Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PStake cho Cosmos và Interchain DEX sẽ ra mắt trên Persistence Core-1 Chain

PStake cho Cosmos và Interchain DEX sẽ ra mắt trên Persistence Core-1 Chain

30/11/2022 17:06 read79
PStake cho Cosmos và Interchain DEX sẽ ra mắt trên Persistence Core-1 Chain

pStake, giao thức Đặt cược thanh khoản của Persistence và Dexter, một DEX cho các tài sản Đặt cược thanh khoản, đã công bố kế hoạch ra mắt trên Chuỗi Persistence Core-1 trong những tháng tới. Persistence, mạng lớp 1 chuyên dụng, dựa trên Tendermint, là trung tâm Staking lỏng cho hệ sinh thái Cosmos.

Kể từ năm 2019, Persistence đã là một thành viên tích cực và đóng góp cho Cosmos, cuối cùng trở thành trung tâm Đặt cược thanh khoản chính của nó. Một năm trước, Persistence lần đầu tiên ra mắt Staking lỏng cho Cosmos (ATOM) với pStake. Sau đó, tổng giá trị vốn hóa (TVL) trong pStake đã vượt qua 50 triệu đô la vào thời kỳ đỉnh cao.

Sự phát triển của hệ sinh thái Cosmos DeFi đã dẫn đến quyết định khởi chạy pStake trên chuỗi Persistence Core-1 để phát hành stkATOM. Ban đầu, Chuỗi lõi sẽ hỗ trợ Đặt cược thanh khoản cho ATOM, tiếp theo là các tài sản Cosmos khác như OSMO và XRPT.

Ngoài ra, Interchain DEX dành cho các tài sản được đặt cọc thanh khoản cũng sẽ ra mắt trên Chuỗi lõi. DEX là DeFi nguyên thủy đầu tiên thuộc loại này trong hệ sinh thái Staking lỏng bền bỉ với một số tính năng độc đáo.

Ngoài việc hỗ trợ các tài sản được đặt cọc thanh khoản, Interchain DEX sẽ hỗ trợ nhiều loại Pool như sản phẩm không đổi, Pool có trọng số, bất biến hoán đổi ổn định, siêu ổn định, 3-Pool và 5-Pool. Người dùng có thể quyết định việc triển khai từng loại Pool dựa trên hợp đồng thông minh trên Chuỗi Persistence Core-1 thông qua quản trị giao thức. DEX cũng cung cấp kiến trúc liên chuỗi linh hoạt và giao diện người dùng thân thiện để tạo các loại Pool mới.

Persistence: Tạo cầu nối giữa tài sản PoS và DeFi

Vào tháng 2 năm 2022, Tushar Aggarwal, Nhà sáng lập Giám đốc điều hành của Persistence, đã chia sẻ tầm nhìn của mình về việc xây dựng một hệ sinh thái DeFi xung quanh các tài sản có tính thanh khoản. Giao thức cho phép tạo ra lợi nhuận bổ sung ngoài các ưu đãi đặt cược, do đó nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của tài sản PoS.

Sự bền bỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hành và triển khai stkASSET được đặt cọc thanh khoản, với người dùng PoS đồng thời kiếm được phần thưởng Staking và tham gia vào các nguyên mẫu DeFi như DEX. Aggarwal cho biết, “Thông qua một loạt ứng dụng và tích hợp kết nối ngành dọc PoS và DeFi, chúng tôi sẽ thúc đẩy các tình huống sử dụng cho stkASSET.

Persistence Core Chain là lớp 1 dành cho tài sản Đặt cược có tính thanh khoản, trong khi pStake là lớp phát hành tài sản trong giao dịch để phát hành stkASSETS. Persistence đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc trở thành trung tâm Đặt cược thanh khoản với hơn 100 trình xác thực, 45 nghìn ví người dùng và hơn 20 nghìn người đặt cược.

Audit.one đang đơn giản hóa Staking trong Persistence, mở rộng hỗ trợ cho hơn 25 mạng và khởi chạy trình xác thực Nodes trên Ethereum và Solana. Trong tương lai, hệ sinh thái Persistence sẽ có thể hỗ trợ các tài sản Đặt cược thanh khoản từ nhiều giao thức như Stride, Quicksilver và Lido. Nhóm Persistence cũng đang xây dựng các ứng dụng khác để đa dạng hóa các tình huống sử dụng trong Thị trường tiền tệ, Thị trường tùy chọn DeFi, Bộ tổng hợp lợi nhuận và Vault.

Mặt khác, Persistence Foundation đang tập trung phát triển các tiện ích cho XRPT, Token hệ sinh thái Persistence. Quỹ chịu trách nhiệm quản lý XRPT bằng cách duy trì tính thanh khoản, đảm bảo khuyến khích và mở rộng phạm vi tiếp cận.

Tương tự, Persistence Labs đang quản lý quá trình phát triển sản phẩm, xây dựng ứng dụng và các công cụ khác để phát triển hệ sinh thái Persistence. Các thành viên Lab duy trì Mainnet/testnet Persistence Core-1 và hợp tác chặt chẽ với nhóm pStake.

Persistence DAO sẽ tiếp tục phi tập trung hóa mạng và giúp các dự án đạt được sức hút thông qua khuyến khích. Tương tự, DAO cộng đồng sẽ hỗ trợ các sáng kiến cộng đồng như giáo dục mọi người, tổ chức sự kiện và chương trình tiền thưởng.

Persistence sẽ có rất nhiều lần ra mắt và hoạt động trong những tháng tới để trở thành trung tâm Staking thanh khoản cuối cùng nhằm tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn của tất cả các nhà giữ tài sản PoS.

.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: