Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Poloniex hợp tác với Fantom Foundation

Poloniex hợp tác với Fantom Foundation

21/03/2022 20:36 read146
Poloniex hợp tác với Fantom Foundation

Poloniex, một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu, đã công bố sự hợp tác của mình với Fantom Foundation để tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển chung của hệ sinh thái của nó. Nền tảng giao dịch tiền điện tử nhằm mục đích hỗ trợ blockchain bằng cách tận dụng nhiều tài nguyên hơn để phát triển các dự án và ứng dụng phi tập trung hơn trên nền tảng Fantom.

Ngoài ra, nền tảng giao dịch sẽ hỗ trợ nền tảng thông qua việc cung cấp danh sách, ấn phẩm kiến thức kỹ thuật và duy trì các chiến dịch độc quyền.

Theo Tổng Giám đốc Poloniex Shaun Scovil, Poloniex luôn nỗ lực để góp phần xây dựng ngành. Nó cam kết hỗ trợ các nhà phát triển và giao thức giải phóng tiềm năng của họ. Cuối cùng, công ty dự kiến sẽ phát triển thông qua cam kết về những đổi mới và công nghệ blockchain.

Đại tu chiến lược của Poloniex

Được thành lập vào năm 2014, Poloniex đã phát triển về mặt địa lý như một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu. Nó tự hào có hàng triệu khách hàng tham gia vào nền tảng của nó để giao dịch tiền điện tử và các tài sản tài chính hoặc kỹ thuật số khác.

Nó cung cấp các dịch vụ khác nhau như giao dịch giao ngay và ký quỹ, Token đòn bẩy, hợp đồng vĩnh viễn, v.v. Nó hiện hỗ trợ giao dịch cho hơn 300 Token và 450 cặp thị trường.

Hơn nữa, nền tảng này có thể truy cập được cho người dùng từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài ra, các dịch vụ của nó có sẵn bằng một số ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và các ngôn ngữ khác. Thông qua hoạt động của mình, Poloniex đã nhận được tài trợ từ nhiều nhà đầu tư vào năm 2019, trong đó Người sáng lập TRON, Ngài Justin Sun, là một phần của nó.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Khi bước sang năm thứ chín, Poloniex đã đóng gói lại thương hiệu của mình để có hiệu suất và tương tác tốt hơn trong ngành.

Là một nền tảng toàn cầu, Poloniex cũng đang tăng tốc mở rộng sang các thị trường quốc tế, chẳng hạn như Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), Trung Đông và Bắc Phi (MENA) và Châu Mỹ Latinh (LATAM), để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh tổng thể.

Poloniex cũng đã tung ra Bonanza giới thiệu của mình vào tháng 3 với phần thưởng lên tới 100.000 USDT để thưởng cho người dùng và khuyến khích tăng trưởng hơn nữa. Thông tin chi tiết.

Poloniex đã chứng minh bước đi mới của mình thông qua tầm nhìn của mình là tung ra một hệ thống giao dịch với hiệu suất vượt trội. Ngoài ra, hệ thống sẽ dạy một API nâng cao và bảo mật. Người dùng sẽ được cải thiện hiệu suất và tính thanh khoản không giới hạn thông qua các tính năng và sản phẩm độc đáo.

Vì vậy, sự hợp tác của Poloniex với Fantom là một dấu hiệu tích cực cho sự tham gia của nền tảng giao dịch tập trung và hỗ trợ cho các dự án và đổi mới phi tập trung.

Phản ứng của Fantom đối với sự cộng tác

Phản ứng về sự hợp tác với Poloniex, Giám đốc điều hành của Fantom, Michael Kong, bày tỏ sự phấn khích khi có Poloniex là người hỗ trợ của họ. Anh ấy đã đề cập rằng sự ủng hộ của nền tảng giao dịch tiền điện tử sẽ làm tăng nguồn cảm hứng của họ cho các dự án sáng tạo hơn.

Kong tiết lộ Fantom sẵn sàng hợp tác với nhiều dự án hơn. Ông nói thêm rằng chi phí thấp, bảo mật và tốc độ nhanh của Fantom là những lợi thế để các nhà phát triển Ethereum tiếp cận các dự án của họ.

Fantom là một giao thức hợp đồng thông minh có khả năng mở rộng cao, an toàn, nhanh chóng, đang được chú ý nhiều gần đây. Hiệu suất cao của nó mô tả năng lực của nó trong công nghệ blockchain. Ngoài ra, nó đáng tin cậy, xử lý hàng triệu giao dịch mỗi giây và cung cấp chi phí thấp giúp nó có lợi thế cạnh tranh so với một số giao thức.

Fantom vẫn là một môi trường trực quan và thuận lợi cho các nhà phát triển và nhà đầu tư trong ngành với các tính năng nổi bật của nó.

Thực sự đã có một số quan niệm sai lầm xung quanh việc di chuyển của Andre Cronje; điều này không liên quan gì đến tính toàn vẹn của Fantom. Andre là Cố vấn trong nhóm Fantom và đã quyết định thoát khỏi không gian tài chính phi tập trung và tiền điện tử. Tuy nhiên, tổng số kỷ lục của Fantom vẫn cao một cách ấn tượng.

Fantom tự hào có vốn hóa thị trường hơn 3 tỷ USD. Giá của nó là $ 1,23 USD cho mỗi Token, cho thấy mức tăng 3 USD.51% trong vòng 24 giờ. Tổng giá trị của nó là 100 triệu đô la. Fantom vẫn là một trong những loại tiền điện tử hàng đầu.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: