Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63134 $
-0.97%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3095 $
-1.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,28 $
-0.91%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,80 $
-1.65%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5200 $
-1.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1467 $
-0.77%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,30 $
-0.48%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4595 $
-0.69%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.58%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,06 $
-1.00%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1197 $
-0.32%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,70 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,83 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,31 $
-1.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
0.26%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6958 $
-0.98%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,33 $
-0.76%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,95 $
-0.72%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá ngày 7/27: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, MATIC, AVAX

Phân tích giá ngày 7/27: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, MATIC, AVAX

28/07/2022 00:30 read124
Phân tích giá ngày 7/27: BTC, ETH, BNB, XRP, ADA, SOL, DOGE, DOT, MATIC, AVAX

Sự biến động của bitcoin và altcoin trước cuộc họp FOMC ngày hôm nay, nhưng liệu mức tăng lãi suất cơ bản 75 điểm dự kiến có giới hạn mức tăng giá hiện tại không?

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và thị trường tiền điện tử đang đi đến quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào ngày 27 tháng 7 với một lưu ý tích cực. Điều này cho thấy những người tham gia thị trường tin rằng Fed sẽ đưa ra một đợt tăng lãi suất 75 điểm cơ bản, phù hợp với kỳ vọng của thị trường.

Một số nhà kinh tế kỳ vọng Fed sẽ làm dịu thị trường bằng cách chỉ ra các đợt tăng lãi suất ít mạnh mẽ hơn trong tương lai. Công ty thương mại QCP Capital cho biết phản ứng tích cực của thị trường đối với tất cả các cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang trong năm nay và họ cũng mong đợi điều tương tự với cuộc họp mới nhất.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Các nhà phân tích đang chia rẽ về động thái định hướng tiếp theo đối với Bitcoin (BTC). Sau khi sự kiện trôi qua, một số hy vọng Bitcoin sẽ giảm từ mức hiện tại và giảm xuống mức thấp nhất trong năm mới trong khi những người khác mong đợi sự phục hồi sẽ tăng lên.

Các biểu đồ có hỗ trợ giá tăng nhẹ hay giảm thêm không? Hãy nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

BTC / USDT

Bitcoin đã phá vỡ dưới mức trung bình động hàm mũ 20 ngày (21.738 USD) vào ngày 25 tháng 7 và quay trở lại mô hình tam giác đối xứng. Điều này cho thấy sự bứt phá gần đây khỏi tam giác có thể là một cái bẫy tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đã đi ngang và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm ngay dưới điểm giữa, cho thấy một hành động giới hạn phạm vi trong thời gian tới. Giá có thể vẫn bị mắc kẹt giữa đường hỗ trợ và $ 24,276 trong một vài ngày.

Nếu người mua đẩy giá lên trên mức trung bình động, cặp BTC / USDT có thể tăng lên mức kháng cự trên $ 24,276. Người mua sẽ phải xóa bỏ rào cản này để báo hiệu sự bắt đầu của một động thái tăng mới.

Ngược lại, nếu giá giảm so với các đường trung bình động, người bán sẽ cố gắng kéo cặp tiền về đường hỗ trợ. Việc phá vỡ dưới mức này có thể mở ra cánh cửa cho khả năng giảm xuống còn 18.626 đô la và sau đó là 17.622 đô la.

ETH / USDT

Ether (ETH) đã giảm từ ngưỡng kháng cự trên và giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 1,406) vào ngày 26 tháng 7. Đuôi dài trên thanh nến cho thấy lực mua mạnh ở các mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên mức kháng cự trên $ 1,700. Đây là mức quan trọng cần chú ý vì việc phá vỡ và đóng cửa trên nó sẽ báo hiệu một sự thay đổi tiềm năng trong xu hướng. Cặp ETH / USDT sau đó có thể tăng lên 2.000 đô la.

Ngược lại, nếu người mua không đạt được sự phục hồi mạnh mẽ ra khỏi đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy việc mua vào thiếu tích cực. Điều đó có thể làm tăng khả năng giảm xuống 1.280 đô la. Sự phục hồi mạnh mẽ ra khỏi mức này có thể cho thấy một hành động bị ràng buộc phạm vi trong thời gian tới nhưng việc phá vỡ dưới nó có thể khiến cặp tiền này giảm xuống còn 1.000 đô la.

BNB / USDT

Binance Coin (BNB) đã phục hồi từ mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày ($ 239) vào ngày 26 tháng 7, cho thấy rằng người mua đang cố gắng chuyển mức này thành hỗ trợ. Người mua đã đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày (250 đô la) và sẽ cố gắng thử thách đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, điều đó sẽ cho thấy một sự thay đổi tiềm năng trong xu hướng. Sau đó, cặp BNB / USDT có thể leo lên đường kháng cự của kênh tăng dần, nơi người bán có thể đưa ra một biện pháp phòng thủ mạnh mẽ.

Ngoài ra, nếu giá giảm so với mức hiện tại hoặc đường xu hướng giảm, điều đó cho thấy rằng người bán đang hoạt động ở các mức cao hơn. Sau đó, những người bán sẽ thực hiện một nỗ lực khác để nhấn chìm cặp tiền này xuống dưới đường hỗ trợ của kênh. Nếu họ làm như vậy, cặp tiền có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức $ 211.

XRP / USDT

Ripple (XRP) giảm xuống dưới mức trung bình động vào ngày 25 tháng 7 mở ra cánh cửa cho khả năng giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 0,30 đô la. Trong một phạm vi, các nhà đầu tư thường mua gần vùng hỗ trợ và bán ở vùng kháng cự.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USDT. Nguồn: TradingView

Do đó, bên mua có khả năng sẽ bảo vệ mức $ 0,30 một cách mạnh mẽ. Sự phục hồi mạnh mẽ khỏi mức này có thể giữ cho phạm vi XRP / USDT bị giới hạn trong khoảng 0,30 đô la đến 0,39 đô la trong một vài ngày. Các đường trung bình động phẳng và chỉ số RSI ngay dưới điểm giữa báo hiệu sự giữ trong ngắn hạn.

Động thái xu hướng tiếp theo có thể bắt đầu sau khi người bán giảm giá xuống dưới 0,30 đô la hoặc người mua đẩy cặp tiền trên 0,39 đô la. Cho đến lúc đó, hành động giới hạn phạm vi biến động có thể sẽ tiếp tục.

ADA / USDT

Cardano (ADA) giảm và đóng cửa dưới mức trung bình động vào ngày 25 tháng 7. Bên bán cố gắng giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ mạnh ở mức 0,44 đô la nhưng bên mua giữ vững lập trường.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đang cố gắng đẩy giá lên trên đường trung bình động. Nếu họ làm điều đó, cặp ADA / USDT có thể tăng lên mức kháng cự trên $ 0,55. Những người bán dự kiến sẽ giữ một sự phòng thủ mạnh mẽ ở mức này nhưng nếu người mua vượt qua được rào cản này, cặp tiền có thể tăng lên 0,63 đô la và sau đó là 0,70 đô la.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống khỏi đường trung bình động và phá vỡ dưới 0,44 đô la, thì điểm dừng tiếp theo có thể là 0,40 đô la. Việc phá vỡ dưới mức này có thể cho thấy sự tiếp tục của xu hướng giảm.

SOL / USDT

Solana (SOL) đã giảm xuống dưới đường trung bình động và đạt đến đường hỗ trợ vào ngày 26 tháng 7. Người mua đang cố gắng bảo vệ mức nhưng đang vật lộn để đẩy giá lên trên đường trung bình động.

Biểu đồ hàng ngày SOL / USDT. Nguồn: TradingView

Điều này cho thấy rằng nhu cầu sẽ cạn kiệt ở các mức cao hơn. Đường EMA 20 ngày ($ 38) bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Lợi thế này có thể nghiêng về bên bán nếu giá phá vỡ và đóng cửa dưới đường hỗ trợ. Nếu điều đó xảy ra, cặp SOL / USDT có thể giảm xuống còn 30 đô la.

Để vô hiệu hóa quan điểm giảm giá này, người mua sẽ phải đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu họ làm điều đó, cặp tiền có thể leo lên mức kháng cự trên 48 đô la. Việc phá vỡ và đóng cửa trên mức này sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần, có mục tiêu là $ 71.

DOGE / USDT

Dogecoin (DOGE) trượt xuống dưới đường xu hướng vào ngày 26 tháng 7 nhưng bên bán không thể duy trì các mức thấp hơn. Người mua đã mua phông nền và đẩy giá trở lại hình tam giác tăng dần.

Các đường trung bình động đã bắt đầu dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực, cho thấy rằng người bán có ưu thế hơn. Nếu giá giảm và đóng cửa dưới đường xu hướng, khả năng giảm xuống còn 0,05 đô la sẽ tăng lên.

Trái ngược với giả định này, nếu giá tăng từ mức hiện tại và vượt qua mức trung bình động, cặp DOGE / USDT có thể tăng lên mức kháng cự trên $ 0,08. Người mua sẽ phải xóa bỏ rào cản này để hoàn thành mô hình tam giác tăng dần. Sau đó, cặp này có thể định giá lên đến mục tiêu mẫu ở mức 0,11 đô la.

DOT / USDT

Polkadot (DOT) đã được giao dịch giữa mức hỗ trợ quan trọng là $ 6 USD và SMA 50 ngày ($ 7,36 USD) trong vài ngày qua. bất chấp việc đường EMA 20 ngày ($ 7,13) bằng phẳng, chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy người bán có lợi thế hơn một chút.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm so với mức hiện tại hoặc SMA 50 ngày, những người bán sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy cặp DOT / USDT xuống dưới $ 6. Nếu họ thành công, cặp này có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm.

Mặt khác, nếu giá tăng và phá vỡ trên đường SMA 50 ngày, nó sẽ báo hiệu nhu cầu ở các mức thấp hơn. Sau đó, cặp tỷ giá có thể tăng lên 8,79 đô la, nơi người bán có thể đưa ra mức kháng cự mạnh một lần nữa. Việc phá vỡ và đóng cửa trên mức này có thể mở ra cánh cửa cho mức giá lên đến $ 10.

MATIC / USDT

Đa giác (MATIC) trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày (0,75 đô la) vào ngày 26 tháng 7 nhưng người mua đã mua các phông nền được nhìn thấy từ đuôi dài trên thanh nến trong ngày.

Biểu đồ hàng ngày MATIC / USDT. Nguồn: TradingView

Bên mua đang cố gắng tiếp tục đà tăng có thể gặp phải lực bán mạnh tại đường kháng cự. Nếu người mua vượt qua rào cản trên, động lực có thể tăng lên và cặp MATIC / USDT có thể định giá lên mức tâm lý ở mức 1 đô la. Việc đóng cửa trên mức này có thể mở ra cánh cửa cho mức giá lên đến 1,26 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống khỏi đường kháng cự, nó sẽ làm tăng khả năng phá vỡ dưới 0,75 đô la. Nếu điều đó xảy ra, chỉ số có thể giảm xuống 0,63 đô la.

AVAX / USDT

Avalanche (AVAX) giảm xuống dưới mức đột phá là $ 21,35 vào ngày 25 tháng 7, cho thấy rằng người bán đang tích cực bán hàng khi tăng giá. Một điểm tích cực nhỏ là người mua đang cố gắng bảo vệ SMA 50 ngày ($ 19,45).

Biểu đồ hàng ngày AVAX / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($ 21,43) đã đi ngang và chỉ số RSI nằm gần điểm giữa, cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Lợi thế này có thể nghiêng về phía người bán nếu giá phá vỡ dưới đường hỗ trợ.

Ngược lại, nếu chỉ số duy trì trên đường EMA 20 ngày, cặp AVAX / USDT có thể định giá lên tới 26,50 đô la. Người mua sẽ phải xóa bỏ rào cản trên để báo hiệu sự tiếp tục của động thái đi lên. Sau đó, cặp này có thể định giá lên tới 33 đô la.

Các quan điểm và ý kiến thể hiện ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Dữ liệu thị trường được cung cấp bởi nền tảng giao dịch HitBTC.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, Ripple, Cardano, Solana, Dogecoin, Polkadot, Polygon, Avalanche, Phân tích giá,