Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PBW 2023 khám phá trạng thái hiện tại của không gian blockchain

PBW 2023 khám phá trạng thái hiện tại của không gian blockchain

22/03/2023 19:25 read112
PBW 2023 khám phá trạng thái hiện tại của không gian blockchain

Giám đốc chiến lược của Circle, Dante Disparte, cho biết tại một hội thảo của Tuần lễ Blockchain ở Paris rằng bất chấp việc chuỗi hiện không mạnh, nhưng mọi người vẫn đang tiếp tục xây dựng và phát triển.

Một hội thảo bao gồm các chuyên gia làm việc trong các công ty công nghệ nổi tiếng đã thảo luận về tình trạng hiện tại của không gian blockchain tại hội nghị Paris Blockchain Week 2023 đang diễn ra.

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Lucrezia Cornèr đã điều hành cuộc thảo luận nhóm có tiêu đề State of the Chain 2023 với các thành viên tham gia hội thảo Ryan Nitz, người đứng đầu bộ phận kiến trúc giải pháp tại Coinbase; Matthew Savarese, người đứng đầu bộ phận chiến lược tại Nasdaq Digital Assets; Rich Widmann, trưởng bộ phận chiến lược Web3 tại Google; Dante Disparte, giám đốc chiến lược và người đứng đầu chính sách toàn cầu tại Circle; và Denelle Dixon, Giám đốc điều hành của Stellar Development Foundation.

Những người tham gia hội thảo đã thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau và đưa ra thông tin chi tiết về tình trạng hiện tại của không gian Web3, từ việc chia sẻ trọng tâm hiện tại của công ty họ đến việc đưa ra dự đoán của họ về cách thức hoạt động của năm 2023.

Cuộc thảo luận về trạng thái chuỗi tại Tuần lễ blockchain Paris 2023

Một trong những chủ đề được khám phá trong cuộc thảo luận là những thách thức mà ngành phải đối mặt từ năm 2022 cho đến nay. Nhận xét về chủ đề này, Disparte bày tỏ niềm tin rằng tình trạng hiện tại của chuỗi không mạnh. bất chấp việc vậy, giám đốc điều hành Circle hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển giữa những thách thức này, điều này được thể hiện rõ qua hàng nghìn người tham dự hội nghị PBW.

Ngoài ra, Disparte cũng tin rằng tình hình hiện tại trong không gian là một giai đoạn cần thiết tương tự như những thất bại của ngành công nghệ và tài chính trong quá khứ. Anh ấy giải thích rằng :

Bạn cần bong bóng dotcom vỡ để chuyển giao sự phát triển của internet cho những người bình thường, mô hình kinh doanh và nhà đầu tư. Bạn cần cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 để có được những cải cách toàn diện ở Phố Wall ngay cả khi những cải cách đó có thể thất bại.

Giám đốc điều hành cũng nhắc nhở khán giả rằng nhiều thứ đang được coi là đương nhiên trong không gian được sinh ra để đối phó với những thất bại của hệ thống tài chính truyền thống.

Các thành viên tham gia hội thảo của PBW chia sẻ quan điểm của họ về tình trạng của chuỗi vào năm 2023

Trong khi đó, những người tham gia hội thảo khác đã cho khán giả xem trước những gì công ty của họ hiện đang tập trung vào. Theo Nitz, nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase hiện đang cố gắng hết sức để hỗ trợ các công ty sử dụng Web2 và loại bỏ rào cản phức tạp. Anh ấy giải thích rằng :

Chúng tôi bắt đầu thấy các thương hiệu Web2 phát triển và bắt đầu tham gia vào hệ sinh thái Web3 và tiền điện tử. Một trong những thách thức mà họ đang phải đối mặt là rất nhiều phức tạp. Đây là lý do tại sao tại Coinbase, chúng tôi đang cố gắng đơn giản hóa trải nghiệm này.

Mặt khác, Widmann chỉ ra rằng bất chấp việc thực sự cần phải tiếp cận nhiều người dùng hơn cho Web3, giám đốc điều hành của Google cũng nhấn mạnh rằng có một thứ gì đó có giá trị trong không gian này. Vâng, chúng tôi cần có một tỷ người dùng. Vâng, chúng tôi cần nhiều người hơn sử dụng những công nghệ này. Nhưng trước khi chúng tôi làm điều đó, chúng tôi thực sự phải chứng minh rằng có giá trị ở đó, anh ấy lập luận. Anh nói thêm:

Họ sẽ không chỉ xuất hiện vì họ quan tâm đến Web3, họ sẽ không chỉ xuất hiện vì chúng tôi yêu cầu họ, chúng tôi thực sự phải cung cấp cho họ thứ gì đó sẽ thúc đẩy họ di chuyển bằng đôi chân của mình.

Ngoài ra, Widmann chia sẻ rằng trọng tâm hiện tại của Google là nghĩ cách loại bỏ các rào cản gia nhập đối với các nhà phát triển mới, những người có thể rời bỏ các dự án Web2 như Google và chuyển sang các công ty Web3 như Coinbase và xây dựng các ứng dụng tiếp theo sẽ thu hút hàng tỷ người dùng.

Đóng góp vào cuộc thảo luận, Savarese chia sẻ quan điểm của NASDAQ. Theo Savarese, công ty nền tảng giao dịch chứng khoán tin rằng các tổ chức tham gia vào hệ sinh thái Web3 cũng quan trọng như mọi thứ khác. Savarese giải thích :

Nơi mà chúng tôi nhận thấy cơ hội đang mang lại rất nhiều điều đó, cho dù họ ở trong quỹ hưu trí lớn, cho dù đó là nhà quản lý tài sản lớn, hiểu mọi thứ từ các yếu tố KYC cho đến cách thức giao dịch.

Trong khi nhiều thành viên tham gia hội thảo tập trung vào hiện tại và đưa ra suy nghĩ của họ về tình trạng hiện tại của không gian blockchain, Dixon đã đưa ra một số dự đoán về tương lai. Theo Giám đốc điều hành của Stellar Development Foundation, năm 2023 sẽ rất tuyệt vời và đầy thách thức.

Tôi hiểu rồi. Giống như, chúng tôi đang ở vị trí mà chúng tôi có rất nhiều cơ quan quản lý nhìn vào chúng tôi và nói những điều nhưng chúng tôi có thể thuyết phục họ bằng cách khác khi chúng tôi tập trung vào những gì chúng tôi thực sự giỏi, cô ấy nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: