Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Play-to-earn sắp trở thành trò chơi được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới

Play-to-earn sắp trở thành trò chơi được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới

25/03/2022 23:48 read129
Play-to-earn sắp trở thành trò chơi được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới

Một trong những trò chơi blockchain Play-to-earn phổ biến nhất, Alien Worlds, đã công bố một cầu nối mới với Minecraft, trò chơi điện tử bán chạy nhất hành tinh với hơn 170 triệu người chơi. Người chơi Minecraft giờ đây sẽ có thể kiếm được Trilium, tiền điện tử bản địa trong siêu thị Alien Worlds.

Với cầu nối mới này, game thủ không cần phải hoàn toàn quen thuộc với token hóa hoặc thế giới tiền điện tử để tham gia vào cộng đồng Alien Worlds đang hoạt động và thử các yếu tố chiến lược của trò chơi. Trước đây, trò chơi blockchain được coi là đơn giản trong phạm vi. Với hơn 700.000 người dùng hoạt động hàng tháng, các game thủ Alien Worlds đã mở rộng trò chơi vào cộng đồng rộng lớn hơn với các liên minh chiến lược và chiến thuật.

Cầu nối này có ý nghĩa quan trọng ở chỗ chúng tôi đang liên kết một trong những trò chơi phi tập trung phổ biến nhất thế giới với blockchain và mở ra một thế giới những khả năng mới cho người chơi Minecraft thông qua metaverse xã hội của chúng tôi, đồng sáng lập Alien Worlds Saro McKenna cho biết.

Mang đến cho người chơi Minecraft cơ hội kiếm được tài sản

Cầu khả năng tương tác kết nối hai thế giới này là một bước tiến vượt bậc trong việc áp dụng trò chơi blockchain bởi những người chơi truyền thống, những người hiện có cơ hội kiếm được tài sản, trong tình huống này, Trilium và sắp tới là NFT, để hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi có thể tự do giao dịch nền tảng tài sản kỹ thuật số của mình, cho phép họ kiếm được tiện ích trong thế giới thực bằng cách tham gia vào nền kinh tế Thế giới người ngoài hành tinh.

McKenna tin rằng Alien Worlds sẽ khuyến khích việc áp dụng nhiều hơn các cơ hội chơi game Web3 rộng lớn hơn, Chúng tôi nghĩ rằng sự kết hợp giữa kinh tế, chiến lược nhóm và thu nhập sẽ chuyển đổi người chơi Minecraft ở mọi lứa tuổi thành người chơi Web3.

Cây cầu sẽ mở ra một cửa sổ cho tất cả người chơi chơi với NFT, Stake Trilium và tranh cử hành tinh. Đây chỉ là một số hoạt động mà game thủ thích thú trong Alien Worlds. Ngoài ra, đối với những người muốn tìm hiểu thêm về thế giới của các DAO, Thế giới người ngoài hành tinh có thể là cách dễ dàng nhất để học.

Bản chất có nguồn gốc mở của mã

Cây cầu sẽ đẩy nhanh quá trình đưa các game thủ Minecraft vào siêu thị Alien Worlds. Bản chất nguồn mở của mã được thiết kế để trao quyền cho các máy chủ Minecraft khác kiếm được phần thưởng Play-to-earn và cho phép các dự án blockchain khác khai thác vào cơ sở người dùng rộng lớn của Minecraft.

Nhận thức được giá trị và sự đổi mới vốn có trong thế giới trò chơi, càng có ý nghĩa hơn giữa các cộng đồng đam mê trò chơi trên thế giới. Nếu giáo dục là chìa khóa để trao quyền cho thế hệ người sáng tạo tiếp theo thì quyết định mở mã nguồn cho cây cầu này là nơi Alien Worlds đang đi tiên phong trong tương lai của trò chơi metaverse.

Ngoài ra, kiếm được Trilium sẽ cho phép người chơi Minecraft Cất Token có thể thay thế được cho một trong những DAO của Alien Worlds Planet, nơi giữ một số kho bạc lớn nhất trong không gian. Staked Trilium có nghĩa là quyền biểu quyết để xác định quyền kiểm soát các kho bạc hành tinh.

Không có gì bí mật khi các nhân vật hàng đầu trong thế giới blockchain coi chơi game là một cách để khuyến khích việc áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain. Giờ đây, các mô hình Play-to-earn như Alien Worlds đang chắp cánh cho các game thủ truyền thống, sẽ rất thú vị khi theo dõi tiến trình, phản hồi và tiềm năng xây dựng thêm tiện ích NFT vào các trò chơi trong tương lai.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: