Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68241 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3560 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
619,19 $
-0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,17 $
-0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4915 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1462 $
-0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,47 $
0.53%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4378 $
-0.19%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1165 $
-0.20%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
0.09%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,00 $
-0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,10 $
-0.31%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,40 $
0.01%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6441 $
-0.07%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
10,07 $
-0.26%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,47 $
-0.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Op-ed: Tại sao SEC nên tránh xa tiền điện tử (Phần III)

Op-ed: Tại sao SEC nên tránh xa tiền điện tử (Phần III)

29/06/2023 09:48 read60
Op-ed: Tại sao SEC nên tránh xa tiền điện tử (Phần III)

Bài viết này là phần cuối cùng của loạt bài gồm ba phần. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc phần một và hai để biết ngữ cảnh.

Như Tạp chí Phố Wall đã nhấn mạnh trong một bài báo gần đây, lập luận của Coinbase xung quanh đợt IPO thành công của họ đưa ra một biện pháp bảo vệ mới trước tòa. Như hầu hết chúng ta đều biết, khi Coinbase ra mắt công chúng, nó đã liệt kê một số Token có vấn đề được liệt kê trong vụ kiện của SEC, tuy nhiên SEC vẫn bật đèn xanh cho đợt IPO của nó.

Trong một bài viết của Bloomberg, Matt Levine lập luận rằng vai trò của SEC trong việc phê duyệt niêm yết công khai không xem xét mô hình kinh doanh của công ty. Theo Levine, SEC đánh giá các rủi ro được tiết lộ của mô hình kinh doanh, chứ không phải liệu bất kỳ chứng khoán nào mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng có được thực hiện hợp pháp hay không.

Tuy nhiên, điều thú vị là Levine nhấn mạnh rằng Coinbase đã niêm yết công khai ba ngày trước khi Gensler tuyên thệ nhậm chức tại SEC; anh ấy đã hơi muộn để dừng IPO, cho thấy Chủ tịch SEC hiện tại có thể đã không phê duyệt việc niêm yết nếu nó bị trì hoãn cho đến khi anh ấy tiếp quản.

Hơn nữa, liên quan đến những rủi ro được tiết lộ cho các nhà đầu tư. Coinbase đề cập đến từ chứng khoán 821 lần trong hồ sơ S1 gửi tới SEC (sau khi loại bỏ đề cập đến hành động chứng khoán khỏi kết quả). Để so sánh, các thuật ngữ tiền điện tử phổ biến như NFT, Token, Staking và thậm chí cả tiền điện tử chỉ được đề cập lần lượt là 1, 41, lần lượt là 36 và 3 lần.

Coinbase sẽ bảo vệ vụ kiện như thế nào?

Trước những tiết lộ này, chúng tôi thấy mình đang ở một thời điểm quan trọng khi biện pháp bảo vệ mới lạ của Coinbase dựa trên nội dung của luật, đáng chú ý là Đạo luật Chứng khoán năm 1933 (Đạo luật '33) và Đạo luật nền tảng giao dịch chứng khoán năm 1934 (Đạo luật '34 Đạo luật), và các ứng dụng có thể có tại tòa án.

Đạo luật '33 và Đạo luật '34 là những phần quan trọng của luật pháp Hoa Kỳ được ban hành để điều chỉnh giao dịch chứng khoán sơ cấp và thứ cấp như cổ phiếu, trái phiếu và giấy nợ. Chúng được ban hành sau sự sụp đổ của thị trường chứng khoán năm 1929 và, ngoài việc thiết lập các yêu cầu báo cáo và đăng ký bắt buộc theo định giá liên bang, đã tạo ra SEC.

WebGiaCoin đã sử dụng các công nghệ AI trong nhiều năm. Tuy nhiên, khả năng sử dụng LLM làm đồng thí điểm cho nghiên cứu đang thực sự thay đổi cách chúng ta nhìn vào phân tích. Tôi hoàn toàn không phải là một chuyên gia pháp lý, tuy nhiên, các mô hình ngôn ngữ phức tạp giờ đây giúp tôi có thể có một trợ lý tương đương để hỗ trợ cho nghiên cứu của mình và kết quả ít nhất cũng rất hấp dẫn về mặt trí tuệ.

Với Cổ phần cao hơn bao giờ hết, tôi đã xem xét các cách phòng thủ tiềm năng xung quanh đợt IPO thành công của Coinbase và tác động của nó đối với vụ kiện đang diễn ra. Tôi đã sử dụng API GPT-4 của OpenAI để phân tích Quy tắc 144 nhằm xác định bất kỳ ngôn ngữ tiềm năng nào có thể mang lại lợi ích cho Coinbase trong một biện pháp bảo vệ mới chống lại SEC. AI đã tạo ra một số biện pháp phòng thủ tiềm năng và một số khu vực có thể gây ra sự cố cho Coinbase.

Quy tắc 144 Bến cảng an toàn: Phòng thủ tiềm năng

Một cách tiếp cận khả thi nằm trong Đạo luật Chứng khoán SEC năm 1933 Mục 230.144 (Quy tắc 144). Theo phân tích của Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), Coinbase có thể cố gắng viện dẫn Quy tắc 144 Bến cảng an toàn, thiết lập một bến cảng an toàn từ định nghĩa của người bảo lãnh phát hành.

Một chiến lược bảo vệ quan trọng cho Coinbase có thể là tuyên bố Quy tắc 144 Bến cảng an toàn, nơi thiết lập một bến cảng an toàn từ định nghĩa của người bảo lãnh phát hành. Nếu Coinbase đáp ứng các điều kiện của Quy tắc 144, nó sẽ không được coi là tham gia vào việc phân phối chứng khoán và do đó, không phải là người bảo lãnh phát hành theo Mục 2(a)(11). Điều này có thể cho phép Coinbase yêu cầu miễn trừ Mục 4(1) đối với các giao dịch của những người không phải là tổ chức phát hành, bảo lãnh phát hành hoặc đại lý và có khả năng bảo vệ chống lại vụ kiện của SEC.

Để yêu cầu Cảng an toàn theo Quy tắc 144, Coinbase phải chứng minh việc tuân thủ tất cả các điều kiện hiện hành của Quy tắc 144. Nếu thành công, công ty có thể tránh bị coi là tham gia phân phối và đảm bảo người mua nhận được chứng khoán không bị hạn chế.

Để đánh giá đúng bối cảnh pháp lý đang diễn ra ở đây, David Lopez-Kurtz, luật sư tại Croke Fairchild Duarte Beres LLC có trụ sở tại Chicago, đồng thời là người sáng lập và Giám đốc điều hành của BSL Group, một công ty hoạt động pháp lý, tuân thủ và công nghệ, đã dành thời gian để đồng tác giả một phần của op-ed này. Anh nhận xét :

Vấn đề với việc cố gắng yêu cầu 144 miễn trừ cho các giao dịch thứ cấp sẽ là các điều kiện sau:

  • Thời gian giữ: Đối với chứng khoán bị hạn chế, người giữ chứng khoán phải giữ chúng trong một khoảng thời gian tối thiểu, thường là sáu tháng hoặc một năm, tùy thuộc vào tình trạng báo cáo của công ty phát hành với SEC.
  • Thông tin công khai: Thông tin công khai đầy đủ hiện tại về công ty phát hành phải được cung cấp cho công chúng.
  • Khối lượng giao dịch: Đối với các công ty liên kết, số lượng chứng khoán vốn có thể được bán trong bất kỳ khoảng thời gian ba tháng nào không được vượt quá 1% số cổ phiếu đang lưu hành của cùng một loại được bán hoặc nếu loại đó được niêm yết trên một sàn giao dịch chứng khoán nền tảng, giá trị lớn hơn 1% hoặc khối lượng giao dịch hàng tuần được báo cáo trung bình trong bốn tuần trước khi gửi thông báo bán hàng trên Biểu mẫu 144.
  • Giao dịch môi giới thông thường: Việc bán hàng phải được xử lý ở mọi khía cạnh như giao dịch thương mại thông thường và người môi giới không được nhận nhiều hơn hoa hồng thông thường.
  • Lưu ý: Nếu việc bán liên quan đến hơn 5.000 cổ phiếu hoặc tổng số tiền lớn hơn 50.000 đô la trong bất kỳ khoảng thời gian ba tháng nào, người bán phải gửi thông báo cho SEC trên Mẫu 144.
  • Cách thức bán: Đối với chứng khoán vốn, việc bán phải được thực hiện thông qua một nhà môi giới trong một giao dịch không được yêu cầu của các nhà môi giới, trực tiếp cho một nhà tạo lập thị trường hoặc thông qua một giao dịch chính không có rủi ro.

Bán hàng cho người mua tổ chức đủ điều kiện

Một biện pháp bảo vệ tiềm năng khác cho Coinbase liên quan đến việc bán chứng khoán cho người mua tổ chức đủ điều kiện (QIB). Nếu công ty có thể chứng minh rằng chứng khoán được đề cập đã được bán độc quyền cho người mua là tổ chức đủ điều kiện hoặc người mua mà người bán tin tưởng một cách hợp lý là người mua là tổ chức đủ điều kiện, thì việc bán có thể được miễn trừ theo Quy tắc 144A.

Lopez-Kurtz đã thêm suy nghĩ của mình về cách tiếp cận này;

Tuy nhiên, điều này có thể không hữu ích vì số lượng QIB hạn chế. Định nghĩa của QIB bao gồm:

  • Một công ty hoặc tổ chức quản lý ít nhất 100 triệu đô la chứng khoán từ các tổ chức phát hành không liên kết với tổ chức.
  • Một nhà môi giới-đại lý đã đăng ký sở hữu và đầu tư, trên cơ sở tùy ý, ít nhất 10 triệu đô la chứng khoán của các tổ chức phát hành không liên kết với nhà môi giới-đại lý.
  • Một ngân hàng hoặc tổ chức tiết kiệm và cho vay có giá trị ròng trên 25 triệu đô la.
  • Một pháp nhân, tất cả các chủ sở hữu vốn cổ phần đều là QIB.

Sự phân loại này cho phép các thực thể này giao dịch chứng khoán phát hành riêng lẻ mà không cần đăng ký giao dịch với SEC (vì họ được coi là có đủ kiến thức và chuyên môn để hiểu và xử lý các rủi ro liên quan), nhưng như có thể thấy ở trên, không có khả năng bao gồm bất kỳ phần trăm đáng kể người dùng Coinbase theo số lượng nhân viên.

Các bước hợp lý để đảm bảo nhận thức của người mua

Coinbase cũng có thể lập luận rằng họ đã thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo người mua nhận thức được các trường hợp miễn trừ mà họ dựa vào, như đã đề cập trong Đạo luật Chứng khoán SEC. Nếu công ty có thể chứng minh điều này, nó có thể được sử dụng như một biện pháp bảo vệ chống lại yêu cầu bán chứng khoán chưa đăng ký của SEC. Tuy nhiên, Lopez-Kurtz nhận xét rằng việc tiết lộ rủi ro không đầy đủ đã được đưa ra trong đơn khiếu nại là điều mà Coinbase phải chịu trách nhiệm.

Phòng thủ và hạn chế khác

Điều quan trọng cần lưu ý là văn bản của Quy tắc 144 không cung cấp thông tin cho thấy đợt IPO được phê duyệt sẽ bảo vệ công ty khỏi việc bán chứng khoán chưa đăng ký. Tuy nhiên, Lopez-Kurtz nhận xét, Quy tắc 144 không liên quan gì đến IPO vì mục đích bảo vệ hoặc vị thế của Coinbase. Hơn nữa, việc IPO được chấp thuận không bảo vệ công ty khỏi bị kiện vì bán chứng khoán chưa đăng ký.

Do đó, trong khi Quy tắc 144 của Đạo luật Chứng khoán SEC cung cấp một số biện pháp bảo vệ tiềm năng cho Coinbase, con đường dẫn đến chiến thắng của công ty trước vụ kiện của SEC vẫn chưa chắc chắn. Bằng cách phân tích cẩn thận các khía cạnh khác nhau của Quy tắc 144, Coinbase có khả năng phát triển một chiến lược phòng thủ mới để cuối cùng bảo vệ lợi ích của mình và đảm bảo sự phát triển liên tục của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tuy nhiên, phân tích trên được thực hiện theo ngôn ngữ cụ thể của Đạo luật Chứng khoán năm 1933, và điều cần thiết là phải nhận ra các yếu tố bên ngoài Đạo luật Chứng khoán, chẳng hạn như các tiền lệ pháp lý khác, pháp luật, sự phát triển của quy định và quan điểm pháp lý. các chuyên gia.

Về vấn đề đăng ký

Lopez-Kurtz nhấn mạnh rằng có lẽ lập luận mạnh mẽ hơn sẽ tập trung vào việc SEC đã cho phép Coinbase niêm yết công khai.

Theo SEC, Việc tuyên bố hiệu lực của tuyên bố đăng ký Mẫu S-1 không cấu thành ý kiến của SEC hoặc nhân viên về hoặc chứng thực, tính hợp pháp của hoạt động kinh doanh cơ bản của tổ chức phát hành.

Tuy nhiên, theo Lopez-Kurtz, đây dường như là một nỗ lực để giải quyết trực tiếp câu hỏi rất hợp lý:

Nếu SEC tin rằng Coinbase đang tích cực hoạt động như một nền tảng giao dịch, đại lý môi giới và đại lý thanh toán bù trừ chưa đăng ký, thì làm sao việc đăng ký có thể được chấp thuận mà ít nhất, yêu cầu tiết lộ rằng Coinbase đang tích cực vi phạm Hoa Kỳ luật chứng khoán? SEC đã theo đuổi các hành động thực thi đối với các tổ chức phát hành vì đã tiết lộ 'có thể' được bảo vệ trong khi bỏ qua tham chiếu đến rủi ro hoạt động đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức phát hành. Bề ngoài, SEC biết rằng họ sẽ theo đuổi hành động thực thi này, nhưng đồng thời quyết định rằng rủi ro rất thực tế như vậy đối với Coinbase và các nhà đầu tư của nó là không đáng để tiết lộ.

Vậy quy trình đăng ký như thế nào? SEC có nhất thiết phải nhìn thấy loại rủi ro này không và họ có nên buộc Coinbase tiết lộ nó không?

Để đăng ký chứng khoán với SEC, tổ chức phát hành phải nộp tuyên bố đăng ký với SEC, thường bằng cách nộp Mẫu S-1 (giống như Coinbase đã làm). Tuyên bố đăng ký Mẫu S-1 bao gồm hai phần: (1) bản cáo bạch, được cung cấp cho các nhà đầu tư tiềm năng; và (2) thông tin bổ sung không được cung cấp cho nhà đầu tư nhưng được công khai.

Bản cáo bạch bao gồm các báo cáo tài chính và các tiết lộ tường thuật về công ty và đợt chào bán chứng khoán được đăng ký. Bản cáo bạch có nghĩa là tiết lộ tất cả các thông tin quan trọng, có liên quan cho một nhà đầu tư hợp lý để đưa ra quyết định đầu tư.

Sau khi nộp, Mẫu S-1 có thể được SEC xem xét và nhận xét. Tuyên bố thường được xem xét bởi luật sư của SEC và nhân viên kế toán của SEC để đảm bảo rằng tổ chức phát hành đã thực hiện tất cả các tiết lộ bắt buộc. Đúng là SEC không xác định giá trị của hoạt động kinh doanh, quản lý hoặc triển vọng của công ty hoặc giá trị hoặc giá trị của đợt chào bán chứng khoán được đăng ký. luật chứng khoán.

Sau khi SEC hoàn thành việc xem xét, họ sẽ gửi nhận xét cho công ty. Sau đó, tổ chức phát hành sẽ nộp bản sửa đổi đối với Mẫu S-1 và thư phản hồi đối với các nhận xét của SEC. Sau đó, khi SEC đã xác định rằng tất cả các ý kiến của họ đã được trả lời đầy đủ, thì Mẫu S-1 được tuyên bố là có hiệu lực và công ty có thể bán chứng khoán đã đăng ký của mình.

Vì vậy, làm thế nào mà SEC có thể đồng thời giữ quan điểm rằng Coinbase đã vi phạm cơ bản và liên tục vi phạm luật chứng khoán Hoa Kỳ, cũng như quan điểm rằng Coinbase đã tiết lộ đầy đủ tất cả các rủi ro quan trọng có liên quan cho các nhà đầu tư trên Mẫu S-1?

Có thể bây giờ tòa án sẽ quyết định.

Phụ lục

Phân tích đồng lái AI có tham chiếu đến các phần cụ thể của Quy tắc 144 được sử dụng trong phân tích trên được trình bày bên dưới. Mô hình được lập trình để phân tích từng phần của Quy tắc 144 về mức độ liên quan đến vụ kiện giữa SEC và Coinbase.

Phòng thủ: Quy tắc 144 Bến cảng an toàn
Tham khảo: Mục 230.144 Quy tắc 144 Che giấu an toàn từ định nghĩa của người bảo lãnh phát hành

Giải thích: Công ty có thể lập luận rằng họ đã đáp ứng các điều kiện của Quy tắc 144, quy định thiết lập một bến cảng an toàn từ định nghĩa về người bảo lãnh phát hành. Bằng cách đáp ứng các điều kiện này, công ty sẽ được coi là không tham gia vào việc phân phối chứng khoán và do đó, không phải là người bảo lãnh phát hành cho các mục đích của Mục 2(a)(11). Điều này sẽ cho phép công ty yêu cầu miễn trừ Mục 4(1) đối với các giao dịch của những người không phải là tổ chức phát hành, bảo lãnh phát hành hoặc đại lý và có khả năng chống lại vụ kiện của SEC về việc bán chứng khoán chưa đăng ký.

Phòng thủ: Quy tắc 144 Bến cảng an toàn
Tham khảo: Điều kiện áp dụng của Quy tắc 144

Giải thích: Nếu công ty có thể chứng minh rằng việc bán chứng khoán chưa đăng ký tuân thủ tất cả các điều kiện áp dụng của Quy tắc 144, thì công ty có thể yêu cầu bến cảng an toàn do Quy tắc 144 cung cấp để tránh bị coi là tham gia phân phối và người mua nhận được chứng khoán không bị hạn chế .

Phòng thủ: Quy tắc 144 Bến cảng an toàn
Tham khảo: §230.144(c)(1)

Giải thích: Công ty có thể lập luận rằng việc bán chứng khoán chưa đăng ký thuộc phạm vi điều khoản của Quy tắc 144 Luật che giấu an toàn, vì công ty đã tuân theo các yêu cầu báo cáo của mục 13 hoặc 15(d) của Đạo luật nền tảng giao dịch trong ít nhất 90 ngày trước khi bán và nộp tất cả các báo cáo cần thiết trong 12 tháng trước đó.

Không Phòng Thủ
Tham khảo: §230.144 (d)(1)(I)

Giải thích: IPO được phê duyệt không bảo vệ công ty khỏi hành động thực thi của SEC đối với việc bán chứng khoán chưa đăng ký nếu họ không tuân thủ các yêu cầu về thời gian giữ được nêu đối với chứng khoán bị hạn chế.

Bảo vệ: giữ hình thành công ty
Tham khảo: §230.144(d)(3)(ix)

Giải thích: Nếu chứng khoán được mua như một phần của việc thành lập công ty giữ tuân theo các điều kiện quy định tại đoạn (A), (B) và (C), thì thời kỳ giữ đối với các chứng khoán này sẽ giống như thời kỳ giữ đối với chứng khoán của người phát hành tiền nhiệm. Biện pháp bảo vệ này có thể được sử dụng nếu công ty có thể chứng minh rằng chứng khoán chưa đăng ký là một phần của giao dịch đó và tất cả các điều kiện quy định đã được đáp ứng.

Bảo vệ: Phát hành quyền chọn cổ phiếu cho nhân viên
Tham khảo: (e) Giới hạn số lượng chứng khoán bán

Giải thích: Nếu chứng khoán chưa đăng ký được phát hành dưới dạng quyền chọn mua cổ phiếu của nhân viên và không tạo ra bất kỳ rủi ro đầu tư nào cho công ty giữ, thì đây có thể là biện pháp bảo vệ tiềm năng trước các cáo buộc của SEC, vì những chứng khoán này sẽ được coi là đã mua vào thời điểm quyền chọn hoặc chứng quyền được thực hiện.

Biện hộ: Bán chứng khoán trong giới hạn của Quy tắc 144
Tham khảo: §230.144(e)(3)(ii)

Giải thích: Nếu chứng khoán chưa đăng ký được bán trong giới hạn quy định của Quy tắc 144, chúng có thể được miễn yêu cầu đăng ký. Công ty có thể tự bảo vệ mình bằng cách chứng minh rằng việc bán hàng tuân thủ các điều kiện được nêu trong phần này.

Không Phòng Thủ
Tham khảo: Đoạn (e)(1) và (2)

Giải thích: Văn bản không cung cấp thông tin về việc liệu chứng khoán chưa đăng ký có được bán theo cách được miễn yêu cầu đăng ký hay không và đợt IPO được phê duyệt không bảo vệ công ty khỏi trách nhiệm pháp lý đối với việc bán chứng khoán chưa đăng ký.

Không Phòng Thủ
Tham khảo: Quy tắc 144(h) Thông báo đề xuất bán
Giải thích: Thông tin được cung cấp không cho thấy công ty đã tuân thủ các thủ tục thích hợp, chẳng hạn như nộp Biểu mẫu 144 hoặc cung cấp thông báo về đề xuất bán, được yêu cầu đối với một số lượng chứng khoán nhất định được bán. Nếu không có bằng chứng về việc tuân thủ các quy tắc này, công ty không thể yêu cầu biện hộ dựa trên đợt IPO đã được phê duyệt.

Không Phòng Thủ
Tham khảo: Mục 230.144A Ghi chú sơ bộ 1, 3 và 6

Giải thích: Văn bản đề cập đến mục 230.144A, chỉ liên quan đến việc áp dụng mục 5 của Đạo luật và không cung cấp miễn trừ các yêu cầu đăng ký của Đạo luật nếu một giao dịch hoặc một loạt giao dịch là một phần của kế hoạch hoặc âm mưu trốn tránh các quy định đó. Ngoài ra, chứng khoán có được trong một giao dịch được thực hiện theo các quy định của phần này được coi là chứng khoán bị hạn chế. Do đó, một đợt IPO được phê duyệt không bảo vệ công ty khỏi yêu cầu của SEC về việc bán chứng khoán chưa đăng ký.

Phòng thủ: Chứng khoán được bán cho người mua là tổ chức đủ tiêu chuẩn
Tham khảo: Mục (a)(1)(i)(A) đến (J)

Giải thích: Công ty có thể lập luận rằng chứng khoán được đề cập đã được bán cho những người mua là tổ chức đủ điều kiện, được miễn các yêu cầu đăng ký theo Đạo luật.

Không Phòng Thủ
Tham khảo: tư cách người mua theo Quy tắc 144A(a)(1)(i)(J)

Giải thích: Văn bản không cung cấp bất kỳ thông tin nào về việc chấp thuận IPO của công ty để bảo vệ công ty khỏi việc bán chứng khoán chưa đăng ký. Thông tin chỉ liên quan đến trạng thái người mua và người mua tổ chức đủ điều kiện, không liên quan đến việc bảo vệ công ty trước vụ kiện của SEC.

Phòng thủ: Chứng khoán chỉ được bán cho người mua là tổ chức đủ điều kiện
Tham khảo: §230.144A (d)(1)

Giải thích: Nếu chứng khoán được đề cập chỉ được bán cho người mua là tổ chức đủ điều kiện hoặc người mua mà người bán tin tưởng hợp lý là người mua là tổ chức đủ điều kiện, thì việc bán có thể được miễn trừ theo phần này.

Phòng thủ: Các bước hợp lý được thực hiện để đảm bảo nhận thức của người mua
Tham khảo: thông tin nêu rõ bất kỳ người nào hành động thay mặt họ sẽ thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo rằng người mua biết rằng người bán có thể dựa vào việc miễn trừ các quy định trong phần 5 của Đạo luật được cung cấp bởi phần này;

Giải thích: Nếu công ty có thể chứng minh rằng họ đã thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo người mua biết về các trường hợp miễn trừ mà công ty đang dựa vào, điều này có thể được sử dụng như một biện pháp bảo vệ chống lại yêu cầu bán chứng khoán chưa đăng ký của SEC.

Không Phòng Thủ
Tham khảo: (e) Các đợt chào bán và bán chứng khoán theo mục này sẽ được coi là không ảnh hưởng đến sự sẵn có của bất kỳ miễn trừ hoặc bến cảng an toàn nào liên quan đến bất kỳ đợt chào bán hoặc bán chứng khoán nào trước đó hoặc sau đó của tổ chức phát hành hoặc bất kỳ công ty giữ nào trước đó hoặc sau đó của nó.

Giải thích: Văn bản chỉ ra rằng các đợt chào bán và bán chứng khoán trong phần này không ảnh hưởng đến khả năng miễn trừ hoặc bến cảng an toàn cho các giao dịch trước đó hoặc sau đó. Do đó, việc IPO được chấp thuận không bảo vệ công ty khỏi bị kiện vì bán chứng khoán chưa đăng ký.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: