn giữ Token, bạn xem ví của mình béo lên như Kenny sau khi tìm thấy tấm vé vàng đến nhà máy Cheesy Poof. Đơn giản? Như Đầu bếp sẽ nói, 'Xin chào các em!'

Đợt bán trước bắt đầu lúc 6 giờ chiều UTC ngày 13 tháng 7, với nhiều thông tin chi tiết về dự án sẽ được theo dõi. Hiện tại, những ai quan tâm đến dự án này nên xem kỹ trang web của dự án và các kênh xã hội để tìm hiểu càng nhiều càng tốt.

Có thể cảm nhận được sự phấn khích đối với HANKEY và cộng đồng tiền điện tử cảm thấy như nó có thể vượt qua sự thành công của các Token như PEPE và SPONGE. Chắc chắn, tin đồn trước khi ra mắt bán trước chỉ ra rằng đây là tình huống. Dù kết quả thế nào thì đây vẫn là một meme coin đáng để theo dõi.

Sau khi bán Token, sẽ có nhiều hơn nữa. Các kế hoạch cho quý 3 năm 2023 đề xuất xây dựng cộng đồng tuyệt vời và niêm yết trên nền tảng giao dịch chính. Ngân sách tiếp thị khá cao và có rất nhiều việc phải làm khi cộng đồng đạt đến một lượng nhất định.

Tất nhiên bạn cũng có thể nhìn vào giấy nâu. Đây là phiên bản dự án dành cho sách trắng trình bày chi tiết về tình hình sử dụng và các kế hoạch trong tương lai.

Kết luận

Ông. Hankey Coin đang trở thành một trong những meme coin thú vị hơn trên thị trường, nó không có cơ sở để tồn tại – nhưng đó là điểm bán hàng quan trọng của nó. Bản chất gây chú ý của Token đã khiến nó trở thành một cú hích lớn đối với các nhà đầu tư trong không gian tiền điện tử và bạn có thể mong đợi được nghe nhiều hơn về nó khi nhiều tuần trôi qua. Những người quan tâm đến dự án hoàn toàn nên test nó, vì nó có thể là đồng meme lớn nhất trong năm.

Hãy xem ông Hankey Coin

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: