Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Piixpay đổi thương hiệu thành Swapin sau khi hoàn thành thành công vòng gọi vốn

Piixpay đổi thương hiệu thành Swapin sau khi hoàn thành thành công vòng gọi vốn

02/04/2022 00:06 read124
Piixpay đổi thương hiệu thành Swapin sau khi hoàn thành thành công vòng gọi vốn

Swapin, một cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử được Liên minh Châu Âu cấp phép, đã thông báo hoàn thành thành công vòng tài trợ của họ bắt đầu từ tháng 12 năm 2021. Giới hạn đạt được đã được san bằng ở mức € 1,68 triệu, giúp tăng cường đáng kể khả năng phát triển hơn nữa của dự án .

Bước quan trọng đầu tiên mà nhóm công bố là hoàn thành việc đổi thương hiệu, điều này cũng ngụ ý cập nhật tầm nhìn thương hiệu công ty. Swapin là sự phản ánh sứ mệnh quan trọng của dự án - cung cấp quyền truy cập để chuyển tiền tức thì (hoán đổi) giữa tiền điện tử và tiền pháp định. Bất kể sản phẩm chính xác mà bạn chọn của Swapin là gì, nó sẽ luôn nhằm mục đích làm cầu nối giữa hai loại tài sản phổ biến này và những người sử dụng chúng.

Dòng sản phẩm B2C và B2B của Swapin

Có thể dễ dàng nhận thấy triết lý thương hiệu đã công bố trong dòng sản phẩm Swapin, sẽ bao gồm ít nhất năm dịch vụ vào cuối năm 2022. InstaBuy và InstaFill (các giải pháp tương đối giống nhau nhằm mục đích giúp các khoản thanh toán từ tiền điện tử đến tiền pháp định có thể truy cập nhanh) sẽ được bổ sung với một công cụ mua tiền điện tử đáng tin cậy (InstaBuy) và một số sản phẩm hướng tới việc kết nối tiền pháp định và tiền điện tử cho các doanh nghiệp và cá nhân - CoinCollector và E-com.

Hai yếu tố sau đáng được xem xét kỹ hơn, vì phát triển sản phẩm B2B đã được vạch ra như một trọng tâm trước đó cho năm đang diễn ra.

CoinCollector là một công cụ trực tuyến đơn giản nhưng độc đáo cho phép các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử và nhận tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của họ mà không cần chạm vào hoặc xử lý tài sản kỹ thuật số. Tất cả những gì cần thiết là tạo liên kết thanh toán CoinCollector và chia sẻ liên kết đó với khách hàng muốn thanh toán bằng tiền điện tử. Khi người nhận đặt số tiền cần chuyển bằng fiat, dịch vụ sẽ cung cấp cho anh ta địa chỉ ví và số tiền chính xác trong tiền điện tử mà họ chọn, sẽ có giá trị trong 30 phút tiếp theo. Bước duy nhất còn lại là hoàn tất chuyển khoản và khi hoàn tất, số tiền euro đã thiết lập sẽ đến tài khoản ngân hàng của người bán. CoinCollector hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu của cơ quan quản lý tài chính của Liên minh Châu Âu vì tất cả các dịch vụ của Swapin đều được Bộ Tài chính và Truyền thông Estonia giám sát.

E-com, tùy chọn thứ hai, là một tiện ích thanh toán tương thích cao cho các cửa hàng và thương nhân trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho các tổ chức. Hoạt động gần như tương tự như CoinCollector, nó có thể được tích hợp vĩnh viễn vào bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào, do đó mở rộng đáng kể đối tượng mục tiêu bằng cách thêm những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội thanh toán bằng tiền điện tử của họ. Một thực tế tích cực khác về E-com và CoinCollector là chúng bảo vệ cả doanh nghiệp cũng như khách hàng của họ khỏi những biến động thị trường. Điều này có nghĩa là khách hàng thấy số tiền chính xác của tiền điện tử mà họ cần phải trả, trong khi thực thể luôn nhận được số tiền yêu cầu bằng tiền pháp định.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Swapin 2022 Road Map Và hơn thế nữa

Đây thậm chí không phải là danh sách đầy đủ các bản cập nhật sản phẩm được đề cập trong Swapin 2022 Road Map, vì công ty đang tìm cách khởi chạy tùy chọn phát hành IBAN ảo và có được giấy phép EMI (Tổ chức tiền điện tử) vào cuối năm nay.

Khi được đưa ra bình luận, Evald-Hannes Kree, Giám đốc điều hành tại Swapin, nhấn mạnh những thành tựu gần đây của công ty:

Swapin là tên thương hiệu tốt nhất có thể để phản ánh niềm đam mê của chúng tôi - nỗ lực không ngừng tìm kiếm cách tốt hơn để tích hợp thế giới tài sản kỹ thuật số và tài chính truyền thống. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu lớn và quan trọng hơn là tăng trưởng liên tục từ cả hai phía và chúng tôi biết nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng, chúng tôi có kinh nghiệm liên quan về việc xây dựng thành công các sản phẩm giúp chúng tôi có tầm nhìn rõ ràng về các bước tiếp theo. Tôi không nghi ngờ gì rằng Swapin có một tương lai tươi sáng phía trước, đặc biệt là với sự hỗ trợ của các nhà đầu tư đáng kính của chúng tôi.

Giới thiệu về Swapin

Swapin là một công ty xử lý thanh toán tiền điện tử được quản lý, được cấp phép bởi Liên minh Châu Âu. Công ty cung cấp một bộ hoàn chỉnh các giải pháp quan trọng nhằm thu hẹp khoảng cách giữa dòng tài sản kỹ thuật số và tài sản fiat. Swapin cho phép chuyển đổi các quỹ tiền điện tử cá nhân hoặc các khoản thanh toán đến bằng tài sản kỹ thuật số thành tiền gửi trực tiếp vào tài khoản IBAN đã chọn, tránh các cuộc đấu tranh về kế toán và tuân thủ pháp luật quá mức.

Sự đa dạng của các giải pháp sẵn sàng hoạt động, được nhắm mục tiêu cho cả cá nhân và doanh nghiệp, cho phép thanh toán fiat ngay lập tức bằng loại tiền fiat mong muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: