Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá Chainlink: LINK phục hồi 20% sau 24 giờ – đây là lý do tại sao nó tăng giá và những Token này có thể bơm tiền Next không?

Phân tích giá Chainlink: LINK phục hồi 20% sau 24 giờ – đây là lý do tại sao nó tăng giá và những Token này có thể bơm tiền Next không?

24/07/2023 17:36 read93
Phân tích giá Chainlink: LINK phục hồi 20% sau 24 giờ – đây là lý do tại sao nó tăng giá và những Token này có thể bơm tiền Next không?

Giá của Chainlink ($LINK) đã bùng nổ với mức khổng lồ 20% trong 24 giờ qua khi đồng tiền này một lần nữa đạt đến mức cao nhất năm 2023.

Price Action tăng đột ngột đã cho phép $LINK vượt qua mức 8 USD và đẩy vốn hóa thị trường của dự án lên 4,3 tỷ USD, khiến nó trở thành loại tiền điện tử lớn thứ 21 trên thị trường.

bất chấp việc $LINK biến động, các nhà đầu tư cũng đang để mắt đến các dự án mới nổi có khả năng mang lại lợi nhuận cao hơn đáng kể.

Đặc biệt, Wall Street Memes ($WSM) và Evil Pepe ($EVILPEPE) đang trở nên nổi tiếng khi chúng trở nên nổi tiếng trong giai đoạn đầu.

Sự biến động của LINK là 20% trong 24 giờ tới mức cao nhất của năm 2023 – Tại sao lại là sự biến động?

Chainlink, giao thức tiên tri phi tập trung để đưa dữ liệu trong thế giới thực vào blockchain, gần đây đã biến động với mức khổng lồ 20% trong 24 giờ qua – khiến giá một lần nữa hướng tới mức cao nhất năm 2023.

Sự biến động về giá chủ yếu là do một tính năng mới được phát hành trên giao thức, khiến một nhóm cá voi đổi một lượng lớn $ETH lấy $LINK, gây ra sự biến động về giá;

Tính năng mới được giới thiệu cho Chainlink được gọi là Giao thức tương tác chuỗi chéo (CCIP), cho phép người dùng di chuyển Token của họ từ chuỗi này sang chuỗi khác thông qua hai cơ chế; khóa và đúc hoặc đốt và phát hành.

Tính năng mới được thiết kế để giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng và dịch vụ chuỗi chéo và có sẵn để người dùng truy cập sớm trên các blockchain Avalanche, Ethereum, Optimism và Polygon.

Giao thức mới đã khiến một loạt cá voi quay trở lại hệ sinh thái giao dịch $LINK, khiến chúng trở thành động lực chính đằng sau sự biến động của liên kết.

Ví dụ: giá của $LINK đã tăng vọt 6 USD,2% trong một giao dịch khi một con cá voi mua $LINK trị giá 6 triệu USD với giá 7,6 USD2

Sau đó, hai con cá voi khác đã mua LINK với giá 1,82 triệu đô la, đẩy giá cao hơn nữa.

Phân tích giá Chainlink: $LINK có thể đi đâu tiếp theo?

Với sự biến động về giá, các nhà đầu tư tự hỏi $LINK có thể đi về đâu tiếp theo. Điều quan trọng cần đề cập là $LINK đã tăng kể từ giữa tháng 6 và tăng tổng cộng 68% từ mức thấp nhất trong tháng 6 lên mức giá hiện tại;

Mức tăng giá 20% ngày hôm qua đã cho phép $LINK hướng tới mức cao nhất năm 2023 là $8,80.

Sắp tới, mức kháng cự đầu tiên nằm ở mức $8,54. Tiếp theo là mức kháng cự ở mức cao $8,80 năm 2023, $9 USD (mức kháng cự tháng 7 năm 2020) và $9,45 USD (mức cao tháng 11 năm 2022).

Vượt quá $10 (Fib mở rộng 1.414), mức kháng cự dự kiến là $10,50 và $19,73 (Fib mở rộng 1.618).

Ngoài ra, mức hỗ trợ nằm ở mức $8, $7,64 (Fib .236), $7,15 (Fib .382), $7, $6,72 (Fib .5) và $6,31 (Fib .618).

Những Token bơm tiền Next này có thể tăng trưởng nhanh chóng không?

$LINK không phải là dự án duy nhất thu hút sự chú ý của cá voi.

Một số dự án đang trở nên phổ biến khi các nhà đầu tư tin rằng họ là đối tượng tiếp theo được bơm tiền.

Điều tốt nhất về các dự án thay thế này là chúng có vốn hóa thị trường thấp hơn nhiều, có khả năng mang lại lợi nhuận cao hơn đáng kể cho những người chấp nhận sớm.

Đặc biệt, Wall Street Memes ($WSM) và Evil Pepe ($EVILPEPE) đang bắt đầu gây chú ý khi cá voi bắt đầu định vị bản thân ở mức giá thấp nhất có thể trước khi chúng tấn công nền tảng giao dịch và bùng nổ.

Các meme Phố Wall vượt qua cột mốc 16,5 triệu đô la khi đợt bán trước nóng lên.

Wall Street Memes đã nhanh chóng trở thành đồng tiền meme được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực này và là đồng tiền bán trước tăng trưởng nhanh nhất sau khi huy động được hơn 16,5 triệu đô la trong vòng chưa đầy tám tuần.

Dự án được quảng cáo là xu hướng đồng xu meme tiếp theo trên thị trường do cộng đồng rộng lớn giống như giáo phái, văn hóa dựa trên meme vui nhộn và sự chú ý thu được từ các nhà đầu tư tỷ phú như Elon Musk.

Wall Street Memes đang thực hiện sứ mệnh vạch trần những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall và sự tham nhũng trong hệ thống tài chính của chúng ta thông qua một loạt các meme vui nhộn trên mạng xã hội.

Các meme đã trở nên phổ biến đến mức chúng tạo ra hơn 40 triệu lượt hiển thị hàng tháng.

Họ thậm chí còn thu hút sự chú ý của Giám đốc điều hành Twitter Elon Musk, người đã tương tác với hồ sơ này nhiều lần;

Các tương tác với ông trùm công nghệ đã làm dấy lên suy đoán liệu tỷ phú cuối cùng đã tìm thấy một đồng tiền meme mới để thêm vào danh mục đầu tư của mình trong thời gian dài cùng với việc mua Dogecoin yêu quý của mình hay không.

Ngoài ra, cộng đồng đằng sau Wall Street Memes đã tăng lên hơn 1,1 triệu trên các phương tiện truyền thông xã hội của mình.

Các chuyên gia tin rằng lượng khán giả cuồng nhiệt khổng lồ đặt $WSM vào vị trí được đảm bảo sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp 1 chính như Binance hoặc OKX sau khi bán trước.

Cuối cùng, dự án hoàn toàn hướng đến cộng đồng, với nguồn cung cấp 2 tỷ đô la WSM dành riêng cho cộng đồng và bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch chính.

Nhìn chung, sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung đã tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự cường điệu và FOMO cho $WSM – đặt nền tảng để biến nó thành xu hướng meme tiếp theo có thể tái tạo thành công của các đồng tiền như $PEPE.

Chỉ với một phần ba nguồn cung bán trước còn lại, các nhà đầu tư có một khoảng thời gian ngắn để có được vị trí trong dự án 100 lần này với giá bán trước trước khi nó lên sàn giao dịch và bùng nổ.

Mua WSM ngay hôm nay

Evil Pepe đạt được động lực khi các nhà đầu tư Degen ôm lấy mặt tối của họ

Một Token gây chú ý khác là Evil Pepe, một dự án cho phép các nhà đầu tư thoái hóa chấp nhận mặt tối của họ.

Evil Pepe dự định tái tạo thành công của các công cụ phái sinh $PEPE, như $PEPE2.0, $POP và $PEPECOIN, thông qua một chiến dịch tiếp thị được thiết kế chuyên nghiệp.

Dự án tập trung vào bản ngã thay thế của Pepe the Frog, đại diện cho khía cạnh độc ác của trò chơi meme coin.

Evil Pepe là tiếng nói khiến bạn làm điều xấu, chẳng hạn như bắt chước dự án rút thanh khoản (rug pull) tiếp theo – ngay cả khi bạn biết mình không nên làm việc đó.

Những lời thì thầm thuyết phục của anh ấy thúc đẩy các quyết định giao dịch shitcoin của bạn, và anh ấy lại làm như vậy, thuyết phục bạn đừng đợi $EVILPEPE đạt DEX và FOMO trong đợt bán trước.

Bất chấp bản chất xấu xa của mình, Evil Pepe vẫn muốn dự án của mình hoàn toàn công bằng cho tất cả những người tham gia.

Kết quả là anh ấy đã bán 90% toàn bộ nguồn cung Token của mình trong đợt bán trước với mức giá duy nhất là $0,000033.

10% còn lại sẽ được vốn hóa trong Pool để có một môi trường giao dịch suôn sẻ thông qua Team Finance – ngăn cản khả năng của anh ấy lôi kéo mọi người.

Hơn nữa, với giới hạn cứng của đợt bán trước dưới 2 triệu đô la Mỹ, không phải ai cũng có cơ hội nhận được vị trí trong $EVILPEPE với giá 0,000033 đô la nếu họ không hành động nhanh chóng.

Sau khi đợt bán trước kết thúc, Token dự kiến sẽ bắt đầu thịnh hành trên DexTools và mang lại lợi nhuận ít nhất gấp 10 lần.

Mua Evil Pepe ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: