Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PlayMining NFT Premier sẽ tổ chức sản phẩm NFTs âm nhạc Project B-Idol của INIMI

PlayMining NFT Premier sẽ tổ chức sản phẩm NFTs âm nhạc Project B-Idol của INIMI

10/05/2022 00:36 read185
PlayMining NFT Premier sẽ tổ chức sản phẩm NFTs âm nhạc Project B-Idol của INIMI

Sự hợp tác giữa các nghệ sĩ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của sự phát triển NFT. Ví dụ: Entertainment Asset Pte, Ltd hoặc DEA, đang làm việc với INIMI để khởi động một dự án thần tượng kỹ thuật số. Ngoài ra, làm việc với một tập thể nghệ sĩ âm nhạc sẽ dẫn đến một bộ NFT âm nhạc hạn chế, mở ra một kỷ nguyên mới cho các Token không thể thay thế.

Dự án B-IDOL sắp ra mắt

Công nghệ NFT thường xoay quanh tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, có thể được liên kết với nghệ thuật trong thế giới thực, bất chấp việc nó không nhất thiết phải như vậy. Tuy nhiên, Token không thể thay thế không giới hạn ở hình ảnh, vì chúng cũng có thể đại diện cho video, nhạc hoặc các tệp khác. Bộ sưu tập Project B-Idol NFT sẽ bao gồm một số NFT âm nhạc giới hạn, giới thiệu một cách tiếp cận khác về khái niệm Token không thể thay thế.

Bộ sưu tập là kết quả của sự hợp tác giữa DEA và INIMI, tập thể nghệ sĩ âm nhạc được đạo diễn bởi SUNNY BOY. Nỗ lực hợp tác thường sẽ giúp tiếp cận nhiều đối tượng hơn và mang lại nhiều uy tín hơn cho bộ sưu tập NFT mới. DEA và INIMI sẽ ra mắt bộ sưu tập vào mùa hè năm 2022 trên BNB Chain. Hơn nữa, người dùng có thể có được tài sản thông qua PlayMining NFT Premier, thị trường NFT do nhóm DEA xây dựng.

Người phát ngôn của INIMI cho biết thêm:

Thật là một vinh dự lớn cho chúng tôi khi được tham gia vào dự án B-idol. Chúng tôi luôn rất quan tâm đến bối cảnh NFT, vì vậy chúng tôi rất vui khi được đề nghị tham gia vào dự án này. Chúng tôi viết bài hát này với mong muốn sưởi ấm trái tim của những người đang trải qua những sự kiện bi thảm hiện đang diễn ra trên khắp thế giới. Chúng tôi hy vọng những suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi sẽ đến được với nhiều người nhất có thể.

Dự án B-idol là một dự án thần tượng kỹ thuật số được phát triển dưới dạng NFTs. Số lượng NFT âm nhạc có hạn sẽ bao gồm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau được sản xuất bởi sự hợp tác của các nghệ sĩ và các sản phẩm âm nhạc do cộng đồng khởi xướng. Hơn nữa, những người tạo ra các NFT âm nhạc này có thể tham gia sản xuất Project B-idol thông qua quy trình bỏ phiếu của cộng đồng. Việc bỏ phiếu đó sẽ giúp xác định hướng đi trong tương lai của dự án.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

PlayMining tiếp tục để xây dựng động lực

Sự hợp tác giữa DEA và INIMI là một cái tên khác trong đội ngũ PlayMining. DEA dẫn đầu sáng kiến PlayMining nhằm loại bỏ các vấn đề thị trường thứ cấp cho người sáng tạo và người tiêu dùng thông qua các yếu tố GameFi. Hơn nữa, PlayMining cho phép bất kỳ ai chơi các trò chơi blockchain và kiếm được Token DEP để tham gia. những người giữ có thể tận dụng các Token DEP này để mua NFT trên thị trường PlayMining NFT Premier, bao gồm cả việc truy cập vào bộ sưu tập Project B.

Ngoài ra, DEA và PlayMining nâng cấp trò chơi của họ thông qua sự hợp tác INIMI. INIMI đã tự khẳng định mình là một tập hợp các nghệ sĩ có trụ sở tại Tokyo được biết đến với âm nhạc của họ có sự giao thoa giữa văn hóa đại chúng. Hơn nữa, INIMI trao quyền cho các nghệ sĩ châu Á và cho phép họ cộng tác trên toàn cầu. Đội gồm các thành viên cốt cán như Monjoe, Cheney, Canchild, Kosuke. vv

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: