Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PrimeXBT: Nền tảng giao dịch sáng tạo dành cho các nhà đầu tư mới và có kinh nghiệm

PrimeXBT: Nền tảng giao dịch sáng tạo dành cho các nhà đầu tư mới và có kinh nghiệm

08/07/2022 23:06 read116
PrimeXBT: Nền tảng giao dịch sáng tạo dành cho các nhà đầu tư mới và có kinh nghiệm

Do độ sâu và phức tạp đáng kinh ngạc của thị trường tài chính toàn cầu, trình độ kỹ năng của các nhà đầu tư và các nhà đầu tư khác nhau đáng kể trên diện rộng. Do đó, nhu cầu của các loại nhà đầu tư khác nhau này phải được giải quyết như nhau.

Nhiều nền tảng hoặc tập trung quá nhiều vào các công cụ chuyên nghiệp, khiến nền tảng này không thể truy cập được đối với người mới và người mới. Các nền tảng khác sẽ phục vụ quá nhiều cho người mới bắt đầu khiến các nhà đầu tư có kinh nghiệm cảm thấy bị choáng ngợp hoặc không hài lòng.

PrimeXBT là sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho cả người mới và chuyên gia. Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về cách nền tảng từng đoạt giải thưởng đạt được thành tích này và bộ công cụ đầy đủ được cung cấp với đăng ký tài khoản miễn phí.

Công cụ nâng cao dành cho chuyên gia giao dịch điện

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang được ưu đãi, vì tất cả các công cụ họ cần để thành công đều được bao gồm. Các lệnh dài hạn và ngắn có đòn bẩy làm cho khả năng sinh lời vượt quá những gì thường có thể thành hiện thực. Đồng thời, danh sách tài sản khổng lồ cho phép xây dựng các danh mục đầu tư giao dịch phức tạp được thiết kế để bảo vệ vốn và giảm rủi ro.

Có hơn 100 công cụ giao dịch phổ biến nhất hiện nay. Các loại tài sản bao gồm các loại tiền điện tử, ngoại hối, hàng hóa và chỉ số chứng khoán. Các công cụ phân tích kỹ thuật tích hợp mang lại cho những chuyên gia này khả năng chuẩn bị và lập kế hoạch cho các vị trí cũng như phản ứng phù hợp với các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng.

Tốt nhất trong số những thứ tốt nhất có thể biến tài khoản giao dịch ký quỹ thành tài khoản người quản lý chiến lược, tài khoản này có tất cả các chỉ số hiệu suất được theo dõi trong bảng xếp hạng Đầu tư minh bạch. Các nhà quản lý chiến lược phải xếp hạng cao qua ROI để thu hút người theo dõi. Càng nhiều người theo dõi, dòng thu nhập càng lớn đối với các nhà quản lý chiến lược, những người bị cắt giảm hành động từ những người theo dõi sao chép giao dịch của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giải pháp thay thế đầu tư sáng tạo cho người mới

Mặt trái của mô-đun giao dịch sao chép Đầu tư là cộng đồng những người theo dõi sao chép giao dịch của các nhà quản lý chiến lược có kỹ năng được xếp hạng trên bảng xếp hạng. Các nhà quản lý chiến lược hàng đầu đã kiếm được tới 90.000% ROI và đồng thời khiến những người theo dõi trở nên giàu có.

Giống như các nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể tập hợp một danh mục đa dạng gồm các tài sản không liên quan để giảm rủi ro và tăng tiềm năng lợi nhuận, những người theo dõi có thể phân bổ vốn và rủi ro xung quanh bằng một số chiến lược khác nhau để có hiệu suất tốt nhất có thể. Những người theo dõi cũng nhận được các công cụ bảo vệ cắt lỗ và chốt lời để hạn chế tác động của việc rút tiền.

Việc thu hồi tài khoản lợi nhuận cũng cho phép người dùng truy cập các giao thức DeFi phổ biến nhất trực tiếp từ bên trong bảng điều khiển tài khoản PrimeXBT. Tài khoản lợi nhuận cho phép người dùng kiếm được một mức lãi suất thay đổi được gọi là APY trên bất kỳ tài sản tiền điện tử nhàn rỗi nào bằng cách Staking. Có thể lên tới 14% APY trong điều kiện thị trường cao điểm.

PrimeXBT: Nền tảng tất cả trong một cho mọi người

Nhiều tính năng do PrimeXBT cung cấp không hướng đến loại nhà đầu tư này hay loại khác. Ví dụ: cả người chuyên nghiệp và người mới đến đều có thể hưởng lợi từ học viện giao dịch PrimeXBT do nhà đầu tư chuyên gia Dirk Hartig dẫn đầu.

Các cuộc thi PrimeXBT cũng là một phần khác của nền tảng mang lại lợi ích cho tất cả. Các chuyên gia có thể re-test các chiến lược giao dịch hoặc cạnh tranh để giành được giải thưởng tiền điện tử khổng lồ lên đến 100.000 USDT bằng cách sử dụng tiền ảo. Người mới có thể học trong môi trường không có rủi ro hoặc bắt đầu bằng cách giành được một phần vốn giao dịch miễn phí. Không mất phí để tham gia và các cuộc thi được làm mới hàng tuần.

Các công cụ thiết yếu khác hữu ích cho tất cả các loại nhà đầu tư bao gồm ứng dụng di động PrimeXBT miễn phí dành cho điện thoại thông minh Android và iOS, dịch vụ khách hàng 24/7 của công ty, v.v. Với sự đa dạng này và cách tiếp cận toàn diện đối với các thị trường toàn cầu, PrimeXBT là sản phẩm phải thử cho tất cả những người chuyên nghiệp, người mới làm quen và tất cả mọi người ở giữa.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: