Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Polygon khai thác giám đốc nhân sự của airbnb dẫn đầu lực lượng lao động phi tập trung của nó

Polygon khai thác giám đốc nhân sự của airbnb dẫn đầu lực lượng lao động phi tập trung của nó

09/06/2022 20:05 read151
Polygon khai thác giám đốc nhân sự của airbnb dẫn đầu lực lượng lao động phi tập trung của nó

Cointelegraph đã nói chuyện với Giám đốc nhân sự toàn cầu mới được bổ nhiệm của Polygon, Bhumika Srivastava, để tìm hiểu thêm về quá trình chuyển đổi Web2-sang-Web3 và triết lý của cô ấy đối với các nền văn hóa phi tập trung, cùng những thứ khác.

Giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 của Ethereum Polygon (MATIC) đã công bố việc thuê Bhumika Srivastava nhằm giữ chiến lược và tham vọng văn hóa của mình đối với lực lượng lao động toàn cầu gồm 500 nhân viên của công ty.

Giữ vai trò là người đứng đầu bộ phận nhân sự và giám đốc về kinh nghiệm của nhân viên tại Airbnb trong 5 năm qua, Srivastava đến với một danh mục đầu tư nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm từ công việc của cô ấy trong Web2, từng đảm nhận các vai trò cấp cao tại Adobe, Yahoo, Tesco PLC, và Snapdeal.

Việc bổ nhiệm Srivastava đánh dấu một xu hướng nhất quán trong chiến lược tuyển dụng của Polygon đối với những nhân vật nổi bật trong không gian Web2, chẳng hạn như cựu giám đốc trò chơi của Youtube, Ryan Wyatt, được thuê làm Giám đốc điều hành của Polygon Studios vào tháng 1 và gần đây là Tyler Sellhorn được đưa để thúc đẩy mô hình làm việc phi tập trung của Polygon với tư cách là người đứng đầu từ xa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph được thực hiện trên Zoom, Srivastava đã thẳng thắn nói về sự cần thiết của khả năng lãnh đạo, sự phát triển của nhân viên Polygon parabolic trong năm qua và tham vọng của cô ấy trong việc nuôi dưỡng một nền văn hóa phi tập trung đang phát triển, hoạt động với hiệu suất cao bền vững.

Cointelegraph: bất chấp việc chỉ đảm nhận vai trò này trong hai ngày, bạn mong đợi vị trí của mình với Polygon khác với Airbnb như thế nào? Và dự đoán của bạn trong việc chuyển đổi sang không gian Web3 là gì?

Srivastava: Tôi muốn nói rằng Web2 đến Web3 đang rất xác định lại nhân sự. […] Các nhóm được phân bổ, ưu tiên từ xa, làm việc trong một không gian hỗn hợp và mọi người đều chịu trách nhiệm về công việc của mình.

Điều khác biệt sẽ là tạo ra trải nghiệm nhân viên cho các nhóm phân tán, cảm giác gắn bó thuộc về các nhóm đang làm việc trong các silo và cũng trao quyền cho các nhóm đưa ra quyết định làm việc theo cách nhanh nhẹn và không chỉ, bạn biết đấy, đã ăn sâu theo một cách rất có cấu trúc của các quy trình.

CT: Bạn tin rằng những phẩm chất tốt nhất của bạn với tư cách là một nhà lãnh đạo, và mốc thời gian thành tích của bạn là gì?

Srivastava: Tôi nghĩ rằng kết quả ngắn hạn và động lực [là] chắc chắn cần thiết, đặc biệt là đối với một công ty khởi nghiệp. Chúng tôi có một tầm nhìn trong khoảng hai đến ba tháng. Làm thế nào để bạn tạo ra sự rõ ràng về việc thiết lập mức độ ưu tiên cho nhân viên của mình? Bạn trả tiền cho hiệu suất của họ - việc thưởng cho họ trong ngắn hạn sẽ rất quan trọng.

Về dài hạn, làm thế nào để bạn thu hút lực lượng lao động để giữ chân [họ]? Làm thế nào để họ có được ý thức về mục đích trong việc xác định và đạt được tầm nhìn về lâu dài cho tổ chức?

Vì vậy, nó sẽ là sự kết hợp của cả hai. Làm thế nào để chúng ta đạt được cả trong ngắn hạn về mức độ thu hút và giữ chân, và lâu dài về mức độ thuộc và tương tác?

CT: Bạn có kế hoạch tương tác và thu hút nhân viên của mình trong không gian Metaverse hay chỉ thông qua các nền tảng hội nghị truyền hình như Zoom?

Srivastava: Tôi không cần phải có kinh nghiệm đó. Đó là điều mới mẻ đối với tôi và là một sự chuyển đổi, nhưng tôi thực sự hào hứng khi thử những điều mới trong không gian Web3.

CT: Polygon đã ghi nhận số nhân viên tăng 400% trong năm qua lên 500 thành viên trong nhóm. Bạn có tin rằng một chiến lược bền vững trong tương lai sẽ lưu ý đến thị trường tiền điện tử đang giảm giá hiện tại và sự gia tăng các đợt sa thải mà chúng ta đang thấy tại các công ty như Coinbase và Gemini không?

Srivastava: Chúng tôi rất ý thức về cách chúng tôi đang vận hành. Chúng tôi muốn mở rộng quy mô tổ chức và không chỉ số lượng người mà chúng tôi muốn thuê mà còn để tạo ra các đội tinh gọn, hiệu suất cao. Hiện tại, tôi không nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục với tốc độ tăng trưởng 400%, nhưng bất cứ điều gì hợp lý để chúng tôi tạo ra một nền tảng Web3 bền vững, chúng tôi chắc chắn sẽ làm được điều đó.

CT: Bạn tin rằng điều gì sẽ là thách thức lớn nhất của bạn trong vai diễn này, và tham vọng lớn nhất của bạn là gì?

Srivastava: Tôi muốn nói về thách thức lớn nhất, […] làm thế nào để chúng ta tạo ra một hệ sinh thái nơi chúng ta có thể tuyển dụng nhân viên, lưu ý đến tính hợp pháp và các quy định của một quốc gia cụ thể?

"Điều thứ hai là tập hợp tất cả các nhóm có trụ sở trên toàn thế giới trong một môi trường đầu tiên từ xa và tạo ra tinh thần đồng đội, sự gắn kết, gắn bó và ý thức về mục đích."

Vì vậy, đây là hai điều quan tâm hàng đầu vào lúc này. Và sau đó, chúng ta sẽ nhìn lại công nghệ nhân sự cho một tổ chức Web3 như thế nào, đặc biệt là khi các nền tảng phân tán đang hoạt động như thế nào?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đa giác, Airbnb, Bhumika Srivastava, Làm việc phi tập trung, Đa giác phi tập trung, Đa giác Web3,