Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phân tích giá XRP: Ripple biến động 30% trước phán quyết của SEC - Nó có thể đạt $1 USD trong khi Dự án thân thiện với môi trường thay thế tiếp tục tỏa sáng?

Phân tích giá XRP: Ripple biến động 30% trước phán quyết của SEC - Nó có thể đạt $1 USD trong khi Dự án thân thiện với môi trường thay thế tiếp tục tỏa sáng?

11/04/2023 17:26 read335
Phân tích giá XRP: Ripple biến động 30% trước phán quyết của SEC - Nó có thể đạt $1 USD trong khi Dự án thân thiện với môi trường thay thế tiếp tục tỏa sáng?

Giá của XRP đã biến động 30% trong tháng này, cho phép tiền điện tử tạo ra mức cao mới trên 0,5 đô la, chưa từng thấy kể từ tháng 5 năm 2022. Biến động giá xảy ra sau khi các nhà đầu tư tin rằng Ripple sẽ nổi lên như người chiến thắng trong hai năm tới trận chiến giữa công ty và Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) – cơ quan quản lý.

Với kết quả vụ kiện đang chờ xử lý, các nhà đầu tư đang dự đoán một sự bứt phá khỏi mức kháng cự hiện tại quanh mức 0,534 USD và một đợt tăng giá kéo dài cao hơn trở lại mức 1 USD trong những tháng tới. Trong khi đó, có vẻ như các nhà đầu tư đang bắt đầu đầu tư vào các token tiện ích thay thế, tương tự như XRP, có khả năng tác động đáng kể đến sự bền vững trong tương lai của môi trường toàn cầu và chống lại biến đổi khí hậu.

XRP biến động 33% trong 30 ngày qua

Giá của XRP đã biến động ở mức khổng lồ 33% trong tháng giao dịch vừa qua vì nó có vẻ sẽ phá vỡ ngưỡng kháng cự ở mức 0,5 đô la. Cụ thể hơn, XRP đã đạt được mức cao nhất là 0,585 đô la trong tháng này, cho phép tiền điện tử tạo ra mức cao mới trong mười tháng khi đạt mức chưa từng thấy kể từ tháng 5 năm 2022.

Như đã đề cập, sự biến động về giá có liên quan đến thực tế là các nhà đầu tư ngày càng tin tưởng rằng Ripple sẽ giành chiến thắng trong vụ kiện với SEC. Do đó, các nhà đầu tư đang bắt đầu dự đoán một động thái tăng giá lớn và họ đang bắt đầu định vị trước tình hình để tận dụng bất kỳ mức tăng giá sắp tới nào.

XRP là loại tiền điện tử cung cấp năng lượng cho hệ thống thanh toán Ripple, được sử dụng bởi các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn trên toàn cầu. Tiền điện tử là một trong những dự án hoạt động lâu đời nhất trong ngành và đã đạt được thành công lớn trong thời gian hoạt động. Tuy nhiên, với vụ kiện của SEC tạo ra sự không chắc chắn trong tương lai của công ty, XRP đã bỏ lỡ việc đạt mức cao mới mọi thời đại trong thị trường tăng giá gần đây trong hai năm qua. Do đó, các nhà đầu tư mong đợi sự biến động lớn phía trước vì họ tin rằng một phán quyết tích cực về vụ kiện sẽ giúp XRP bù đắp cho lợi nhuận mà nó đã bỏ lỡ trước đó.

Liệu XRP có biến động sau kết quả của vụ kiện SEC không?

SEC đã tham gia vào một cuộc chiến pháp lý kéo dài hai năm với Ripple vì họ tin rằng dự án đã tổ chức một đợt chào bán chứng khoán chưa đăng ký khi bán XRP ra công chúng. Vụ kiện ban đầu được đệ trình vào cuối năm 2020. Hai thực thể đã đấu tranh về việc phân loại tài sản XRP, với nhiều người tin rằng XRP có thể được coi là hàng hóa – không phải chứng khoán.

Lý do đằng sau việc XRP có khả năng trở thành hàng hóa là do Ủy ban Giao dịch và Hợp đồng Tương lai Hàng hóa (CFTC) đã tuyên bố rằng Bitcoin, Ethereum, Litecoin Tether và BUSD đã được phân loại là hàng hóa. Do đó, nếu CFTC coi XRP là một loại hàng hóa, các nhà đầu tư tin rằng điều đó sẽ làm suy yếu vụ kiện của SEC và mang lại chiến thắng cho Ripple.

các nhà đầu tư tin rằng một kết quả tích cực có thể dẫn đến sự tăng trưởng vượt bậc cho XRP vì nó sẽ thoát khỏi sự không chắc chắn và được phép tiếp tục tăng trưởng như một hệ sinh thái.

Thêm nữa, Giám đốc điều hành của Ripple, Brad Garlinghouse, tin rằng một chiến thắng cho công ty sẽ là thời điểm then chốt cho toàn bộ ngành. Anh ấy cũng tiếp tục tuyên bố rằng anh ấy mong đợi một quyết định về tình hình vào một thời điểm nào đó trong năm 2023, đó là lý do tại sao XRP nhận thấy phần nào sự hồi sinh mới.

Cá voi tiền điện tử di chuyển hơn 200 triệu XRP khi sắp có phán quyết về vụ kiện

Thật thú vị, có vẻ như cá voi XRP đang bắt đầu định vị bản thân trước phán quyết của vụ kiện sau khi họ chuyển 214 triệu XRP trong tuần này. Cá voi đang tìm cách bắt đầu kiếm tiền từ các biến động giá gần đây trong nỗ lực đảm bảo một số lợi nhuận từ giá tăng. Theo WhaleAlert, hơn 107 triệu đô la XRP đã được chuyển trong nhiều giao dịch trong tuần này – với giao dịch lớn nhất ghi nhận chuyển động khoảng 50 triệu đô la giữa các ví không xác định.

Các nhà phân tích tin rằng cá voi đang bắt đầu gửi Token XRP trở lại nền tảng giao dịch để tận dụng lợi thế của việc tăng giá. Tuy nhiên, đồng thời, những con cá voi khác cũng bắt đầu xếp ví của họ bằng XRP trước phán quyết của vụ kiện SEC. Ví dụ: trong khi giá giảm, các địa chỉ cá voi đã chuyển hơn 50 triệu XRP từ Bitso – một nền tảng giao dịch tiền điện tử – sang ví cá nhân. Điều này cho thấy rằng cá voi đang định vị mình vào tài sản trước kết quả của vụ kiện.

Hãy xem các biểu đồ và xem XRP có thể đi về đâu trong những tuần tới.

Phân tích giá XRP: XRP có thể hướng tới $1 không?

Đầu tiên, chúng ta hãy xem biểu đồ hàng tuần để thu nhỏ và xem bức tranh trong hai năm qua. Biểu đồ hàng tuần bên dưới hiển thị XRP từ tháng 10 năm 2019 đến ngày hiện tại. Chúng ta có thể thấy rằng XRP đã quản lý để biến động trong tháng 4 năm 2022, khi tiền điện tử biến động cao tới $1,80 trong thị trường tăng giá nhỏ;

Thật không may, những mức giá cao này đã không thể duy trì được và XRP tiếp tục giảm dần trong những tháng tiếp theo, đạt mức thấp nhất là 0,3 đô la vào tháng 1 năm 2023.

Biểu đồ hàng ngày cho thấy viễn cảnh tốt hơn về sự hồi sinh mới ra mắt. Nhìn vào biểu đồ bên dưới, chúng ta có thể thấy rằng XRP đã bị mắc kẹt dưới mức kháng cự $0,534 – được cung cấp bởi mức thoái lui Fib .382 giảm kể từ tháng 10 năm 2022. Thị trường đã cố gắng phá vỡ ngưỡng kháng cự này trong tháng 10 nhưng không vượt qua được mức này và quay trở lại mức kháng cự hỗ trợ $0,3 trong những tháng cuối năm;

Đợt tăng giá trong tháng này đã cho phép XRP cuối cùng phá vỡ ngưỡng kháng cự và đạt mức cao chưa từng thấy trong hơn mười tháng. Sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự Fib thoái lui .382 giảm giá ở mức 0,535 đô la, XRP tiếp tục đạt mức cao nhất là 0,585 đô la trước khi giảm trở lại dưới 0,5 đô la để đáp ứng mức hỗ trợ ở mức 0,494 đô la – được cung cấp bởi mức thoái lui Fib .382.

Vậy, XRP sẽ hướng tới đâu tiếp theo và liệu nó có thể tiến tới $1 không?

Sắp tới, nếu XRP tăng cao trở lại, mức kháng cự đầu tiên nằm ở $0,534 (Fib .382 giảm). Tiếp theo là mức kháng cự tại $0,585 và $0,61 (Fib thoái lui .5 Fib giảm). Nếu người mua có thể tiếp tục đẩy XRP lên, mức kháng cự bổ sung nằm ở mức 0,65 USD (Fib mở rộng 1,272), 0,686 USD (Fib thoái lui 0,618 giảm) và 0,733 USD (Fib mở rộng 1,618).

Nếu người mua tiếp tục lái xe trên 0,8 đô la, mức kháng cự duy nhất trước 1 đô la Mỹ nằm ở mức 0,87 đô la, được cung cấp bởi mức thoái lui Fib .886 giảm). Nếu XRP có thể xóa 0,9 đô la, thì bạn có thể thử ở mức 1 đô la Mỹ.

Mặt khác, mức hỗ trợ đầu tiên nằm ở $0,493 (Fib thoái lui 0,382). Tiếp theo là hỗ trợ bổ sung tại $0,465 (Fib thoái lui 0,5), $0,437 (Fib thoái lui 0,618) và $0,4.

Có phải các nhà đầu tư đang lựa chọn các dự án thân thiện với môi trường?

Trong khi các nhà đầu tư chờ đợi kết quả của vụ kiện XRP chống lại SEC, có vẻ như các nhà đầu tư đang bắt đầu lựa chọn tham gia vào các dự án thân thiện với môi trường. Đặc biệt, một dự án gần đây đã bắt đầu bán trước và đang bắt đầu thu hút sự chú ý lớn khi nó xuất hiện trên các tiêu đề trong toàn ngành.

Dự án thân thiện với môi trường có tên là Ecoterra, và nó tạo ra một động lực hoàn toàn mới giúp thuyết phục mọi người bắt đầu tái chế và thúc đẩy thế giới hướng tới một tương lai bền vững hơn về mặt môi trường.

Ecoterra – Định nghĩa lại GameFi trong Web3

Ecoterra là một dự án tập trung vào việc trao thưởng cho những người hành động về biến đổi khí hậu. Dự án đã biến cơ chế GameFi thành một giống mới để khai sinh ra hệ thống phần thưởng để kiếm được. Trước đây, GameFi cho phép người dùng kiếm phần thưởng bằng cách chơi trò chơi yêu thích của họ trong hệ sinh thái Play-to-earn hoặc kiếm phần thưởng khi duy trì sức khỏe trong hệ sinh thái di chuyển để kiếm tiền. Giờ đây, với Ecoterra, người dùng cuối cùng cũng được khuyến khích tái chế để kiếm phần thưởng và tác động tích cực đến môi trường.

Toàn bộ hệ sinh thái được quản lý thông qua ứng dụng Recycle2Earn, ứng dụng này phác thảo tất cả các hành động tích cực mà người dùng có thể thực hiện để kiếm phần thưởng. Ứng dụng này được thiết kế để tiếp cận nhiều đối tượng người dùng, từ các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn và tổ chức phi chính phủ.

Ý tưởng đằng sau dự án là khuyến khích quá trình tái chế để chống lại sự nóng lên toàn cầu bằng cách giáo dục công chúng về nhu cầu tái chế và cung cấp cho họ động lực vững chắc để thực hiện điều đó.

Hệ sinh thái tái chế-2-kiếm tiền hoạt động như thế nào?

Ecoterra đã nỗ lực hết sức để đảm bảo rằng hệ thống tái chế hoạt động đơn giản nhất có thể. Quá trình này được xử lý hoàn toàn thông qua ứng dụng và không yêu cầu người dùng phải có bất kỳ kiến thức nào trước đó về blockchain hoặc sở hữu ví tiền điện tử.

Nhóm đã tuyên bố rằng người dùng có thể bắt đầu kiếm tiền theo ba bước đơn giản: Quét, Tái chế và Kiếm tiền.

Bước đầu tiên là quét mã vạch của các sản phẩm có thể tái chế bằng ứng dụng để tạo kết quả khớp tức thì từ cơ sở dữ liệu Ecoterra do AI cung cấp. Người dùng có thể quét các vật liệu như nhựa, thủy tinh và nhôm để nhận phần thưởng ước tính cho việc tái chế sản phẩm.

Sau khi sản phẩm được quét, ứng dụng sẽ hướng người dùng đến Máy bán hàng tự động đảo ngược gần nhất để người dùng ký gửi các vật liệu sẽ được tái chế. Sau khi được tái chế, người dùng chỉ cần tải biên lai nhận được từ RVM lên ứng dụng để nhận phần thưởng.

Không chỉ dành cho tái chế: Ecoterra cung cấp một bộ sản phẩm thân thiện với môi trường

Cùng với chức năng tái chế để kiếm tiền, ứng dụng này cũng chứa các sản phẩm sau:

  • Thị trường vật liệu tái chế
  • Thị trường bù đắp carbon
  • Một hồ sơ có thể theo dõi tác động

Thị trường vật liệu tái chế cho phép người dùng mua vật liệu tái chế – chẳng hạn như nhựa, thủy tinh hoặc nhôm – bằng cách sử dụng Token Ecoterra của họ. Thị trường cho phép các cá nhân kết nối với các công ty từ khắp nơi trên thế giới để mua vật liệu tái chế. Người dùng có thể lọc tìm kiếm của họ để tìm các tài liệu cần thiết có tác động đáng kể nhất đến môi trường. Hơn nữa, người dùng có thể thanh toán trực tiếp bằng Ecoterra, tiền điện tử hoặc tiền pháp định thông qua ứng dụng.

Thị trường bù đắp carbon được thiết kế để giúp các cá nhân và doanh nghiệp giảm lượng khí thải carbon của họ bằng cách mua các khoản bù đắp carbon. Phần bù carbon thể hiện CO2 được loại bỏ khỏi khí quyển và các công ty lớn thường sử dụng chúng để giảm lượng khí thải CO2 do sản xuất công nghiệp. Trên thị trường bù đắp carbon Ecoterra, bất kỳ ai cũng có thể mua các khoản bù đắp carbon đã được xác minh đầy đủ với sự hợp tác của VERA và giảm lượng khí thải carbon của họ.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ phần mềm này là hồ sơ có thể theo dõi tác động giúp người dùng theo dõi tất cả các hành động tích cực mà họ đang thực hiện thông qua hệ sinh thái Ecoterra. Hồ sơ có thể theo dõi tác động được thiết kế để giúp các cá nhân và doanh nghiệp dẫn đầu với phần thưởng tái chế, nền tảng giao dịch vật liệu tái chế và dữ liệu thân thiện với môi trường vô giá. Ngoài ra, mọi người có thể sử dụng hồ sơ này để khẳng định công ty của họ là công ty đi đầu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và giúp truyền cảm hứng cho người tiêu dùng tái chế.

Đầu tư ở mức giá thấp nhất có thể trước khi tăng giá

Chương trình bán trước Ecoterra chính thức bắt đầu. Nó hiện đang ở giai đoạn đầu tiên, bán Token với mức giá $0,004 USDT. Người dùng có thể mua Token Ecoterra bằng ETH, USDT hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của họ.

Việc bán trước sử dụng chiến lược định giá ngày càng tăng, có nghĩa là giá của Token sẽ tăng trong mỗi giai đoạn của đợt bán trước. Ví dụ: giá cho Ectoerra sẽ tăng lên $0,00475 USDT trong giai đoạn thứ hai của đợt bán trước. Nó sẽ tiếp tục tăng trong mỗi giai đoạn tiếp theo cho đến khi đợt bán trước kết thúc.

Kết quả là, những người đầu tư vào các giai đoạn trước sẽ có nhiều lợi nhuận chưa thực hiện hơn cho ngân hàng khi đợt bán trước kết thúc và Token cuối cùng cũng đạt được nền tảng giao dịch cấp 1 trong toàn ngành. Ngoài ra, nhóm đã tuyên bố rằng họ dự định niêm yết Token Ecoterra trên nền tảng giao dịch với mức giá 0,01 đô la, mang lại lợi nhuận chưa thực hiện đáng kể cho mọi người đầu tư vào đợt bán trước.

Ecoterra sẽ là một phần không thể thiếu của nền tảng tái chế để kiếm tiền và giao dịch chính của dự án và Token phần thưởng. Nó sẽ được sử dụng để trả phần thưởng tái chế cho người dùng và có thể được sử dụng bởi người dùng mua bù đắp carbon hoặc vật liệu tái chế từ thị trường.

Về tổng thể, Ecoterra đã tạo ra một hệ sinh thái thân thiện với môi trường tuyệt vời sẽ tạo động lực mạnh mẽ để khuyến khích mọi người tái chế và tạo ra tác động đến môi trường.

Ghé thăm Ecoterra ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: