Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PalmSwap Giao dịch vĩnh viễn đầu tiên của loại hình này đi kèm với các tính năng độc đáo

PalmSwap Giao dịch vĩnh viễn đầu tiên của loại hình này đi kèm với các tính năng độc đáo

05/11/2022 05:36 read189
PalmSwap Giao dịch vĩnh viễn đầu tiên của loại hình này đi kèm với các tính năng độc đáo

DEX Palmswap dựa trên BSC là một giao thức phi tập trung để giao dịch các hợp đồng vĩnh viễn. DEX được xây dựng 100% khi giao dịch và đi kèm với tất cả các công cụ được hỗ trợ trong nền tảng giao dịch tập trung (CEX), chẳng hạn như FTX và Bybit, cùng với một chương trình liên kết.

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao Palmswap lại chọn Binance Smart Chain (BSC), thì đó là vì một lý do cụ thể. BSC là một trong những blockchain linh hoạt và phổ biến nhất, nhưng có lẽ quan trọng hơn là nó nhanh và rẻ.

Hơn nữa, BSC cho phép Palmswap tính phí khá thấp trên nền tảng giao dịch của họ, mang lại lợi ích cho người dùng cuối. Chưa kể, BSC được giới thiệu bởi sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất, Binance, có hệ sinh thái rộng lớn và cơ sở người dùng khổng lồ. Với tất cả những đổi mới đang diễn ra trong không gian tiền điện tử về mặt cầu nối, điều đó có nghĩa là, bên cạnh việc sử dụng các mức hiệu suất cao của Binance Chain, các ứng dụng trên BSC có thể dễ dàng mở khóa tiềm năng sử dụng hầu hết các dApp, công cụ và thành phần hệ sinh thái được xây dựng trên hàng đầu của Ethereum.

Vì vậy, sử dụng BSC làm nền tảng, Palmswap có quyền truy cập không chỉ vào các lợi thế kỹ thuật của BSC mà còn cả hệ sinh thái rộng lớn của Binance.

Là nhà đầu tư và người dùng Palmswap, bạn có thể giao dịch với chi phí giao dịch rất thấp thông qua BSC. Bên cạnh đó, như chúng tôi đã nói ở phần đầu, trên Palmswap, bạn cũng nhận được các công cụ giao dịch tương tự phổ biến trên nền tảng giao dịch tập trung nhưng bằng cách nào đó bị thiếu trong các DEX.

Nói một cách đơn giản, Palmswap về cơ bản sử dụng BSC để cung cấp một giải pháp thay thế chính thống, rẻ tiền, cũng như để tối ưu hóa giao dịch trên giao dịch của nó. Đó là lý do DeFi Permanent Market cần Palmswap, chi phí giao dịch rẻ hơn và thực hiện giao dịch nhanh hơn.

Giao thức giao dịch hợp đồng vĩnh viễn phi tập trung đầu tiên cho phép người dùng giao dịch trên đòn bẩy trong khi kiểm soát hoàn toàn tiền của họ. Palmswap sẽ được công bố rộng rãi vào tháng tới, vào tháng 11, khi Palmswap Mainnet được phát hành, cùng với chương trình phần thưởng hồi tưởng.

Kết Compound lượng DEX và CEX

Trong vài năm qua, DeFi đã phát triển vượt bậc và DEX là lý do chính cho điều đó. Nhưng cho đến nay, hầu hết các nền tảng giao dịch phi tập trung này không cung cấp các công cụ như loại lệnh cho giao dịch của bạn, gây khó khăn cho việc thực hiện giao dịch liên tục.

Đây là điểm khác biệt của Palmswap so với những người khác. Do đó, ngoài việc duy trì mức hiệu suất cao và cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn tiền của họ, giống như DEX, Palmswap cũng cung cấp cho người dùng khả năng kiếm phần thưởng và sử dụng các công cụ quan trọng để giao dịch vĩnh viễn.

Bằng cách này, Palmswap cung cấp một giải pháp thay thế phi tập trung cho các nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu như Bybit, FTX, Binance, Bitmex và các nền tảng khác.

Là một nền tảng giao dịch vĩnh viễn phi tập trung, Plamswap sẽ cung cấp một số loại lệnh khi giao dịch, bao gồm lệnh giới hạn, lệnh cắt lỗ, lệnh ngẫu nhiên, lệnh dừng và lệnh chốt lời.

Nhưng đây không phải là tất cả. Là người dùng, không cần đăng ký hoặc tạo tài khoản và bạn có thể bắt đầu giao dịch ngay lập tức trên nhiều loại tài sản khác nhau, bán dài hạn hoặc ngắn hạn trên nền tảng dựa trên nhóm của Palmswaps.

Hơn nữa, không giống như các DEX khác, sử dụng tạo thị trường tự động (AMM) để thực hiện các giao dịch, DEX khi giao dịch này sử dụng mô hình định giá độc quyền của nó, vAMM động (dvamm), để giải quyết các giao dịch. Cơ chế này hiệu chỉnh lại tính thanh khoản của một Pool giao dịch dựa trên nhu cầu, do đó, mang lại hiệu quả sử dụng vốn tốt hơn và giảm trượt giá.

Giao dịch vĩnh viễn phi tập trung này phục vụ cho nhu cầu của các nhà đầu tư quy mô nhỏ và lớn, những người muốn giao dịch 100% khi giao dịch. Nhóm PalmSwap rất tự tin rằng họ có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch vĩnh viễn phi tập trung, liền mạch.

Hệ sinh thái của các sản phẩm DeFi

bất chấp việc tham vọng lớn nhất của Palmswap là trở thành DEX giao dịch vĩnh viễn thuận tiện, an toàn và đáng tin cậy nhất trên BSC, nó không chỉ xây dựng một DEX mà là một hệ sinh thái các sản phẩm DeFi được thiết kế để thu hẹp khoảng cách trong các thị trường hiện có và giải quyết vấn đề trong thế giới thực các vấn đề trong ngành này.

Đây là DEX đầu tiên có các loại đặt hàng theo chuỗi 100%, cùng với chương trình liên kết và tình huống sử dụng duy nhất cho Token. Gần đây, Palmswap tổ chức buổi ra mắt Hội chợ cộng đồng cho Token gốc, PALM. Nó được nhắm mục tiêu đến người dùng cuối Palmswap, cuối cùng là phục vụ cộng đồng.

Token PALM là nền tảng của hệ sinh thái Palmswap, bao gồm Palmpad, chương trình giới thiệu và kiếm sản phẩm.

Bằng cách này, chúng sẽ được sử dụng để thúc đẩy người dùng tham gia vào hệ sinh thái Palmswap thông qua các tùy chọn như phần thưởng thương mại, Cổ phần và trồng trọt. Các tính năng này được thiết kế để hỗ trợ triển vọng tăng trưởng trong tương lai của dự án.

Những người giữ Token PALM không chỉ kiếm được nhiều Token PALM hơn bằng cách Đặt Token của họ hoặc cung cấp thanh khoản trong Pools mà còn sẽ cấp quyền truy cập vào giao dịch bán công khai trên bệ phóng của nó có tên là Palmpad. Đối với các dự án mới, điều này có nghĩa là họ có cơ hội bắt đầu dự án của mình với sự hỗ trợ từ cộng đồng Palmswap.

Token cũng sẽ mang lại cho người dùng tiếng nói trong tương lai giao thức bằng cách hoạt động như một Token quản trị. Với điều này, những người giữ Token sẽ quyết định tương lai của DEX Palmswap dựa trên BSC thông qua việc bỏ phiếu cho các đề xuất cần thiết cho sự phát triển và phân cấp của dự án, dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Một tính năng quan trọng khác của Palmswap là Chương trình liên kết của nó. DEX được trang bị một chương trình liên kết, theo đó bạn có thể mời các nhà đầu tư khác và kiếm một phần phí giao dịch của họ. Ngay cả những nhà đầu tư được mời cũng sẽ nhận được lợi ích dưới hình thức chiết khấu phí giao dịch. Do đó, đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi.

Bây giờ, sau khi ra mắt thành công Token của nó, nhóm Palmswap sẽ khởi chạy mạng chính alpha của mình vào đầu tháng tới, những người giữ NFT sẽ có thể giao dịch bằng tiền thật.

Một Chu kỳ giao dịch mới sẽ bắt đầu thưởng cho các nhà đầu tư trong DEX Palmswap dựa trên BSC bằng Token gốc Palmswap của họ mỗi tuần. Vì vậy, tùy thuộc vào khối lượng giao dịch của bạn và phí bạn phải trả, bạn sẽ nhận được Token PALM. Và việc phân phối sẽ diễn ra hàng tuần.

Các nhà đầu tư Palmswap cũng sẽ nhận được phần thưởng cho các hoạt động của họ thông qua các chu kỳ giao dịch, cho phép họ kiếm được PALM từ sự kết hợp giữa phí giao dịch và lãi suất mở.

Hơn nữa, ngoài việc xây dựng một hệ sinh thái vững chắc xung quanh quản trị, phần thưởng và Đặt cọc, Palmswap đã triển khai một cơ chế đốt theo đó nguồn cung cấp Token gốc của nó sẽ bị đốt cháy bởi một phần phí giao dịch.

Trong tương lai, Palmswap, DEX được xây dựng xung quanh BSC, cũng sẽ cung cấp tùy chọn thiết lập một quỹ đầu cơ phi tập trung được vốn hóa thành một hợp đồng thông minh, trong đó chia sẻ lợi nhuận được xác định trước, chẳng hạn như lợi nhuận 5% -20%, và thường , các khoản thanh toán tự động hàng tháng được thực hiện ngay khi nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch có lãi cho những người theo dõi của họ.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: