Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62946 $
-0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3117 $
0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,46 $
0.17%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,10 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5147 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1449 $
-0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
-0.70%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4550 $
0.08%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.01%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,67 $
0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
472,36 $
0.10%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,08 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,93 $
-0.22%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6958 $
0.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,96 $
-0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Pepe sẽ xấu hổ bởi các nhà đầu tư PEPE

Pepe sẽ xấu hổ bởi các nhà đầu tư PEPE

12/05/2023 06:30 read181
Pepe sẽ xấu hổ bởi các nhà đầu tư PEPE

Các meme đến rồi đi, nhưng lòng tham, sự quấy rối và cộng đồng là những yếu tố vững chắc của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Những lời đe dọa giết người, video rap lan truyền và một loạt những lời xúc phạm chủ đề ếch. Đó là trạng thái của các hồ sơ mạng xã hội của tôi sau khi tổ chức một Không gian Twitter vào ngày 8 tháng 5 về PEPE, Token mới dựa trên meme Pepe.

Được tổ chức một cách sâu sắc trong đợt giảm giá PEPE hoành tráng, Cointelegraph đã bắt đầu vào ngày 8 tháng 5 trên Không gian Twitter để hiểu về Token. Tại sao nó lại biến động nhanh như vậy? Điều gì làm PEPE khác biệt với hàng ngàn memecoin khác và hàng tá token PEPE khác? Và thời lượng của các dự án Token này là bao lâu?

Phản ứng dữ dội là "điên cuồng."

bất chấp việc chúng tôi đã cố gắng nói về mức độ phổ biến của PEPE, nhưng cuối cùng tôi lại phải chịu đựng những kết quả cá nhân khá nghiệt ngã - nếu có thể đoán trước được -.

Tôi đã bị mê hoặc bởi vô số hình ảnh động vật lưỡng cư, ai đó đã vẽ chân dung tôi bằng Microsoft Paint Pepe, tôi góp mặt trong một bài hát rap, tôi đã nhận được hơn 100 lời lăng mạ bằng văn bản trong tin nhắn trực tiếp trên Twitter của mình và tôi đã bị photoshop thành những thứ kỳ lạ và tư thế ếch tuyệt vời.

Ngoài ra, một trong những diễn giả trên Không gian Twitter, Irina Heaver — một luật sư ở Dubai — đã nhận được những lời đe dọa giết người được cá nhân hóa. (Nhân tiện, cô ấy ổn.)

Vì vậy, những gì trên trái đất đang xảy ra? Làm thế nào mà một Token chỉ mới một tháng tuổi lại tạo ra mức độ quấy rối, hành vi độc hại và cam kết cực đoan cao như vậy?

Mọi con ếch đều có ngày của nó

Token PEPE đã vượt qua mức vốn hóa thị trường 1 tỷ đô la Mỹ trong tuần này. Cột mốc quan trọng này có nghĩa là một Token meme hoàn toàn vô dụng — theo trang web PEPE — hiện đã vượt quá tổng sản phẩm quốc nội của một số quốc gia.

Cảm ơn PEPE. Nó đã cho chúng ta thấy rằng ngay cả những meme khiêm tốn nhất (với một quá khứ hơi rôm rả) cũng có thể biến thành những câu chuyện thành công trị giá hàng tỷ đô la. Đó là một thành tựu to lớn có lẽ đã khiến các loại tiền điện tử hơi truyền thống trở nên ghen tị.

Là Token ERC-20 mới nhất tích lũy được sự hiện diện đáng kể trên mạng xã hội, những người ủng hộ PEPE dự kiến một cộng đồng hòa bình và vui vẻ phản đối các nhà đầu tư mạo hiểm tiền điện tử.

Nhóm Telegram của dự án bao gồm hơn 43.000 thành viên, một phần nhỏ trong số hơn 100.000 người sở hữu PEPE. Ý tưởng đằng sau nhóm là trở nên tích cực và vui vẻ, đồng thời thu hút những người mới tham gia vào ngành [tiền điện tử].

Bên cạnh các meme và văn hóa vui nhộn trên mạng, cộng đồng PEPE cũng đã đe dọa chấm dứt sự nghiệp của tôi, đe dọa giết chết và tạo ra các video rap và EDM lan truyền của tôi và các thành viên tham gia hội thảo.

Heaver, người mới tham gia Twitter Space được nửa chừng, đã nhận được những lời dọa giết từ cộng đồng. Trong Không gian, Heaver, tặc lưỡi, nói, tôi dự đoán một cách hợp pháp rằng nó sẽ về không.

Cộng đồng PEPE đã không nhìn thấy sự trớ trêu trong dự đoán của cô ấy. Sau đó, họ đã xử lý thông tin doxing liên quan đến Heaver và thông tin đăng nhập của cô ấy, rải hồ sơ của cô ấy bằng thư và hình ảnh thù địch.

Được yêu cầu bình luận cho chuyên mục này sau hậu quả của sự kiện, Heaver nói với Cointelegraph: Tôi từ chối bình luận vì các thành viên gia đình tôi đang bị đe dọa và tôi từ chối tham gia vào những trò hề như vậy.

Bleak, nhưng vì vậy những gì? Đây là tiền điện tử. Cointelegraph và Heaver đang lừa dối PEPE. Chúng tôi có quyền lặp lại rằng Token meme không có mục đích nào ngoài mục đích giải trí.

Thêm vào đó, PEPE không phải là cộng đồng tiền điện tử đầy thách thức đầu tiên — cũng sẽ không phải là cộng đồng cuối cùng. Tôi đã chia sẻ niềm vui của mình với cộng đồng Cardano và tôi đã có một vài điều vụn vặt với những người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin (BTC) độc hại, một tập hợp con của cộng đồng Bitcoin rộng lớn hơn. Họ sử dụng các từ viết tắt như GFY (tự sướng đi) và HFSP (vui vẻ sống nghèo khó) khi rảnh rỗi.

Theo một cuộc thảo luận trên Reddit, một số thành viên của cộng đồng tiền điện tử SafeMoon vẫn là những người độc hại nhất mọi thời đại. Nó diễn ra giống như một vở opera xà phòng hoặc một khu vực chiến tranh. Token đó giảm 99% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Thật tình cờ, cộng đồng tiền điện tử Token PEPE đã bị loại khỏi cộng đồng Pepe Reddit ban đầu, ngay sau khi các mod Reddit xóa câu hỏi của subreddits, Bạn có biết tại sao họ mua Token vô dụng không? Do đó, cộng đồng tiền điện tử Token PEPE hiện đã tách khỏi cộng đồng Reddit Pepe.

Pepe có thể lừa Doge không? Nó có thể nhảy qua Shib không?

Token Meme là Token và đôi khi là cả tiền điện tử có nguồn gốc từ văn hóa hoặc meme trên internet, được tạo ra với mục đích duy nhất là lợi nhuận và giải trí. Dogecoin (DOGE) là đồng tiền đầu tiên và dễ nhận biết nhất — được tạo ra một cách bất chợt vào năm 2013. Dogecoin là một nhánh của LuckyCoin (LKY), đến lượt nó lại là một nhánh của Litecoin (LTC), vốn được tách ra từ Bitcoin.

Đã có hàng nghìn Token meme kể từ Dogecoin. Shiba Inu (SHIB) đã có lúc vượt qua Dogecoin về vốn hóa thị trường, một chiến thắng to lớn cho token chó đã bỏ lỡ lợi thế của người đi trước.

Những người tin vào PEPE cho rằng những chú chó đã có ngày của chúng; PEPE hiện cai trị đầm lầy. Nếu PEPE thực hiện 5x, nó sẽ vượt qua Shiba; gấp 10 lần đặt nó trước Dogecoin. Điều đó có thể xảy ra không?

Chà, giống như các Token meme khác đã hoạt động tốt, PEPE được hưởng lợi từ:

  • Xu hướng đơn vị — tức là bạn có thể mua hàng nghìn Token PEPE với giá vài đô la, để người mua cảm thấy giàu có.
  • Một cộng đồng vui nhộn nhưng rõ ràng là độc hại được hỗ trợ bởi một meme phổ biến trên internet.
  • Sự tham gia và khuyến khích của người có ảnh hưởng (bất chấp việc cộng đồng PEPE khẳng định rằng những người có ảnh hưởng không tham gia).
  • Mong muốn đánh trả và dính vào người đàn ông! Cảm xúc bao trùm trong Không gian Twitter là những người giữ PEPE muốn chống lại các VC. Thật đáng tiếc khi GameStop không thể đăng ký thương hiệu cho câu chuyện đó!

Mặt khác, tôi vẫn đang làm việc để phân biệt điều gì nâng PEPE lên trên các Token meme khác. Tôi đã hỏi câu hỏi đó một vài lần trong Không gian Twitter. Các câu trả lời đã quay trở lại cộng đồng và chiến đấu chống lại VC. Một số diễn giả khẳng định rằng không có sự tham gia của VC trong quá trình khởi chạy Token, nhưng chúng tôi đã thấy điều này với mọi cơn cuồng meme.

Hợp đồng Ethereum nêu rõ: Pepe là một memecoin dựa trên cộng đồng với một nhiệm vụ: làm cho các memecoin tuyệt vời trở lại.

Tuy nhiên, trong nhóm PEPE Telegram và trên trang web, cộng đồng thường xuyên nhúng vào các token dành cho chó. Tôi đoán rằng, theo một cách nào đó, đó là một tính năng độc đáo.

Cá nhân tôi, điều tôi thích ở Token này là nó thậm chí không giả vờ là một loại tiền điện tử.

Nó không có blockchain, Road Map, tiện ích hay mục đích — ngoại trừ giải trí. Không có kế hoạch để làm cho nó hữu ích cả. Về mặt kỹ thuật, nó thậm chí không phải là một loại tiền điện tử, không giống như DOGE, SHIB hoặc các Token con chó tiền điện tử muốn trở thành khác.

Và đây có thể không phải là một điều tồi tệ đối với ngành công nghiệp tiền điện tử. Việc tránh xa những lời hứa yếu ớt về các dự án mang lại lợi nhuận tài chính phi tập trung, tiền ổn định theo thuật toán hoặc Token hóa các vật phẩm trong thế giới thực và chuyển hướng sang cờ bạc kiểu cũ tốt — nhưng có lý do — cảm thấy trung thực hơn một cách kỳ lạ.

Chỉ là thay vì mua chip sòng bạc, các nhà đầu tư đang mua vào một cộng đồng độc tài cóc chuyên gửi thư rác trên mạng xã hội trong một nỗ lực tuyệt vọng để trở thành vua của đầm lầy.

Pepe có tự hào không?

Joe Hall gia nhập Cointelegraph với tư cách là phóng viên vào năm 2021. Anh ấy có bằng Thạc sĩ tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha của Đại học Edinburgh và bằng Cử nhân kinh tế của Khoa học Po Lyon.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Pepe, Memecoin,