Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phụ nữ đang bắt đầu khẳng định vị thế của họ trong ngành tài chính và tiền điện tử cũng không ngoại lệ

Phụ nữ đang bắt đầu khẳng định vị thế của họ trong ngành tài chính và tiền điện tử cũng không ngoại lệ

09/03/2022 05:28 read146
Phụ nữ đang bắt đầu khẳng định vị thế của họ trong ngành tài chính và tiền điện tử cũng không ngoại lệ

Theo khảo sát mới nhất từ Paxful, mức độ hiểu biết về tài chính ở phụ nữ đã tăng lên đáng kể. Nhiều phụ nữ hơn bao giờ hết tham gia tích cực vào thị trường tài chính, đầu tư vào cả cổ phiếu và tiền điện tử.

Cuộc khảo sát của Paxful cho thấy phụ nữ sẽ là động lực chính của làn sóng tăng trưởng tiếp theo trong quản lý tài sản của Hoa Kỳ — và bạn có thể đổ lỗi cho Bitcoin vì điều đó.

Phụ nữ là những nhà đầu tư tích cực vào chứng khoán và Bitcoin

Từ trước đến nay, lĩnh vực tài chính được dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, tỷ lệ phụ nữ giữ vai trò lãnh đạo tại các công ty dịch vụ tài chính đang tăng lên đáng kể và đạt con số cao nhất trong vài năm qua. Dữ liệu từ Deloitte cho thấy tỷ lệ này đạt 24% vào quý 4 năm 2021 và theo sau là sự tăng trưởng nhanh không kém về số lượng phụ nữ tham gia vào thị trường tài chính rộng lớn hơn.

Với việc tiền điện tử đang dần trở thành một phần không thể thiếu của thị trường toàn cầu, chúng cũng bắt đầu đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút nhiều phụ nữ tham gia đầu tư hơn.

Cuộc khảo sát mới nhất từ Paxful, một nền tảng fintech ngang hàng toàn cầu, cho thấy một số lượng đáng kể phụ nữ tham gia vào thị trường tài chính đã tìm đường đến với ngành công nghiệp tiền điện tử. Hơn 95% trong số họ đã nghe nói về Bitcoin và gần một phần ba trong số họ sở hữu Bitcoin.

Quyền sở hữu Bitcoin là mạnh nhất ở phụ nữ trung lưu ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi. Điều này phù hợp với kết quả của cuộc khảo sát rằng khoảng 84% phụ nữ ở Mỹ chịu trách nhiệm về tài chính của gia đình họ. Nhìn chung, phụ nữ bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn và do đó, họ có thể đầu tư thêm thu nhập khả dụng.

Hơn 51% phụ nữ được khảo sát trong độ tuổi từ 18 đến 44 cho biết họ quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về Bitcoin, cho thấy có sự thèm muốn đối với các loại tiền kỹ thuật số mà các công ty Mỹ nên làm việc để thỏa mãn.

Jean Ng, Giám đốc phụ trách tăng trưởng của Paxful, cho biết phụ nữ dự kiến sẽ quản lý thêm 11 nghìn tỷ đô la tài sản vào năm 2030. Điều này được thể hiện qua sự gia tăng đều đặn của số lượng phụ nữ tham gia vào Bitcoin và các thị trường chứng khoán truyền thống.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ đã trở thành những người tham gia bình đẳng vào thị trường tiền điện tử và tài chính.

Để Bitcoin đạt được sự chấp nhận cần thiết ở Mỹ, chúng tôi phải tạo không gian cho phụ nữ, cô ấy nói với WebGiaCoin. Chúng tôi hiểu biết về tài chính và chúng tôi ngày càng tò mò về Bitcoin - nhưng ngành công nghiệp này (không giống như hệ thống tài chính truyền thống mà nó tránh né) đã phục vụ phần lớn cho một thông điệp riêng biệt. Đã đến lúc bước sang thế kỷ 21, hãy mở rộng cánh cửa của chúng ta và mở rộng câu chuyện.

Để đạt được điều đó, Paxful sẽ nỗ lực quảng bá tiền điện tử như một công cụ thay thế để đạt được tự do tài chính. Ray Youssef, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của công ty nói rằng Bitcoin có sức mạnh để tăng cơ hội kinh tế và tính di động cho hàng triệu người trên thế giới.

Sức mua của phụ nữ là đáng kinh ngạc và không nên bỏ qua tác động của họ đối với nền kinh tế toàn cầu. Chúng tôi tin rằng để đạt được việc áp dụng Bitcoin rộng rãi đòi hỏi chúng tôi phải đi trước đường cong và đáp ứng nhu cầu của cả nam giới và phụ nữ, phân bổ các nguồn lực giáo dục lớn hơn cho hàng tỷ người tiếp theo để Tài chính toàn diện.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Bitcoin, Phụ nữ, Phụ nữ tiền điện tử,