Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phó chủ tịch Fed của Hoa Kỳ, Michael Barr ủng hộ đường lối cứng rắn về tiền điện tử, người đứng đầu OCC không thân thiện hơn

Phó chủ tịch Fed của Hoa Kỳ, Michael Barr ủng hộ đường lối cứng rắn về tiền điện tử, người đứng đầu OCC không thân thiện hơn

08/09/2022 05:05 read98
Phó chủ tịch Fed của Hoa Kỳ, Michael Barr ủng hộ đường lối cứng rắn về tiền điện tử, người đứng đầu OCC không thân thiện hơn

Barr, một cựu cố vấn của Ripple Labs, đã có quan điểm không mấy thuận lợi về tiền điện tử hơn so với những gì anh ta có trong khu vực tư nhân, khi anh ta có bài phát biểu đầu tiên của mình với tư cách là một quan chức của Fed.

Hai quan chức tài chính của chính phủ Hoa Kỳ đã có bài phát biểu vào ngày 7 tháng 9, trong đó họ bày tỏ quan điểm của mình về quy định tiền điện tử. Cả hai đều đặt trước về tiền điện tử.

Michael Barr, người vừa được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Ủy ban Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ về giám sát, đã có bài phát biểu đầu tiên trên cương vị mới của mình tại Viện Brookings. Quyền kiểm soát tiền tệ Michael Hsu, đã nhắc lại cảm xúc của mình về tiền điện tử tại hội nghị hàng năm của The Clearing House và Viện Chính sách Ngân hàng.

Barr đã nói về một số mục tiêu ngắn hạn của tôi và cách tôi sẽ tiếp cận để đạt được chúng. Anh ấy đã đề cập đến tiền điện tử trong hai bối cảnh. Đầu tiên, ông trích dẫn các ví dụ lịch sử về việc tiền tư nhân gây mất ổn định nền kinh tế và kêu gọi hành động để điều chỉnh stablecoin. Barr nói:

Tôi tin rằng Quốc hội nên khẩn trương làm việc để thông qua luật rất cần thiết để mang lại stablecoin, đặc biệt là những loại tiền được thiết kế để phục vụ như một phương tiện thanh toán, vào bên trong vòng quy định thận trọng.

Barr tiếp tục đề cập đến tài sản tiền điện tử nói chung và cho biết anh ấy dự định bảo vệ cả hệ thống ngân hàng và khách hàng của ngân hàng, lưu ý rằng, Như chúng ta đã thấy với sự phát triển của tài sản tiền điện tử, trong một thị trường tăng nhanh và biến động, những người tham gia có thể đến tin rằng họ hiểu sản phẩm mới chỉ để biết rằng họ không hiểu. Anh ấy nói tiếp:

Chúng tôi có kế hoạch làm việc với các cơ quan quản lý ngân hàng khác để đảm bảo rằng hoạt động tiền điện tử bên trong các ngân hàng được quản lý tốt, dựa trên nguyên tắc cùng rủi ro, cùng hoạt động, cùng quy định, bất kể công nghệ được sử dụng cho hoạt động đó là gì.

Hsu đã phát biểu tại cùng một hội nghị năm ngoái và hồi sinh chủ đề của mình, Bảo vệ niềm tin trong ngân hàng, từ năm ngoái. Anh ấy đã nói như vậy, khi được bổ nhiệm vào vị trí của mình:

Tôi đã có một góc nhìn khác và thấy cờ đỏ trong sự phát triển nhanh chóng của tiền điện tử. Dưới sự chỉ đạo của tôi, OCC [Văn phòng Cơ quan Kiểm soát Tiền tệ] đã áp dụng một cách tiếp cận 'cẩn thận và thận trọng'.

Cách tiếp cận đó đã được phản ánh trong Thư thông dịch 1179 của OCC, được ban hành vào tháng 11 năm ngoái. Thư đó nêu rõ rằng các hoạt động với tiền điện tử được cho phép đối với các ngân hàng miễn là ngân hàng có thể chứng minh, với sự hài lòng của văn phòng giám sát của mình, rằng họ có các biện pháp kiểm soát để tiến hành hoạt động một cách an toàn và lành mạnh.

Hsu đã đề cập đến stablecoin và sự sụp đổ của Terra như một ví dụ về tiềm năng phá vỡ tiền điện tử. Ông lưu ý rằng mối quan hệ giữa các ngân hàng và các công ty fintech đang phát triển nhanh chóng và gây ra sự mất tích hợp trong lĩnh vực này.

Barr, cựu thành viên của ban cố vấn Ripple Labs, đã được bổ nhiệm vào Fed vào ngày 13 tháng 7. Ông ấy đã có lúc được cho là sẽ đảm nhận công việc kiểm soát tiền tệ. Hsu đã đóng vai trò biên tập viên kể từ tháng 5 năm 2021.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: